Nguyễn Thị Thành nộp phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui

(Ngày Nay) - Người đẹp đến từ Bắc Ninh trình diện cơ quan chức năng vào chiều ngày 21/4. Cô chấp nhận mức phạt tài chính 22,5 triệu đồng.
 
Nguyễn Thị Thành nộp phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui

Vài ngày sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã đến Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM vào chiều ngày 21/4 để giải trình. Người đẹp đến từ Bắc Ninh phải nộp phạt 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi nhan sắc ngoài quốc gia không có sự cho phép của cơ quan chức năng.

Đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết cô đã hoàn thành nghĩa vụ của mình. “Nguyễn Thị Thành nhận biên bản nộp phạt tài chính từ cơ quan chức năng. Cô xin lỗi và cam kết chấp hành mọi hình thức xử lý”, người này cho biết.

Ngoài Nguyễn Thị Thành, công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Trái Đất - đơn vị đồng nắm bản quyền cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam - cũng bị yêu cầu chịu trách nhiệm khi đồng hành cùng Nguyễn Thị Thành ở trường đấu nhan sắc tại Ai Cập. Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM quyết định phạt đơn vị ngày 35 triệu đồng.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, cô phải trả lại danh hiệu vì chỉnh sửa răng. Sau đó, Nguyễn Thị Thành lên đường tham gia cuộc thi Miss Eco Internatinal. Ngày 31/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu Sở Văn hoá - Thể thao triệu tập và xử lý trường hợp của Nguyễn Thị Thành.

Nguyễn Thị Thành nộp phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui ảnh 1guyễn Thị Thành bị chỉ trích khi đeo dải băng viết chữ Việt Nam ở hông. Ảnh: FBNV.

Ngày 14/4, trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành đạt danh hiệu á hậu 3, top 10 tài năng, top 15 áo tắm. Người đẹp Canada giành ngôi vị hoa hậu, á hậu 1 là đại diện của Pakistan, người đẹp Bỉ đạt danh hiệu á hậu 2.

Miss Eco International 2017 diễn ra từ ngày 1 đến 14/4. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhỏ, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. Mục đích của cuộc thi là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch trên khắp thế giới.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.