Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành

Trong suốt khoảng thời gian làm việc cùng nhau... yêu đương Hari Won và Trấn Thành có không ít những khoảnh khắc "khó đỡ" cùng nhau.
Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành
Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 1

Hari Won và Trấn Thành có không ít những khoảnh khắc khó đỡ cùng nhau.

Mới đây, Vì “cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác”, Trấn Thành còn dùng từ “vô nhân” để mô tả về hành động này báo chí cũng như dư luận quan tâm cđến chuyện tình cảm của anh. Ngay lập tức, tên tuổi của Trấn Thành lại 1 lần nữa được “hâm nóng” bất đắc dĩ khi anh bị một số nhân vật làm truyền thông “lên án” về việc “ăn cháo đá bát”.

Ngay lập tức,Trấn Thành đã gửi một bức tâm thư xin lỗi vụ tố phóng viên báo chí "vô nhân" sau những tin tức về chuyện tình với Hari Won mà dư luận và truyền thông quan tâm.

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 2

Status không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ đã được xóa khỏi trang fanpage.

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 3

Trấn Thành viết tâm thư xin lỗi báo chí

Tối 11/3, xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trên sân khấu show giải trí, Hari Won ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của đông đảo những khán giả có mặt tại trường quay. Nữ ca sĩ gốc Hàn gây ấn tượng khi diện áo dài trắng, hoa thân thành cô nữ sinh hồn nhiên, vui tươi thể hiện ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm".

Tuy nhiên điều khiến công chúng quan tâm hơn cả là sự hiện diện của Trấn Thành trên ghế giám khảo, đây là lần đầu tiên cặp đôi ngôi sao này giáp mặt nhau trong một chương trình sau khi công khai tình cảm.

Trước đó, thông tin Hari Won xác nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng đã khiến dư luận được một phen xôn xao, sự việc càng bị đẩy lên cao trào khi sau đó chỉ ít ngày, người ta đã thấy giọng ca "Hương đêm bay xa" ngã vào vòng tay Trấn Thành rồi nghẹn ngào thừa nhận họ đang là của nhau.

Theo thời gian, vượt qua sóng gió dư luận, Trấn Thành và Hari Won từng bước chứng minh tình yêu của mình khi thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc vui chơi, hoạt động đời thường sau ánh đèn sân khấu.

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 4
Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 5

Hari Won và Trấn Thành hôn nhau công khai đêm Valentine 2016

Cũng có nhiều lúc cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi xảy ra trục trặc, mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân, thế nhưng sau tất cả, họ vẫn vui vẻ xuất hiện bên cạnh nhau như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Hari Won còn được cho là thường xuyên lui đến nhà Trấn Thành và có mối quan hệ khá thân thiết, gần gũi với mẹ anh.

Cũng bởi thế, khi nhìn vào những hình ảnh Trấn thành ngồi trên ghế nóng say sưa xem bạn gái biểu diễn, thỉnh thoảng anh lắc lư theo giai điệu và không ngần ngại công khai dơ tay ủng hộ tiết mục của Hari Won, không ít khán giả đã không tiếc lời ca ngợi sự đáng yêu của cả 2, đồng thời thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình rằng họ mong muốn cặp đôi hãy nhanh chóng về chung một nhà. Rõ ràng, dù là những khoảnh khắc khác nhau, thế nhưng ánh mắt chứa đầy tình cảm của Trấn Thành dành cho Hari Won vẫn không hề thay đổi.

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 6

Có lẽ khuyên cặp đôi ngôi sao này sớm nghĩ đến một đám cưới trong tương lai gần cũng không sai, họ đều đã có một sự nghiệp tương đối ổn định, dần nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi tình yêu chân thành dành cho nhau và quan trọng nhất là cả 2 không còn quá trẻ, họ đã đến tuổi lập gia đình.

Không những vậy, nếu lục lại chuyện tình cảm trước kia giữa Hari Won và Tiến Đạt có thể thấy, sở dĩ nữ ca sĩ chọn cách rời bỏ người yêu 9 năm là bởi anh đã quá vô tâm khi không nghĩ nhiều đến chuyện tương lai của cả 2.

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 7

Trong một tiểu phẩm hài dịp Tết, Hariwon và Trấn Thành lại kết hợp cùng nhau khi Hari vào vai cô gái đi xem quẻ với thầy bói Trấn Thành

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 8

Tuổi thanh xuân của một người con gái không dài, Hari Won đã qua 30 tuổi, cái tuổi mà những bạn bè đồng trang lứa của cô lẽ đều đã có một gia đình yên ổn, được chồng yêu thương cùng những đứa con ngoan ngoãn. Bởi thế, việc bắt cô cứ mãi chờ đợi với một tình yêu không biết sẽ đi đến đâu, trong khi thời gian thì lại dần vô tình đi qua là một điều tương đối khắc nghiệt.

Vì vậy rút kinh nghiệm từ người cũ, nếu đã xác định được tình cảm và muốn gắn bó với nhau lâu dài, Trấn Thành có lẽ nên nghĩ đến chuyện hôn nhân của anh và Hari Won từ bây giờ nếu không muốn lặp lại hình ảnh của Tiến Đạt.

Ngộp thở với những khoảnh khắc tình tứ của Hari Won - Trấn Thành ảnh 9

Cùng ăn uống và selfie vô cùng thân thiết

Linh Na

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.