Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc

Mới đây, Ngọc Trinh viết một đoạn note khá dài thừa nhận có gương mặt quê. Cô hoàn toàn thoải mái và luận bàn trực diện về vấn đề. Đây là cách ứng xử thông minh trước dư luận mà không phải người đẹp nào cũng làm được.
Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc

Trong giới mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn là một trong những người khiến người ta bàn ra tán vào nhiều nhất. Từ ngoại hình, lối sống đến những phát ngôn của cô đều được đưa lên bàn mổ xẻ.

Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc - anh 1

Ngọc Trinh thừa nhận có gương mặt quê

Mới đây, Ngọc Trinh viết một đoạn note khá dài thừa nhận có gương mặt quê. Cô hoàn toàn thoải mái và luận bàn trực diện về vấn đề. Đây là cách ứng xử thông minh trước dư luận mà không phải người đẹp nào cũng làm được.

Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc - anh 2

Cơ thể chưa được săn chắc

Ngọc Trinh viết rằng :"Chuyện lâu rồi mới nói đọc comment trên Facebook thì có rất là nhiều bạn CHÊ MẶT MÌNH QUÊ. Đúng, mình thừa nhận các bạn nói rất đúng, và mình cũng biết là mặt mình nhìn quê. Mà quê thì có sao không các bạn nhỉ?

Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc - anh 3

Cô tự chấm gương mặt được 6 điểm

Mình chưa bao giờ nhận mặt mình đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi, chỉ dám nhận khuôn mặt nhìn baby hoặc dễ thương thôi. Mặc dù ở ngoài có rất nhiều người gặp mình rồi khen mặt của mình đẹp, mình cũng chẳng dám nhận, chỉ nghe xong rồi cười vui thôi. Đó giờ mình chỉ tuyên bố là mình tự tin về body của mình thôi à, vì theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của 1 người mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình.

Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc - anh 4

Thân hình nuột nà của Ngọc Trinh

Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình? Nhỉ?"

Ngọc Trinh thừa nhận mặt quê, body chưa săn chắc - anh 5

Hình ảnh chụp từ Facebook Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tự chấm điểm 6 cho gương mặt. Tuy nhiên, một lần nữa cô lại khẳng định mình sở hữu body thuộc top đầu mỹ nhân ở Việt Nam. Khác với những lần trước, ý kiến của Ngọc Trinh lần này được sự ủng hộ của cư dân mạng. Cô gián tiếp khẳng định mình không đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Phút trải lòng của Kenny Sang về cách đối nhân xử thế ở đời

Những dấu ấn làm nức lòng khán giả của cô bé đu đủ Nguyễn Thiện Nhân

1000 chữ sắc sảo của em trai Kenny Sang đáp trả dư luận

Gia đình Kenny Sang lần đầu lên tiếng: Chúng tôi xấu hổ vì có đứa cháu như Sang

Bức tâm thư đẫm nước mắt của Mẹ Kenny Sang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.