Nhãn hàng thuộc tập đoàn BĐS lớn nhất TP.HCM lao đao vì Minh Béo

AnovaFeed là mảng nông nghiệp của tập đoàn Nova Group, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất T.P Hồ Chí Minh "lao đao" lấp lửng chuyện xử lý khủng hoảng sau vụ Minh Béo bị bắt.
Nhãn hàng thuộc tập đoàn BĐS lớn nhất TP.HCM lao đao vì Minh Béo

Trong marketing, việc sử dụng người nổi tiếng để nâng cao nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng là điều rất nhiều doanh nghiệp đã làm và thành công. Tuy nhiên, khi sử dụng người nổi tiếng, các nhãn hàng cũng phải chịu nhiều rủi ro. Bởi nếu đại sứ thương hiệu mắc lỗi thì thương hiệu cũng bị công chúng coi là ủng hộ lỗi lầm ấy.

Nhãn hàng thuộc tập đoàn BĐS lớn nhất TP.HCM lao đao vì Minh Béo ảnh 1

Thuê Minh Béo đóng quảng cáo, công ty họ hàng nhà NovaLand “dở khóc, dở cười”, lao đao xử lý khủng hoảng

Nhãn hàng thuộc tập đoàn BĐS lớn nhất TP.HCM lao đao vì Minh Béo ảnh 2

Hồi đầu năm 2016, Hồ Ngọc Hà vướng vào làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng khi cô ca sĩ này có quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, người đã có vợ con.

Mới đây nhất là trường hợp của diễn viên Minh Béo. Trưa hôm qua, 28/3, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội.

Trưa nay, 29/3, thông tin từ báo chí cho hay, một số nghệ sĩ tại hải ngoại cung cấp thông tin, hiện nay cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California – Mỹ đã xác nhận NS Minh Béo bị bắt ngày 24-3 vì ba tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Hiện NS Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California.

Trên truyền hình, Minh Béo khá nổi tiếng với những quảng cáo liên quan đến sản phẩm nông nghiệp. Chẳng hạn như quảng cáo cám cò Anova Feed.

Nhãn hàng thuộc tập đoàn BĐS lớn nhất TP.HCM lao đao vì Minh Béo ảnh 3

Diễn viên Minh Béo nhận vai trò MC của nhiều chương trình đến người nông dân như Lục Lạc Vàng.

AnovaFeed là mảng nông nghiệp của tập đoàn Nova Group, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất T.P Hồ Chí Minh.

Bên cạnh quảng cáo sản phẩm nông nghiệp, Minh Béo còn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình đến người nông dân như Lục Lạc Vàng.

Sau scandal tại Mỹ, Minh Béo không còn là MC của chương trình Lục Lạc Vàng. Nhãn hàng thức ăn chăn nuôi diễn viên này tham gia đóng quảng cáo lấp lửng chuyện xử lý khủng hoảng.

Theo Zing, ông Mai Quốc Chính, Phó tổng giám đốc Công ty truyền thông đa phương tiện Lasta, đơn vị đang có chương trình Lục Lạc Vàng hợp tác với nghệ sĩ Minh Béo, cho biết đã có trao đổi với Đài truyền hình Việt Nam về các vấn đề phát sinh này. Hiện tại, một chương trình dự định khởi đăng ngày 3/4 sẽ vẫn phát sóng theo lịch, nhưng trong phần lễ trao tặng, sẽ không còn hình ảnh MC Minh Béo.

Công ty này và Đài truyền hình Việt Nam hiện tiến hành casting người dẫn chương trình mới cho Lục Lạc Vàng, dự kiến phát sóng vào ngày 17/4 tới. Đơn vị này ghi nhận những đóng góp của Minh Béo nhưng đồng thời khẳng định, các chương trình đã thực hiện xong sẽ được ghi hình lại, đảm bảo công tác biên tập hình ảnh khi lên sóng truyền hình.

Trong khi đó, đại diện marketing của Anova - đơn vị sở hữu thương hiệu Anova Feed - cho biết, công ty này đã hoàn tất việc hợp tác với diễn viên Minh Béo.

"Quảng cáo đã quay, đã phát trên truyền hình, việc hợp tác cũng đã thực hiện xong. Chúng tôi cũng chỉ cộng tác với diễn viên này trong một quảng cáo đó thôi", vị này khẳng định. Tuy nhiên, khi được hỏi về cách xử lý khủng hoảng truyền thông sau sự cố mới đây của diễn viên, vị này không trả lời.

>> Xem thêm: Phi Nhung chỉ ra rào cản gây bất lợi cho Minh Béo khi ra hầu tòa

AnnA (TH)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.