Ngọc Trinh rao bán penthouse giá 17 tỷ để mua nhà mới

(Ngày Nay) - Người đẹp dự kiến dọn sang nhà mới rộng 500 mét vuông từ sau chuyến thăm bạn trai đại gia ở Mỹ.
Ngọc Trinh trong căn hộ đang rao bán trên mạng.
Ngọc Trinh trong căn hộ đang rao bán trên mạng.
Căn penthouse được rao bán của Ngọc Trinh rộng 180 mét vuông kèm 100 mét vuông sân vườn, nằm ở một chung cư cao cấp tại TP HCM. Người đẹp Vòng eo 56 mua căn nhà từ giữa năm 2015 với giá khoảng 20 tỷ đồng, gồm cả chi phí lắp đặt nội thất.
Một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh mua nhà mới ở cùng khu căn hộ cũ để thực hiện mơ ước bấy lâu là được ở trong một không gian thật rộng lớn. Người này cũng cho biết cô chưa có ý định sang Mỹ định cư. Ngày 21/1, người đẹp sẽ sang thăm người yêu - tỷ phú Hoàng Kiều - và lưu lại khoảng một tháng. Trong thời gian này, đại gia 72 tuổi thực hiện tiệc âm nhạc mang tên "Tạ Tình" vào tối 4/2 để tri ân những người ủng hộ chuyện tình của ông và người mẫu 27 tuổi. Sau Tết, Ngọc Trinh về nước để lo việc chuyển chỗ ở.
Ngọc Trinh công khai mối quan hệ với tỷ phú Hoàng Kiều từ tháng 12 năm ngoái. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu Hoàng Kiều.
Dù cách nhau hơn 40 tuổi, "nữ hoàng nội y" cho biết điều này không ảnh hưởng tình yêu giữa cô với tỷ phú gốc Việt. Cô chia sẻ mình yêu những người đàn ông lớn tuổi như Hoàng Kiều vì họ có sự chững chạc, là chỗ dựa an toàn, vững chắc. Trong khi đó, Hoàng Kiều dành nhiều lời trân trọng đối với bạn gái. Ông yêu Ngọc Trinh ở sự thật thà pha chút vụng về. Thậm chí, lúc mới gặp Ngọc Trinh, Hoàng Kiều đã thấy trái tim rung động.
Ngoài chuyện tình cảm, thời gian qua Ngọc Trinh còn gây xôn xao dư luận khi tổ chức đấu giá siêu sim làm từ thiện. Sau phiên đấu giá hôm 15/1, hai người về nhất và nhì không giữ cam kết trả tiền mua sim giúp Ngọc Trinh làm từ thiện. Thậm chí, anh Thông - người về nhì (trả 18,1 tỷ đồng) - còn tố Ngọc Trinh dàn dựng vụ đấu giá nhưng người mẫu phủ nhận.
Theo Vnexpress
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.