Nhã Phương - Trường Giang biểu cảm hài hước trong trang phục cưới

(Ngày Nay) - Tối 22/5, những hình ảnh trong trang phục cưới của Trường Giang và Nhã Phương được bạn bè hai nghệ sĩ chia sẻ cùng những lời chúc ý nhị.
Khoảnh khắc nhắng nhít của cặp đôi.
Khoảnh khắc nhắng nhít của cặp đôi.

Tối 22/5, vài người bạn thân đã đăng tải một số ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang trong trang phục cưới. “Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha, Nhã Phương”, người bạn này viết.

Hiện, phía hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về những hình ảnh mới rò rỉ cùng thông tin sắp kết hôn vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng, đây chỉ là loạt ảnh quảng bá cho dự án phim sắp ra mắt mang tên Mỹ nhân xuyên không.

Nhã Phương - Trường Giang biểu cảm hài hước trong trang phục cưới ảnh 1 Nhã Phương và Trường Giang liên tục vướng nghi vấn sắp kết hôn.

Một người bạn thân khác bày tỏ sự bất ngờ và chờ đợi lời giải thích từ nữ diễn viên 27 tuổi. Trước đó, thông tin Trường Giang và Nhã Phương chụp ảnh cưới tại Phú Quốc từng được nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lấp lửng chia sẻ trên trang cá nhân hồi đầu tháng 5.

Đúng như chia sẻ trước đó của Trường Giang, khoảnh khắc ngọt ngào giữa anh và bạn gái không lãng mạn và đậm chất ngôn tình. Thay vào đó, hai nhân vật chính khá hài hước khi tạo dáng chung.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em. Bỏ qua những ồn ào, hai người vẫn tay trong tay tại các sự kiện.

Nhã Phương thường ở bên bạn trai khi anh vướng ồn ào. Hôm 20/5, mừng sinh nhật Nhã Phương 27 tuổi, Trường Giang chủ động đưa gia đình cô đến Phú Quốc nghỉ ngơi.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.