Ngọc Trinh rao bán penthouse giá 17 tỷ để mua nhà mới

(Ngày Nay) - Người đẹp dự kiến dọn sang nhà mới rộng 500 mét vuông từ sau chuyến thăm bạn trai đại gia ở Mỹ.
Ngọc Trinh trong căn hộ đang rao bán trên mạng.
Ngọc Trinh trong căn hộ đang rao bán trên mạng.
Căn penthouse được rao bán của Ngọc Trinh rộng 180 mét vuông kèm 100 mét vuông sân vườn, nằm ở một chung cư cao cấp tại TP HCM. Người đẹp Vòng eo 56 mua căn nhà từ giữa năm 2015 với giá khoảng 20 tỷ đồng, gồm cả chi phí lắp đặt nội thất.
Một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh mua nhà mới ở cùng khu căn hộ cũ để thực hiện mơ ước bấy lâu là được ở trong một không gian thật rộng lớn. Người này cũng cho biết cô chưa có ý định sang Mỹ định cư. Ngày 21/1, người đẹp sẽ sang thăm người yêu - tỷ phú Hoàng Kiều - và lưu lại khoảng một tháng. Trong thời gian này, đại gia 72 tuổi thực hiện tiệc âm nhạc mang tên "Tạ Tình" vào tối 4/2 để tri ân những người ủng hộ chuyện tình của ông và người mẫu 27 tuổi. Sau Tết, Ngọc Trinh về nước để lo việc chuyển chỗ ở.
Ngọc Trinh công khai mối quan hệ với tỷ phú Hoàng Kiều từ tháng 12 năm ngoái. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu Hoàng Kiều.
Dù cách nhau hơn 40 tuổi, "nữ hoàng nội y" cho biết điều này không ảnh hưởng tình yêu giữa cô với tỷ phú gốc Việt. Cô chia sẻ mình yêu những người đàn ông lớn tuổi như Hoàng Kiều vì họ có sự chững chạc, là chỗ dựa an toàn, vững chắc. Trong khi đó, Hoàng Kiều dành nhiều lời trân trọng đối với bạn gái. Ông yêu Ngọc Trinh ở sự thật thà pha chút vụng về. Thậm chí, lúc mới gặp Ngọc Trinh, Hoàng Kiều đã thấy trái tim rung động.
Ngoài chuyện tình cảm, thời gian qua Ngọc Trinh còn gây xôn xao dư luận khi tổ chức đấu giá siêu sim làm từ thiện. Sau phiên đấu giá hôm 15/1, hai người về nhất và nhì không giữ cam kết trả tiền mua sim giúp Ngọc Trinh làm từ thiện. Thậm chí, anh Thông - người về nhì (trả 18,1 tỷ đồng) - còn tố Ngọc Trinh dàn dựng vụ đấu giá nhưng người mẫu phủ nhận.
Theo Vnexpress
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.