Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát

Ngọc Trinh - Trúc Diễm "chạm trán" nhau trong buổi tiệc tại TP HCM, tối 19/4.
Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát

Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát ảnh 1

Tối ngày 19/4, Ngọc Trinh và Hoa hậu Trúc Diễm cùng có mặt tại 1 sự kiện. Dù chạm mặt nhau, song cả 2 đều tỏ ra không quen biết và không chào hỏi nhau.

Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát ảnh 2

Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ ảnh chụp màn hình những người dùng lời lẽ mạt sát cô về bộ phim "Vòng eo 56"

Vừa qua, scandal giữa Ngọc Trinh và Trúc Diễm thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Nữ diễn viên 'Vòng eo 56' đã đăng đàn tố Trúc Diễm và một số nghệ sĩ like ủng hộ dòng trạng thái giễu cợt cô của một cá nhân trên Facebook.

"Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.

Anh trai: Dù sao a cũng mang hình hài của 1 thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh, làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật 1 chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm,em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy." chia sẻ được cho là Ngọc Trinh ám chỉ những người mạt sát mình, trong đó có Trúc Diễm.

Đặc biệt, trong số những người ấn like cho chia sẻ mang tính xúc phạm Ngọc Trinh, người đẹp cũng công khai loạt sao Việt bấm thích hoặc trực tiếp đăng tải status có ý “mạt sát” mình. Nhiều người nhận thấy có sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, bao gồm: hoa hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - á hậu Hoàng Oanh

Nhiều cuộc tranh cãi nổ ra xoay quanh vụ việc này. Trước lời chỉ trích của Ngọc Trinh, Trúc Diễm lên tiếng cho rằng cô không phải là người nhấn nút like, đồng thời 'tố' ngược Ngọc Trinh lợi dụng tên cô và một số nghệ sĩ để PR cho bộ phim vừa ra rạp.

Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát ảnh 3

Ngọc Trinh nổi bật giữa dàn sao với váy hai dây điệu đà tựa nàng công chúa.

Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát ảnh 4

Ngọc Trinh ngồi xế hộp 8 tỷ sang trọng đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập 'Limited'. Nhiều người đẹp khác cũng dự sự kiện này.

Dù xuất hiện trong cùng sự kiện thân mật nhưng Ngọc Trinh và Trúc Diễm đều không chào hỏi nhau sau scandal tố nhau trên Facebook cách đây không lâu.

Ngọc Trinh - Trúc Diễm 'bơ nhau' đến cùng sau scandal mạt sát ảnh 5

Nếu Ngọc Trinh xinh xắn trong chiếc đầm trắng thuộc bộ sưu tập ren đối xứng thì Trúc Diễm không kém cạnh với đầm ren đen ôm sát.

>> Xem thêm: Cường Đô la kinh doanh 'phất lên', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai?

Khánh Nhã

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.