Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết siêu lợi nhuận nhờ đầu tư nhan sắc

Ngọc Trinh không ngại chia sẻ bí kíp "thần thành" - "Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận".
Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết siêu lợi nhuận nhờ đầu tư nhan sắc
Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết siêu lợi nhuận nhờ đầu tư nhan sắc ảnh 1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh không ngại chia sẻ bí kíp "thần thành" giữ hạnh phúc cho phái đẹp.

Trên trang cá nhân Ngọc Trinh viết: "Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm..

Bởi, tiền là thứ có thể kiếm được; còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng. Hãy nuông chiều bản thân mình ngay khi có thể nhé.

Cuộc sống này không ai ép bạn hy sinh, đừng tự làm rồi tự cảm thấy khổ. Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận".

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết siêu lợi nhuận nhờ đầu tư nhan sắc ảnh 2

Chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Đoạn chia sẻ này đã khiến cho cư dân mạng thích thú bởi Ngọc Trinh đã chạm được đến vấn đề của đời sống người phụ nữ thời nay. Đó là vấn đề: trong khi nhiều chị em than thở chuyện hy sinh cho gia đình, chuyện lo toan cho tổ ấm khiến họ mệt mỏi, thì Ngọc Trinh không ngại ngần khuyên nhủ chị em "đừng tự làm rồi cảm thấy khổ".

Và người đẹp cũng không quên nhắc nhở chị em nên dành tiền đầu tư cho nhan sắc để có được một diện mạo tươi mới giúp bản thân trở nên tự tin hạnh phúc hơn. Đây cũng là cách mà Ngọc Trinh đang thực hiện để cuộc sống trở nên tốt đẹp và vui vẻ hơn.

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết siêu lợi nhuận nhờ đầu tư nhan sắc ảnh 3

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều ý kiến đồng tình song Ngọc Trinh cũng nhận được những bình luận trái chiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Ngọc Trinh đang cổ súy cho lối sống hưởng thụ, không biết hy sinh vì người khác.

Ngọc Trinh là người đẹp luôn có những phát ngôn chân thật khiến nhiều người giật mình thon thót. Đôi khi những suy nghĩ có phần ngây thơ lại khiến cho dư luận yêu thích. Ngọc Trinh đã thành công khi xây dựng bản thân trở thành người đẹp "ngốc" nhưng thực tế, không hẳn vậy.

Thu Trang (Th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.