Người đẹp Việt tất bật bước vào ‘cuộc chiến’ nhan sắc cuối năm

(Ngày Nay) - Một loạt các cuộc thi sắc đẹp đang được tổ chức tại Việt Nam và thế giới đã khiến quỹ thời gian của nhiều sắc đẹp Việt thu hẹp lại. Tất cả đều vào guồng chạy đua với thời gian để dồn sức khẳng định mình trong các “trận đấu”.
Cuộc thi "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"
Cuộc thi "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Nhộn nhịp trong nước

Ngoài các cuộc thi Hoa hậu Biển, Duyên dáng doanh nhân Việt, Hoa khôi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Người đẹp Hạ Long, Người đẹp lễ hội làng Sen… diễn ra “lai rai” trong suốt năm 2016, kéo sang năm 2017, thì một cuộc thi đáng chú ý và thu hút lượt người xem đông đảo là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 được tổ chức với format truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, gồm 10 tập được phát song mỗi thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 30/9.

Cuộc thi ngay lập tức thu hút được khá nhiều gương mặt model nổi tiếng trong làng người đẹp Việt Nam: người mẫu Hoàng Thùy - huấn luyện viên "The Face" mùa 2 - Quán quân Vietnam nexttop model 2011, người mẫu Mâu Thủy - Quán quân "Vietnam Next top model 2013’, Á quân "Vietnam Next top model 2014 Tiêu Ngọc Linh… Hai gương mặt cá tính từng đoạt giải Á quân "The Face" mùa 1 cũng không hẹn mà hội ngộ, đó là Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được nhiều người nhận định là cuộc thi hot nhất năm bởi nhiều ứng viên sáng giá. Nhưng trong số đó, cũng có rất nhiều nhân tố mới tiềm năng lộ diện khiến cuộc thi trở thành một “cuộc chiến” nóng rực. Cô gái Huỳnh Thị Cẩm Tiên gốc Phi, đến từ An Giang với những bước chân tự tin, hay cô gái lai Anh Lê Thị Mỹ Hạnh với mong muốn đi thi hoa hậu để tìm lại nguồn cội và người bố đã thất lạc hơn 20 năm qua…

Qua 2 tập phát sóng, “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” đã đem nhiều ấn tượng thú vị với công chúng trên các mạng xã hội, đặc biệt là các thí sinh trong top 70 bán kết. Điểm thu hút nhất và cũng là điểm bất lợi nhất trong “Tôi là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam” chính là quá nhiều người đẹp “bon chen” trong cùng một cuộc thi gây trở ngại lớn cho những sắc đẹp muốn bật lên khẳng định mình. Các cô gái phải tỏa sáng và nổi bật bằng chính thực lực của mình qua các phần thi, các khóa huấn luyện để chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cấp tập ra nước ngoài

Hầu hết các cuộc thi nhan sắc thế giới đều diễn ra vào dịp tháng 10-11 nên đồng loạt các người đẹp đang dồn sức cho các hoạt động tập luyện để sẵn sàng cho cuộc đấu trên vũ đài quốc tế.

Có thể kể ra hàng loạt các cuộc thi quốc tế đang gần kề với nhan sắc Việt Nam, sức hút của các cuộc thi cũng đang “nóng” lên từng ngày.

Cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) tổ chức vào cuối năm nay tại Trung Quốc, đại diện cho sắc đẹp Việt Nam đi “tranh” vương miện là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam năm 2014 Huyền My sẽ tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình thế giới, tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 này. Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2016 Nguyễn Thuỳ Dung sẽ tham gia cuộc thi Miss International 2017 được tổ chức vào tháng 11 tại Nhật Bản. Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu chính thức trở thành đại diện của Việt Nam ở sân chơi sắc đẹp Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth) diễn ra tại Philippines… Người đẹp Tường Linh sẽ tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2017 dự kiến được tổ chức tại Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 11/2017…

Ngày càng nhiều sắc đẹp Việt tự tin ra khỏi biên giới để khẳng định mình cũng như tham vọng mang sắc đẹp Việt đi “đánh chuông xứ người”.

Năm nay, kỳ vọng nhất đang đặt vào hai người đẹp Đỗ Mỹ Linh và Huyền My. Đỗ Mỹ Linh khi vừa chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss World  đã xuất hiện trên trang chủ cuộc thi một cách rạng rỡ, khiến cộng đồng mạng quốc tế không ngớt dành nhiều lời khen. Những ngày gần đây, Đỗ Mỹ Linh đang tích cực luyện tập với những bài học về thể lực, kỹ năng, catwalk, ngoại ngữ... để sẵn sàng đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Miss World 2017.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các người đẹp, chúng ta có đủ hi vọng để tin nhan sắc Việt sẽ dần khẳng định được mình trên thế giới.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.