Nhịp đập showbiz: Giận chồng, Trương Quỳnh Anh bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Thu Minh ra mắt MV...

Giận chồng, Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Ngọc Trinh không quan tâm bị gọi là "Khủng long nữ", Thu Minh ra mắt MV trước ngày sinh nở... là những sự kiện nóng hổi trong làng giải trí Việt ngày qua.
Nhịp đập showbiz: Giận chồng, Trương Quỳnh Anh bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Thu Minh ra mắt MV...

Giận chồng, Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi

Theo chia sẻ của Tim trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã ôm con bỏ đi từ chiều 14/1. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do mâu thuẫn trong cuộc sống, cộng với việc Tim quá vô tâm.

Nhịp đập showbiz: Giận chồng, Trương Quỳnh Anh bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Thu Minh ra mắt MV... - anh 1

Gia đình hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh

Mặc dù Tim và Trương Quỳnh Anh chưa chính thức tổ chức đám cưới, xong giữa 2 người đã có chung với nhau một cậu con trai vô cùng dễ thương.

Hành động cương quyết này của Trương Quỳnh Anh khiến Tim rất lo lắng và hoang mang, Tim cho biết anh đã liên lạc với Quỳnh Anh nhiều lần để cầu xin cô quay lại.

Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm

Nhịp đập showbiz: Giận chồng, Trương Quỳnh Anh bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Thu Minh ra mắt MV... - anh 2

Hình ảnh thiệp cưới được Trúc Diễm chia sẻ trên trang cá nhân

Người đẹp Trúc Diễm hào hứng khoe thiệp cưới của mình với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mang sắc trắng và đỏ chủ đạo: "Nhìn thành phẩm không khỏi vui vì bao ngày lao tâm khổ tứ, đổi thiết kế hơn ba lần mới có được tấm thiệp cưới như ý". Đám cưới của Trúc Diễm và chú rể Việt kiều sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày ngày 6 và 7/2 sắp tới.

Ngọc Trinh không quan tâm bị gọi là "Khủng long nữ"

Sau khi chia sẻ loạt ảnh trong tạo hình Tiểu Long Nữ, Ngọc Trinh đã phải nhận không ít "gạch đá" của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng "nữ hoàng nội y" đã đánh mất khí chất thanh tao, thoát tục của nhân vật Tiểu Long Nữ khi diện những trang phục thiếu vải. Thậm chí, có người còn không ngại ngần tặng cho Ngọc Trinh danh hiệu "Khủng long nữ" vì tạo hình quá xấu.

Nhịp đập showbiz: Giận chồng, Trương Quỳnh Anh bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Thu Minh ra mắt MV... - anh 3

Ngọc Trinh không quan tâm đến những lời chê bai

Còn Ngọc Trinh bày tỏ thái độ của mình về những ý kiến chê bài này trên trang cá nhân. Cô viết: "Tiểu Long Nữ hay Khủng Long Nữ? Đâu có quan trọng, chỉ cần sống tốt với bản thân, phiêu diêu tự tại, được làm điều mình thích, vậy là quá đủ cho một đời người!" Ngọc Trinh cũng đăng tải một đoạn trong truyên Thần điêu đại hiệp của Kim Dung để nói lên suy nghĩ của cô.

Thu Minh ra mắt MV trước ngày sinh nở

MV được diva làng nhạc thực hiện trong lúc đang mang bầu ở giai đoạn đầu tiên. Thời gian này cô đang nghỉ ngơi và tạm dừng mọi hoạt động ca hát để dưỡng thai. Cô muốn gửi đến ca khúc như một món quà trong thời gian cô tạm ngưng biểu diễn.

Nhịp đập showbiz: Giận chồng, Trương Quỳnh Anh bỏ đi, Rò rỉ thiệp cưới của Trúc Diễm, Thu Minh ra mắt MV... - anh 4

Thu Minh nhí nhảnh và xì tin trong MV Hangover của mình.

Thu Minh chia sẻ: "Đã có rất nhiều MV với nhân vật chính xinh đẹp, long lanh rực rỡ nên MV của tôi lần này tôi muốn làm điều ngược lại là "quay trở về với phong cách đơn giản làm MV đơn giản, không cầu kì về kĩ xảo nhưng độc đáo về ý tưởng mang đậm chất hài hước, nhân văn". Một bộ mặt khác của hình ảnh "Nữ hoàng nhạc dance" sẽ được giới thiệu với mọi người qua những tạo hình hài hước, dí dỏm,gần gũi với cuộc sống và chắc có lẽ ngay cả tôi cùng chưa từng nghĩ mình sẽ hóa thân thành những nhân vật như thế.

Tất cả những hình ảnh từ chú tê giác, bộ váy đa sắc biểu tượng của LGBT hay đơn giản là việc thể hiện quan điểm không đồng tình với việc ăn thịt chó đều là những hoạt động tiêu biểu của tôi trong năm vừa qua nên MV như là một thước phim tổng kết đầy ý nghĩa đối với tôi".

>>> Xem thêm:

Kenny Sang: Đây là lần cuối cùng tôi lên tiếng về những bức ảnh mình bị hãm hại liên quan đến gia thế

Cười vỡ bụng với Tây du ký hậu truyện

Tim thú nhận vì mình mà Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).