Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc...

Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng sắp cưới, Chi Pu, Quế Vân nhập viện vì làm việc quá sức,Võ Hoàng Yến phờ phạc sau tin đồn yêu Cường Đô La, Bác sĩ thẩm mỹ không muốn nhận lại tiền tỷ từ Phương Trinh
Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc...

Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng sắp cưới

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân vừa có loạt ảnh tung lên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng và nghi ngờ về mối quan hệ đang có nguy cơ rạn nứt giữa cô và chồng sắp cưới.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 1

Phi Thanh Vân bị bắt gặp khi đang hẹn hò với trai lạ tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM mà không phải chồng mới cưới như thường thấy. Hai người tỏ ra rất thân thiết.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 2

Nữ diễn viên cảm thấy khá thoải mái và tự tin khi cùng trai lạ vào nhà hàng.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 3

Khác hẳn với những hình ảnh sôi nổi thường thấy, Phi Thanh Vân tỏ ra rất dịu dàng, nữ tính khi đút thức ăn cho trai lạ.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 4

Trong suốt buổi gặp, 2 người thường trao cho nhau những cái nhìn tình tứ. Được biết, chàng trai hẹn hò cùng Phi Thanh Vân là Y Thanh - ca sĩ, diễn viên kiêm biên đạo múa chuyên nghiệp. Anh cũng từng là giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế uy tín.

Với những hình ảnh này, Phi Thanh Vân khiến dư luận đang nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và chồng mới cưới.

Chi Pu, Quế Vân nhập viện vì làm việc quá sức

Hình ảnh mới nhất của Quế Vân, Chi Pu nhập viện vì làm việc quá sức khiến những người yêu mến lo lắng.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 5

Hình ảnh Chi Pu chia sẻ khi phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Được biết Chi Pu kiệt sức do lịch làm việc dày đặc, khi vừa đóng máy bộ phim cô nàng bắt tay ngay vào tập luyện cho chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Thêm vào đó, thời tiết Sài Gòn đang thay đổi “chóng mặt”, đây cũng là lý do khiến Chi Pu bị mất sức nhiều. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định là sau khi truyền nước, Chi Pu sẽ ngay lập tức xuất viện trong đêm để tập luyện cho kịp tiến độ ghi hình của số tiếp theo.

Bên cạnh đấy, Hồng Quế cũng đăng một loạt ảnh đang nằm trên giường bệnh cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Có buồn cười không? Giữa trưa mà sốt rét. Nóng lạnh run hết lên. Nằm thèm bát cháo lòng này mà không có ở Sài Gòn. Mỗi lần sốt này hay bị tủi thân thế cơ chứ. Cứ muốn khóc khóc làm sao ấy. Bây giờ không ngóc được đầu dậy, sợ quá à".

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 6

Quế Vân đổ bệnh do làm MV suốt 24 tiếng đồng hồ

Được biết, nguyên nhân bị đổ bệnh là do quay MV ca nhạc suốt 24 tiếng liên tục ngoài trời. Cũng theo những gì Quế Vân đăng tải trên facebook, cô đang rất thèm món cháo lòng nhưng "nằm bệnh một mình cảm thấy rất tủi thân vì không có ai chăm sóc và đi mua đồ ăn giùm". Hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1983 đang bận rộn tập luyện Cặp đôi hoàn hảo, vừa tất bật chạy show ca nhạc từ Bắc vào Nam.

Võ Hoàng Yến phờ phạc sau tin đồn yêu Cường Đô La

Sau khi tin đồn yêu Cường Đô la được rộn lên, Võ Hoàng Yến một mình giản dị xuống phố với khuôn phờ phạc.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 7

Dường như ánh mắt Võ Hoàng Yến chất chứa một nỗi buồn

vì thời gian qua dính phải quá nhiều scandal

Thời gian này Võ Hoàng Yến đang dính nghi án là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc hôn nhân giữa vợ chồng Cường Đôla Hồ Ngọc Hà và rất được sự quan tâm của dư luận.

Ngay sau khi vướng phải scandal "tình tay ba" này, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng gọi điện để trần tình với Hồ Ngọc Hà những theo cô thì Hồ Ngọc Hà đã báo bận và không nghe máy. Do đó, Hoàng Yến cũng cho biết cô sẽ không có gì để nói thêm về chuyện này. Mới đây người đẹp đã lên tiếng trong bài phỏng vấn vừa đăng tải, siêu mẫu họ Võ khẳng định đó chỉ là tin đồn là nhảm nhí.

Võ Hoàng Yến được biết đến là một vedette sáng giá trên sàn catwalk, nhưng con đường sự nghiệp của người đẹp không mấy bằng phẳng khi cô liên tục vấp phải những scandal đình đám.

Bác sĩ thẩm mỹ không muốn nhận lại tiền tỷ từ Phương Trinh

Sau khi bà mẹ nhí lên tiếng thừa nhận chuyện yêu bác sĩ Thái và sẵn sàng trả lại quà tiền tỷ từng được người yêu lớn tuổi tặng, anh đã từ chối nhận lại.

Nhịp đập showbiz: Chi Pu, Quế Vân nhập viện, Phi Thanh Vân dính nghi vấn bỏ chồng, ,Võ Hoàng Yến phờ phạc... - anh 8

Anglela Phương Trinh muốn trả lại quà cho bạn trai cũ

Theo đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái không có ý định nhận lại quà từ nữ diễn viên. Anh muốn cô hãy giữ những món đồ anh tặng làm kỷ niệm tình yêu của hai người. Đồng thời, bác sĩ họ Chiêm cũng không muốn trả lời liên quan đến chuyện tình ồn ào với Phương Trinh. Anh muốn câu chuyện yêu đương này chấm dứt tại đây để bạn gái cũ chuyên tâm thi Bước nhảy hoàn vũ và bản thân anh cũng tập trung công việc tại bệnh viện thẩm mỹ của riêng mình.

>>> Xem thêm:

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây sốc,Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ...

Hồ Ngọc Hà đẳng cấp bên siêu xe mới tậu hơn 3 tỷ

Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết cho thấy vùng mây đối lưu phát triển, gây mưa rào và dông cho hầu khắp khu vực thành phố Hà Nội.
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
(Ngày Nay) - Tiến sĩ Lê Kiên Thành khoác trên mình bộ vest xanh lịch lãm, phong thái điềm đạm nhẹ nhàng, nở nụ cười hiền lành, từ tốn bước vào khán phòng giao lưu với độc giả sau khi xuất bản quyển sách đầu tay “Những khoảnh khắc sống”. Ông đến với văn đàn muôn vàn tinh tú ở độ “Thất thập” bằng những câu chuyện thật, rất thật cùng lời lẽ chân thành, mộc mạc và hơn hết là một trái tim nhạy cảm, giàu lòng nhân hậu.
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
(Ngày Nay) - Từng mặc cảm, tự ti với sự khiếm khuyết của cơ thể, chàng trai 24 tuổi Dương Văn Dũng, đã dần tìm thấy giá trị của bản thân khi được tiếp cận cơ hội học thiết kế đồ họa.