Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang

Trên màn ảnh nhỏ danh hài đất Quảng được yêu mến bởi sự hiền lành, chất phác. Vậy nhưng ngoài ánh đèn sân khấu, con người của Trường Giang không chỉ có vậy.
Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang

Năm 2015 là một năm đặc biệt thành công của danh hài Trường Giang khi tên tuổi anh liên tục được phủ sóng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Cuối năm 2015, chuyện tình Trường Giang với nữ diễn viên Nhã Phương được đem ra mổ xẻ khi hai người đóng chung bộ phim “49 ngày”. Đến thời điểm này, danh hài đất Quảng vẫn là chủ đề hót của dư luận khi đúng dịp valentine anh bị ca sĩ Quế Vân tố lăng nhăng, bạc tình.

Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang ảnh 1

Scandal tình ái khiến hình ảnh Trường Giang xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng.

Trong khi cặp đôi “49 ngày” chỉ giữ yên lặng, tay trong tay và dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất thì Quế Vân liên tục đăng đàn trách móc: “Nếu là đàn ông thực sự sẽ không cư xử như Trường Giang”. Vậy con người thật của Trường Giang là gì? Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, người tình và gia đình, hình ảnh của Trường Giang có thực sự tốt đẹp hay không?

Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang ảnh 2

Hoài Linh và Trường Giang có mối quan hệ khá thân thiết.

Hoài Linh từng thẳng thừng nhận xét về tính đào hoa của Trường Giang và không ngại ngần tuyên bố: “Nó quay phim nào cũng có đứa đổ vì nó” (Trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân).

Trong tập 13 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt", Hoài Linh cũng cho biết: “hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó”.

Dù bị trêu trọc là đào hoa nhưng Trường Giang lại rất được lòng Nhã Phương – người yêu hiện tại của anh. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” dành rất nhiều lời khen có cánh cho bạn trai trên một tờ báo:

"Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh. Có nhiều hôm phải quay đến tận đêm khuya, ai nấy đều rất mệt nhưng anh Giang vẫn cố gắng đem lại tiếng cười cho mọi người. Anh biết cách tạo bầu không khí thoải mái vui vẻ để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một khi đã làm việc thì anh lại như biến thành một con người khác: vô cùng nghiêm túc và tâm huyết”.

Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang ảnh 3

Nhã Phương bị "đổ gục" trước sự nghiêm túc và tâm huyết của Trường Giang.

Có cơ hội hợp tác trong một dự án điện ảnh mới nhất, Angela Phương Trinh cũng hết lời khen ngợi Trường Giang: "Anh Giang là người rất quan tâm bạn diễn của mình, thường xuyên chăm sóc cho tôi trên phim trường. Những ngày quay cuối, tôi và anh Giang phải thực hiện cảnh té xuống hồ nước ở Đà Lạt trong cái lạnh 11 độ C. Tôi phải ở dưới nước suốt từ sáng tới chiều, đến mức hai hàm răng cứ nghiến chặt, không thoại được. Lúc đó, anh Giang không ngừng động viên tôi. Nhờ vậy mà bao mệt mỏi đều tan biến hết. Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác cho tôi. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi”.

Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang ảnh 4

"Bà mẹ nhí" khen Trường Giang ga lăng.

Quang Vũ - anh trai diễn viên hài Trường Giang từng chia sẻ trên zing.vn: "Giang sống vì gia đình, chăm lo cho các anh em mà không nghĩ tới bản thân.

Khi bắt đầu nổi tiếng, kiếm được tiền, việc đầu tiên Giang làm là xây nhà cho ba, "viện trợ không hoàn lại" cho các anh mua nhà. Nhờ đó, anh em chúng tôi ai cũng đã có chỗ ở ổn định. Còn Giang vẫn đang ở nhà trả góp.

Nói không quá, Giang là người không quan tâm đến tiền bạc. Cát-xê bao nhiêu, tôi và cậu út giữ hết, ở trong túi Giang chỉ có ít tiền tiêu vặt. Giang không có nhu cầu cao sang như nhiều người tưởng về nghệ sĩ. Sau đi làm về, cậu ấy vẫn tự đi chợ mua đồ về nhà nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo.

Người tình, đồng nghiệp lên tiếng về bản chất của Trường Giang ảnh 5

Bố và chị gái cho biết Trường Giang rất hiếu thảo.

"Thú vui của Giang khi rảnh rỗi là về quê thăm ba, họ hàng thay vì đi nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao. Ở trong nhà, Giang đảm nhiệm chức chuyên gia tư vấn tâm lý cho mọi người. Khi vợ chồng các anh có mâu thuẫn, người được các chị dâu tin tưởng, nhờ vả chính là Trường Giang.

Đến ngày sinh nhật các chị, không bao giờ em quên và thiếu quà tặng. Thậm chí ban đầu Giang còn không muốn tôi làm quản lý cho em vì sợ tôi vào showbiz sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.”

Không thể phủ nhận danh hài đất Quảng có nét duyên ngầm khiến cho những người phụ nữ từng tiếp xúc với anh có ấn tượng sâu sắc. Chính Trường Giang cũng từng thừa nhận trên báo Dân Việt mình là người dễ say nắng và rất yêu cái đẹp: “Đang đi ngoài đường, nhìn thấy cô gái đẹp tôi cũng xao xuyến lắm nhưng không bao giờ "gục ngã", vì người phụ nữ của mình đang chờ ở nhà rồi. Tôi không thích um sùm trên báo chí rằng quen cô này, cô kia. Bảo đảm chưa có anh chị nhà báo nào thấy Trường Giang đi với bạn gái, mà nếu "xui" bắt gặp thì đều phải giật mình hết...”.

>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân đáng thương nhất showbiz Việt vì 'bão tình'

Đinh Hương

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.