Người đẹp Việt mặc áo dài 'nhăn nhúm, quê mùa' thi Hoa hậu Quốc tế

(Ngày Nay) - Hình ảnh của "Á khôi áo dài 2016" Phạm Ngọc Phương Linh tại cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 4 thế giới đang gây tranh cãi cộng đồng.
Người đẹp Việt mặc áo dài 'nhăn nhúm, quê mùa' thi Hoa hậu Quốc tế

Phạm Ngọc Phương Linh vừa lên đường sang Nhật Bản để đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Miss International 2016. Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và đầy tự tin, Phương Linh đã nhanh chóng gây chú ý với ban tổ chức và người hâm mộ. Thậm chí, đại diện sắc đẹp của Việt Nam còn vinh dự trở thành người duy nhất trong tổng số 80 thí sinh đang tham gia cuộc thi được trao tặng danh hiệu "Đại sứ du lịch".

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng nhưng mới đây khoảng khắc Phương Linh trong trang phục áo dài truyền thống được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. Không ít lời chê bai đã được dành cho người đẹp TP HCM khi xuất hiện trước đám đông với chiếc áo dài nhăn nhúm ở phần tà áo phía trước. Ngoài ra, cũng có những ý kiến đánh giá trang phục của Phương Linh có nhiều họa tiết rối mắt và quê mùa so với những đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trước đây.  

Người đẹp Việt mặc áo dài 'nhăn nhúm, quê mùa' thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 1

Hình ảnh được Phương Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người lại thông cảm cho Phương Linh bởi cô phải một mình "đem chuông đánh xứ người" và không thể tránh khỏi sai sót khi tham gia lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động khác nhau của cuộc thi. Trước những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, người đẹp 19 tuổi đã có những chia sẻ phản hồi. 

Phạm Ngọc Phương Linh sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và đang giữ danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Phương Linh cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 82-60-92. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 được biết đến với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và sở hữu vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng.

Theo Vnexpress
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.