Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng...

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 đẹp rạng ngời đêm ra mắt,Ca sĩ Tố Như qua đời vì ung thư máu,Tuấn Hưng yêu Hương Baby nhiều hơn, Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê,Thu Thủy xuất hiện ấn tượng sau khi kết hôn... là những tin hot đáng chú ý trong ngày
Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng...

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 đẹp rạng ngời đêm ra mắt

Tối (1/11), Trung tâm Việt Show đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng để "ra mắt" Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 Trúc Linh cùng hai Á hậu và những người đẹp trong Top 6.

Xuất hiện tại sự kiện, hoa hậu Trúc Linh không khiến những người quan tâm đến cuộc thi này thất vọng khi được khen ngợi, bởi vẻ đẹp vô cùng rạng ngời và cá tính.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 1

Hoa hậu Trúc Linh

Nếu Á hậu 1 Võ Thị Thùy Dung đến từ Khánh Hòa, Việt Nam sở hữu vẻ đẹp nền nã đậm chất Á đông, Á hậu 2 được khen ngợi khi sở hữu gương mặt sắc xảo "lai Nhật", thì Hoa hậu Trúc Linh hoàn toàn dễ khiến người đối diện mê mẩn trước vẻ đẹp lai ba dòng máu Việt - Khơ Me và Hoa.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 2

Hoa hậu Trúc Linh và Á hậu 1 Thùy Dung - Á hậu 2 Mijuki

Hoa hậu Trúc Linh sinh ngày 9/6/1992. Cô cao 1m73, nặng 51g, số đo 3 vòng 85-60-92. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014, Trúc Linh từng đoạt giải Hoa khôi Sóc Trăng (trước đây có tên gọi là Hoa hậu Nam Mê Kông).

Hoa hậu Việt Nam Thế giới sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em, cô là con thứ ba. Gia đình cô làm nông tại huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, không có ai làm nghệ thuật và tham gia showbiz.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 3

Siêu mẫu Hữu Long, siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Trúc Linh vừa tốt nghiệp ngành Cử nhân Anh văn loại giỏi của trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Cô đến với cuộc thi vì muốn thực hiện giấc mơ trở thành hoa hậu từ bé. Những năm trước đây, vì không có nhiều thời gian tham dự các cuộc thi nhan sắc, nên phải đến năm nay cô mới chinh phục được giấc mơ này.

Hoa hậu Trúc Linh được nhiều người khen ngợi là "bản sao" của Á hậu Trương Thị May khi cùng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn với làn da nâu đặc trưng và trông rất lai Tây.

Có mặt tại sự kiện, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng hết lời khen ngợi vẻ đẹp của Hoa hậu Trúc Linh. Mặc dù chân ngắn, nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin đọ dáng, khoe vẻ đẹp rạng ngời bên đàn em vừa đăng quang.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 4

Ông Thiên Quang - Giám đốc Trung tâm Việt Show

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh với tư cách Giám đốc đại diện Trung tâm Việt Show tại Việt Nam đã rất hài lòng với kết quả Trúc Linh đăng quang. Nam siêu mẫu điển trai cho biết, anh rất yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, trông rất cá tính và "lai Philippines" của Hoa hậu Việt Nam Thế giới. Anh hy vọng, chính vẻ đẹp hiện tại, cá tính và sự khỏe khoắn của Trúc Linh sẽ giúp cô ghi điểm trên đấu trường nhan sắc quốc tế, nếu Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 có cơ hội thử sức.

Góp mặt trong sự kiện tiệc mừng tối qua còn có Hoa hậu Bích Liên vốn là Trưởng BGK của cuộc thi, Giám đốc Trung tâm Việt Show Thiên Quang cùng khá nhiều nghệ sĩ khác và giới báo chí.

Ca sĩ Tố Như qua đời vì ung thư máu

Theo lời chia sẻ của mẹ Tố Như, nữ ca sĩ qua đời tại Mỹ vì căn bệnh ung thư bạch cầu, vào lúc 21h15 ngày 1/11 (giờ địa phương). Nữ ca sĩ sinh năm 1976 bị phát hiện mắc bệnh ung thư máu khi còn ở Việt Nam từ nhiều năm nay và cô phải sang Singapore điều trị, thay máu mỗi năm. Người thân của Tố Như cho biết, từ ngày sang Mỹ, bệnh tình của nữ ca sĩ ngày càng trầm trọng, kéo theo nhiều biến chứng. Mặc dù được điều trị tại Bệnh viện Stanford nổi tiếng về ung thư nhưng cô đã không qua khỏi. Thi thể Tố Như hiện được quàn tại Mỹ, chờ thiêu xong sẽ mang về Việt Nam.
Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 5

Ca sĩ Tố Như

Tin nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 38 khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng và thương xót. Nhiều nghệ sĩ và khán giả đã dùng trang cá nhân của mình để chia sẻ sự thương tiếc với gia đình Tố Như cũng như ôn lại những kỷ niệm đã qua với nữ ca sĩ quá cố. "Chồng chị nhắn tin về, bảo chị thương em lắm. Nằm viện mà cứ nhắc em, cứ chọc chị cười, rồi mở clip em thi xem. Nhận được tin dữ lúc em sắp lên sân khấu, đứng không nổi, tay chân bủn rủn. Em cũng không biết làm cách nào mà em có thể hát được bài Hahaha... Phải về Cần Thơ ngay trong đêm, nhớ chị mà khóc sưng hết cả mắt. Chị lên thiên đường rồi, vì chị là người tốt! Em yêu chị...", Thanh Duy Idol - người em thân thiết nhất với Tố Như trong nghề chia sẻ. "Cuộc sống mong manh, mọi người hãy trân trọng hiện tại và luôn cư xử tốt với mọi người, như chị đã từng. Thương chị lắm", Đại Nhân viết lên trang cá nhân của mình. Pha Lê - ca sĩ đàn em trong nghề cũng không tin được nữ ca sĩ lại ra đi khi còn quá trẻ: "Nhận được tin mà như sét đánh ngang tai. Chuyện gì đang xảy ra vậy trời? Chị ơi chị còn quá trẻ mà chị! Không biết phải nói gì nữa, không muốn tin luôn...".

Tuấn Hưng ngày càng yêu Hương Baby nhiều hơn

Ông bố 36 tuổi vừa chia sẻ trên trang cá nhân những lời lẽ xúc động dành cho vợ khiến cộng đồng mạng xúc động. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, dòng chia sẻ đã thu hút hơn 6 nghìn lượt thích và nhiều bình luận ngưỡng mộ ông bố biết yêu vợ, thương con.

Theo đó, anh chia sẻ ngày cuối tuần cảm thấy bình yên khi được ở nhà tắm cho bé Su Hào và thấy hạnh phúc khi chứng kiến con lớn từng ngày. Đặc biệt, Tuấn Hưng thấy thương và yêu vợ nhiều hơn mỗi khi thấy cô vất vả chăm con đêm ngày.

Anh viết: “Một ngày chủ nhật bình yên. Được ngủ một giấc thật dài lấy lại năng lượng. Việc đầu tiên là tắm cho Su Hào, nhìn con lớn từng ngày, trôm vía, nét nào ra nét đấy. Thấy thương và yêu mẹ nó nhiều hơn. Có những đêm bố thiu thiu ngủ, giật mình vì tiếng ọ ẹ của con quay sang đã thấy Su Hào nằm gọn trong vòng tay mẹ, miệng tóp tép đòi ăn hay những khi cu cậu ị ra quần thì mẹ cũng đã kịp thay tã cho em khi bố lồm cồm bò dậy. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng có lẽ mẹ chăm em càng ngày càng tốt nên nhiều lúc bố cứ loanh quanh mà chẳng có việc gì làm”. Giọng ca Nắm lấy tay anh thấy cuộc sống ý nghĩa và tuyệt vời từ khi quý tử đầu lòng chào đời. Anh không ngại dành lời yêu để động viên bà xã vượt qua giai đoạn vất vả khi mới sinh: “Yêu vợ nhiều nhiều. Cố gắng thời gian này nhé. Bố hứa lúc nào cũng bên cạnh mẹ và em” – nam ca sĩ tâm sự.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 6

Nam ca sĩ dành cho vợ nhiều lời đường mật.

Những sẻ chia thành thật của Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bạn bè khen anh là ông bố tuyệt vời, biết yêu thương vợ con. Trong khi đó, dù kiêng cữ và bận chăm bé Su Hào nhưng cựu hot girl cũng cảm thấy ấm lòng khi đọc được những dòng này. “Lọ mọ vào trộm facebook, đọc được dòng status này của bố mà mát lòng mát dạ. Cả nhà mình sẽ luôn yêu thương nhau bố nhỉ. Yêu lắm 2 tình yêu lớn của đời tôi, yêu bố và Su Hào nhất trên đời” – bà mẹ trẻ viết. Trước đó, ngày 25/10, Hương Baby sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ, tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội. Con trai được nam ca sĩ đặt tên ở nhà là Su Hào, nặng 3,1 kg. Vì lập gia đình và có con muộn nên Tuấn Hưng rất hạnh phúc khi nghe con khóc chào đời. Anh thở phào nhẹ nhõm vì mẹ tròn con vuông. Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt và bà xã vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê
Hotgirl đình đám Chi Pu lại tiếp tục bị bắt gặp thân mật với "người yêu tin đồn" Gil Lê. Hai cô gái xinh đẹp đang ngồi dùng bữa tối và trò chuyện vui vẻ bên nhau trong một không gian rất lãng mạn tại Hà Nội, Đặc biệt, Gil Lê còn bất ngờ tặng cho Chi Pu một nụ hôn vào má và họ không ngại thể hiện những hành động tình cảm ở nơi công cộng.

Cùng xem những hình ảnh của cặp đôi Chi Pu - Gil Lê:

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 7

Ánh mắt Chi Pu dành cho người đối diện thật ấm áp

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 8

Thoải mái, vui vẻ....

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 9

... và lắng nghe thật chăm chú

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 10

Vẻ bất ngờ, thích thú

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 11

Làm nũng...

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 12

Và duyên dáng

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 13

... Mắt trong mắt...

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 14

Tay trong tay...

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 15

Trao đổi bằng ánh mắt

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 16

Một nụ hôn trên má...

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 17

Một buổi tối hạnh phúc....

Thu Thủy xuất hiện ấn tượng sau khi kết hôn

Chỉ sau 4 ngày bí mật kết hôn, Thu Thủy đã gây ấn tượng mạnh với tiết mục hoành tráng là 3 bài hát hit sôi động trên sân khấu tối qua (2/11). Việc cô thay đổi liên tục 3 kiểu tóc và 3 bộ trang phục chỉ trong nháy mắt đã khiến khán giả phải trầm trồ.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 18

Thu Thủy bất ngờ xuất hiện từ dưới sân khấu với mái tóc tém cá tính

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 19

Khán giả rất thích thú với tạo hình lạ mắt của

"Nữ hoàng khiêu vũ 2014"

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 20

Ngay sau đó chỉ trong nháy mắt cô lại tháo chiếc váy cam

và xuất hiện với bộ jumsuit đen bó sát

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 21

Thay vào mái tóc tém cá tính là mái tóc dài búi cao

và được bấm gãy rất gợi cảm

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 22

Kết thúc bài hát của mình, một lần nữa Thu Thủy khiến khán giả

phải vỗ tay khi lại xuất hiện với bộ trang phục

được biến hóa trong nháy mắt

Những sao Việt "dở khóc dở cười" vì tin đồn rạn nứt trong hôn nhân

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là cặp đôi nổi tiếng nhất trong giới showbiz Việt, cuộc hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô la là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Từ lúc quen biết nhau, cặp đôi này đã chịu không ít thị phi, ồn ào.

Hồ Ngọc Hà là một chân dài đình đám, có ngoại hình đẹp xuất sắc cặp kè với một vị đại gia trẻ tuổi nhưng không có được ngoại hình nổi bật khiến cặp đôi luôn bị "dèm pha", soi mói. Hơn hết, đường tình quá khứ của doanh nhân Quốc Cường và Hà Hồ càng khiến người ngoài nghi ngờ về tình yêu thực sự trong mối quan hệ này.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 23

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường đô la

Cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã bỏ mặc ngoài tai mọi dèm pha và những tin đồn ác ý, không tranh cãi nhau, không "xù lông" với dư luận, cặp đôi dồn sự quan tâm vào gia đình và con cái.

Thời gian gần đây, Cường Đô la lại tiếp tục đăng tải hình ảnh những món quà đắt tiền hay đầy ý nghĩa tặng cho vợ yêu trong những ngày đặc biệt kỷ niệm hơn 7 năm yêu nhau. Anh còn tự tay chơi một bản nhạc piano như một món quà lãng mạn và đặc biệt dành cho nửa kia đầy yêu thương của mình. Những hành động đơn giản nhưng đầy hiệu quả ấy là lời tuyên ngôn “Chúng tôi vẫn hạnh phúc” tốt nhất.

Thế nhưng, đường tình của cặp đôi "chân dài - đại gia" này vẫn chưa hoàn toàn trải hoa hồng. Thời gian gần đây, Hà Hồ và Cường Đô la liên tục dính phải tin đồn chia tay, ly thân khiến nhiều người sửng sốt. Theo thông tin mới đây nhất từ Báo điện tử Một thế giới cho biết, nhiều nguồn tin xác định, cả Hà Hồ và Cường Đôla đều đã có người mới. Họ đã quyết định chia tay trong ôn hòa nhằm bảo vệ danh tiếng cũng như nuôi dạy Subeo một cách đầy đủ nhất.

Luôn chiếm được nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã hy vọng tất cả những thông tin ly hôn, ly thân đều chỉ là tin đồn. Tất cả mọi người luôn chúc mọi người giữ cho mái ấm gia đình bền vững, hạnh phúc.

Ốc Thanh Vân và Minh Trí

Cặp đôi Ốc Thanh Vân và Minh Trí (hay còn gọi là Trí Rùa) là một trong những cặp đôi được mệnh danh đang giữ "kỷ lục" về thời gian yêu sau đó đi đến kết hôn là lâu nhất. Cả hai có tận 11 năm tìm hiểu trước khi làm đám cưới.

Cách đây hơn 14 năm vào ngày 18/6/1999, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã tình cờ gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Lúc đầu cả hai học khác lớp nhưng đến năm lớp 12 thì được học chung cùng một lớp. Lúc mới quen, khi Vân cho biết mình sinh ngày 18/2 thì Trí cho biết anh trùng sinh nhật với cô, Ốc Thanh Vân không tin nên Trí phải đưa chứng minh thư ra để bạn gái không nghi ngờ.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 24

Cặp đôi Ốc Thanh Vân và Minh Trí

Cặp đôi kết hôn năm 2010 với Trí Rùa sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau khá dài. Đám cưới của cả hai từng khiến dư luận và khán giả ngưỡng mộ. Sau đám cưới, Ốc Thanh Vân sinh bé trai và đặt tên ở nhà là Coca. Một thời gian sau, cô tiếp tục lên chức mẹ lần hai khi đón con gái Côla chào đời.

Tuy nhiên, cặp đôi cũng đã không ít lần bị đồn thổi chuyện tình cảm bị rạn nứt của mình. Chính vì sau một thời gian dài không xuất hiện cùng chồng trên báo giới và phải đối mặt với nhiều tin đồn rằng vợ chồng cô đã chia tay.

Không cần nói gì nhiều, thành viên mới sắp chào đời của gia đình Ốc- Rùa chứng tỏ họ vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau. Vào thời gian sau việc con gái thứ 2 chào đời đã xóa tan những nghi ngờ rạn nứt trước đó.

Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của Ốc Thanh Vân khiến không ít người ngưỡng mộ. Nữ MC xinh đẹp khá đắt show truyền hình và kịch nói. Tuy nhiên, cô đang tạm gác mọi công việc để chuẩn bị cho lần lên chức mẹ thứ 3.

Trương Quỳnh Anh và Tim

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh luôn được mọi người ủng hộ và được mệnh danh là 1 trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz. Cả hai luôn có thời gian hạnh phúc bên cậu con trai Sushi kháu khỉnh và đáng yêu.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân mới mang đến được hạnh phúc như bây giờ. Thời gian trước, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau khiến dư luận dấy lên tin đồn vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay và cả hai đang ly thân, đặc biệt có thông tin Tim còn qua lại với một nữ ca sĩ DJ.

Nhịp đập showbiz: Ca sĩ Tố Như qua đời,Chi Pu nũng nịu bên Gil Lê, Tuấn Hưng... - anh 25

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh

Đặc biệt trong thời gian tin đồn chia tay, khi xuất hiện trong các sự kiện cặp đôi không cùng nhau tham gia các hoạt động. Trương Quỳnh Anh thường đi sự kiện một mình còn Tim lại bất ngờ ra MV “Freedom” khiến không ít người băn khoăn về cái tên gọi của nó.

Tuy nhiên, trước tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn cách im lặng, không lên tiếng về điều này. Cả hai đều không ở bên nhau nhiều hơn trước, trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh còn khoe món quà Tim tặng cô nhân kỷ niệm thời gian yêu nhau để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Mới đây cặp đôi còn tình tứ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện và cùng nhau đi mua sắm. Sự hài hòa, thân mật của cặp đôi khiến người ta không còn mảy may nghi ngờ gì vể việc cả hai vẫn đang mặn nồng.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.