Ngọc Trinh phát ngôn về 'tiền' sau scandal có bầu với đại gia

Sau scandal có bầu với đại gia dịp Valentine, Ngọc Trinh viết chia sẻ - 'Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có chứa chút mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực'
Ngọc Trinh phát ngôn về 'tiền' sau scandal có bầu với đại gia

Mới đây nhất, trên trang instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "tiền bạc" và cô yêu tiền như thế nào. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có chứa chút mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực. Thứ tiền đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, trí não, máu và nước mắt khi lao động chăm chỉ để có được.

Ngọc Trinh phát ngôn về 'tiền' sau scandal có bầu với đại gia ảnh 1

Ngọc Trinh phát ngôn về ’tiền’ sau scandal mang bầu với bạn trai đại gia dịp Valentine

Để lúc hẹn hò với một người con trai, tôi có thể kiêu hãnh, tự tin giật lấy hóa đơn và bảo: "Để em trả". Để lúc buồn chán chẳng nghĩ được gì, nó giúp tôi ngẩng cao đầu, sải bước vào quán ăn, ngồi xuống và dõng dạc gọi món tôi yêu thích. Để khi cần tôi có thể vung tiền mua vài món đồ đắt giá nuông chiều bản thân mình. Để mỗi sớm mai thức dậy vẫn thấy đứng vững trên đôi chân mình mà đi bất cứ nơi đâu mà tôi từng ao ước".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, phát ngôn gây ’sốc’ xoay quanh vấn đề tiền của Ngọc Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Theo quan điểm của cô gái miền Tây này, để kiếm được tiền, cô đã phải trải qua những tháng ngày cơ cực với chuỗi đắng cay, mồ hôi và nước mắt. Để rồi, giờ đây, khi đã trở thành người có tiền, cô gái quê mùa thuở nào nay đã có thể tự tin, ngẩng cao đầu và được làm những gì mình thích. Với Ngọc Trinh, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc mà cô xứng đáng nhận được.

Ngọc Trinh phát ngôn về 'tiền' sau scandal có bầu với đại gia ảnh 2

Ngọc Trinh: 'Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ'

Hiện tại, Ngọc Trinh có thể tự lo cho cuộc sống của mình bằng việc thương hiệu thời trang của cô ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường. Mặc dù nguồn thu không quá "khủng" nhưng cũng đủ để cô gái sinh năm 1989 lo cho những nhu cầu hàng ngày của bản thân.

Cũng trong mấy ngày gần đây, thông tin Ngọc Trinh mang bầu với người tình đại gia đã gây xôn xao dư luận. Việc cô đăng tải hình ảnh bữa ăn bổ dưỡng với trứng ngỗng - món ăn được cho là tốt với người mang thai đã làm dấy lên nghi án cô đang mang bầu đứa con của bạn trai đại gia sau lễ Valentine mặn nồng vừa qua. Cũng có ý kiến lại cho rằng, việc cô đăng ảnh này lên là cố tình tạo sự chú ý để nhân tiện PR cho phim mới "Vòng eo 56" sắp ra mắt.

Ngọc Trinh phát ngôn về 'tiền' sau scandal có bầu với đại gia ảnh 3

Từng trả lời trên báo rằng "muốn được lấy chồng trước năm 30 tuổi", Ngọc Trinh cho biết, cô hy vọng trong hai năm nữa, điều này sẽ trở thành hiện thực. Bà chủ xinh đẹp của cửa hàng thời trang cũng thừa nhận, cô đã từng nghĩ đến và mong muốn được kết hôn, sinh con cùng bạn trai, nhưng đó cũng chỉ là ước muốn từ một phía và cô cũng chưa biết người đàn ông của mình sẽ trả lời thế nào.

Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng cho biết, cô đã nói chuyện với anh về vấn đề này nhưng người yêu cô vẫn giữ thái độ im lặng và muốn suy nghĩ thêm. Tuy cảm thấy buồn nhưng Ngọc Trinh chỉ biết vun đắp cho tình yêu ngày càng đẹp hơn, đợi đến ngày anh trả lời. Có thể thời điểm này người yêu cô có lý do gì đó của riêng anh và cô tôn trọng điều đó.

>> Xem thêm: Trường Giang khiến Nhã Phương 'tỉnh mộng' với công bố tình - tiền

MiA

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: