Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện

Ngọc Trinh bức xúc khi "bức tranh" cảm xúc khi nói về quá khứ nghèo khổ và giấc mơ làm giàu "Vòng Eo 56" của mình bị gọi là phim cave kể chuyện.
Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện

Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện ảnh 1

"Vòng eo 56" - Bộ phim của Vũ Ngọc Đãng đang bị đánh đồng với việc khen chê cuộc sống của Ngọc Trinh.

Những tranh cãi gay gắt đã vượt ra ngoài khuôn khổ một bộ phim và cuốn dư luận vào những cuộc khen chê bất phân thắng bại về tài năng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và cuộc sống của người mẫu Ngọc Trinh. Chuyện liên quan đến Ngọc Trinh dường như rất dễ gây tranh cãi. Trong trường hợp này, khen chê bộ phim của Vũ Ngọc Đãng rất dễ bị đánh đồng với việc khen chê cuộc sống của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh tức giận vì Vòng eo 56 bị gọi là phim cave kể chuyện càng khiến cho câu chuyện "Vòng eo 56" trở thành tâm điểm của dư luận hơn.

Giấc mơ đổi đời phi thực tế của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện ảnh 2

Vòng eo 56 bị gọi là phim cave kể chuyện

Dù có khởi đầu ổn, trong nửa sau của phim, Vũ Ngọc Đãng dần đánh mất sự nhịp nhàng trong mạch phim cũng như cách dẫn dắt câu chuyện. Thông thường ít có người nổi tiếng nào lại tự bỏ tiền làm phim về mình, vì nhận định của họ về bản thân sẽ thiên lệch. Vòng Eo 56 rơi vào trường hợp này, và từ khi Ngọc Trinh lên thành phố, câu chuyện dần rơi vào sự tô hồng tạo cảm giác có phần phi thực tế.

Về bản chất, không có vấn đề gì khi nội dung chính của phim là một nhân vật "bỏ quê lên phố" với ước mơ đổi đời. Song, vấn đề là cách thể hiện của Vòng Eo 56 bị một màu, vì Ngọc Trinh được miêu tả vô tư lự và tử tế một cách khó tin. Khi cô được nhân vật Tuyền (Minh Triệu) dụ dỗ đi bán dâm với giá 2000 USD, Trinh đã thẳng thừng từ chối, điều này dễ hiểu vì cô là người có lòng tự trọng. Tuy nhiên, cho đến khi Tuyền ra giá đến 30.000 USD, Ngọc Trinh vẫn tỏ ra dửng dưng không chút suy nghĩ dù cho đây là số tiền cô có đi làm người mẫu ở quán bar cả đời cũng không kiếm nổi. Để thực tế hơn, nhân vật của Trinh phải cho người xem thấy được sự đắn đo, dằn vặt trong suy nghĩ khi đưa ra quyết định.

Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện ảnh 3

Nhân vật Tiệp là "soái ca" giúp Ngọc Trinh bước chân vào nghề người mẫu…

Không chỉ có Trinh tử tế, mà những người xung quanh cũng tốt y như vậy. Nhân vật Tiệp (Lương Mạnh Hải) có thể coi là người tốt nhất quả đất khi hy sinh, làm đủ mọi thứ chỉ để giúp Trinh. Bên cạnh đó, anh còn nói không với việc dắt mối các người mẫu của mình, sống ngay thẳng và chính trực. Nhưng Tiệp lại ngay lập tức dẫn Trinh đi gặp đại gia khi anh được tặng vài món quà đắt tiền.

Sau đó, đại gia Hưng (Petey Majik Nguyễn) xuất hiện, câu chuyện dường như rơi vào thể loại… cổ tích khá ngây ngô đầy màu hồng. Họ tình cờ gặp mặt, rồi bỗng nhiên anh đại gia "hiến thân" (cùng rất nhiều tài sản) cho cô chỉ sau vài ngày. Điều này làm cho chúng ta tưởng như đang đọc truyện ngôn tình mà các nàng nữ chính gặp may mắn hết lần này đến lần khác. Bên cạnh đó, những chi tiết trong cuộc tình này còn khá phi lý vì cốt phù hợp với tính cách ngây ngô của Ngọc Trinh ngoài đời. Phân đoạn khi ngọc Trinh nói với đại gia Hưng rằng cô yêu anh không chỉ vì anh chu cấp đầy đủ cho cô... mà còn do chu cấp luôn cho cả gia đình cô đã làm cho không ít khán giả phải bật cười.

Qua đó, người xem thấy rằng giấc mơ đổi đời của Ngọc Trinh chỉ đơn giản là do cô gặp được một đại gia sẵn sàng yêu chiều hết mức. Lúc này, người xem quên mất một cô gái miền Tây Nam Bộ chân chất, muốn tự lập nghiệp, kiếm tiền để trả hết nợ cho cha mẹ. Lúc này, nhân vật của Ngọc Trinh hiện lên như một cô gái dễ dàng thỏa hiệp với những vật chất xung quanh.

Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện ảnh 4
Ngọc Trinh nổi đóa vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện ảnh 5

Ngọc Trinh trong buổi ra mắt "Vòng eo 56" tại Hà Nội và TP.HCM

Vòng eo 56 - Món đồ đắt tiền để Ngọc Trinh chưng diện?

Nếu đặt Vòng eo 56 dưới góc nhìn về một tác phẩm điện ảnh, bộ phim gần như không có gì để phải xôn xao, tranh cãi. Ai cũng có thể nhìn thấy mục đích tô hồng nhân vật chính của Vòng eo 56. Bộ phim chỉ là một sản phẩm xây dựng hình ảnh theo cách của Ngọc Trinh.

Thế nên, Vòng eo 56 giống như một món hàng đắt tiền Ngọc Trinh vừa mua được. Giống như khi cô ấy mua chiếc túi 3 tỷ đồng, hay sắm đôi giày hằng trăm triệu. Hay nhìn một cách đơn giản hơn, bộ phim là câu chuyện mà Ngọc Trinh muốn kể cho khán giả nghe về mình, việc đón nhận hay không, tin hay không, thích hay không, tùy thuộc vào mỗi người.

Có thể “Vòng eo 56” sẽ ăn khách vì khán giả tò mò về cuộc đời của Ngọc Trinh, nhưng phim khó thành “ông vua phòng vé” như “Em là bà nội của anh” hay “Tèo em”. Vũ Ngọc Đãng từng phát ngôn thẳng thừng: “Điện ảnh Việt Nam không chết vì dở mà chết vì cũ”, nhưng thực ra cũ hay dở thì cũng đều đáng “chết”!

Linh San

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.