Người đẹp Việt mặc áo dài 'nhăn nhúm, quê mùa' thi Hoa hậu Quốc tế

(Ngày Nay) - Hình ảnh của "Á khôi áo dài 2016" Phạm Ngọc Phương Linh tại cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 4 thế giới đang gây tranh cãi cộng đồng.
Người đẹp Việt mặc áo dài 'nhăn nhúm, quê mùa' thi Hoa hậu Quốc tế

Phạm Ngọc Phương Linh vừa lên đường sang Nhật Bản để đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Miss International 2016. Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và đầy tự tin, Phương Linh đã nhanh chóng gây chú ý với ban tổ chức và người hâm mộ. Thậm chí, đại diện sắc đẹp của Việt Nam còn vinh dự trở thành người duy nhất trong tổng số 80 thí sinh đang tham gia cuộc thi được trao tặng danh hiệu "Đại sứ du lịch".

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng nhưng mới đây khoảng khắc Phương Linh trong trang phục áo dài truyền thống được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. Không ít lời chê bai đã được dành cho người đẹp TP HCM khi xuất hiện trước đám đông với chiếc áo dài nhăn nhúm ở phần tà áo phía trước. Ngoài ra, cũng có những ý kiến đánh giá trang phục của Phương Linh có nhiều họa tiết rối mắt và quê mùa so với những đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trước đây.  

Người đẹp Việt mặc áo dài 'nhăn nhúm, quê mùa' thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 1

Hình ảnh được Phương Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người lại thông cảm cho Phương Linh bởi cô phải một mình "đem chuông đánh xứ người" và không thể tránh khỏi sai sót khi tham gia lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động khác nhau của cuộc thi. Trước những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, người đẹp 19 tuổi đã có những chia sẻ phản hồi. 

Phạm Ngọc Phương Linh sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và đang giữ danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Phương Linh cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 82-60-92. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 được biết đến với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và sở hữu vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng.

Theo Vnexpress
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.