Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc",Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ...

Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ, Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc" với trang phục hở bạo, Phi Thanh Vân diện áo yếm đi lễ chùa, Hoa hậu quý bà Diễm Kyly bất ngờ phát ngôn gây sốc..
Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc",Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ...

Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ

Dường như không chịu nổi sức ép của dư luận, mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc",Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ... - anh 1

Anggela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái những ngày còn mặn nồng

Theo như chia sẻ của cô thì mối tình giữa cô và vị bác sĩ là hoàn toàn có thật và nghiêm túc. Tuy nhiên qua thời gian tìm hiểu, cô cảm thấy giữa 2 người không hợp nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của Angela Phương Trinh trong khi cô đang rất trẻ và muốn phát triển sự nghiệp.

Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc" với trang phục hở bạo

Mới đây, một bức ảnh của Hương Tràm được chụp lại trong hậu trường đêm diễn đã khiến nhiều người choáng váng vì độ sexy của bộ trang phục. Nữ ca sĩ ngoan hiền của The Voice ngày nào sau nhiều lần gây sốc và bị lên án vì mặc phản cảm nay lại tiếp tục ngó lơ dư luận và 'nổi loạn' với bộ váy khoét sâu quá đà này

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc",Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ... - anh 2

Hình ảnh tiếp tục khiến khán giả nhức mắt của Hương Tràm

Sau khi bị phạt và bị cấm diễn vì trang phục hở hang, phản cảm, thời gian gần đây Hương Tràm liên tiếp tung ra những bộ ảnh thời trang để chứng tỏ mình là người biết mặc theo xu hướng và mặc đẹp. Ekip của Hương Tràm cũng khẳng định sẽ giúp cô "chỉnh đốn' trang phục để cô ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, nếu Hương Tràm tiếp tục 'chuộng' phong cách phục trang kiểu khoét sâu quá đà như thế này thì e rằng chính cô sẽ khiến khán giả của mình 'ngán ngẩm' và quên đi cô gái đã từng chinh phục họ vì giọng hát rất đẹp từ The Voice cách đây 3 năm.

Phi Thanh Vân diện áo yếm đi lễ chùa

Không ít người xem bất ngờ với những hình ảnh của 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân diện áo yếm dịu dàng đi lễ chùa.

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc",Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ... - anh 3

Hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân được nhiều người khen ngợi

Đây thật sự là một điều khá bất ngờ, khi nữ diễn viên, người mẫu này luôn đề cao phong cách sexy, gợi cảm. Rất nhiều khán giả và người hâm mộ khi xem ảnh đã dành cho nữ diễn viên rất nhiều lời khen ngợi.

Hoa hậu quý bà Diễm Kyly bất ngờ phát ngôn gây sốc

Tự tin về hình thể chuẩn mực, quý bà bày tỏ: "Mấy em người mẫu trẻ bây giờ cũng nói dáng tôi xấu này nọ, nhưng tôi chỉ nhẹ nhàng đáp: "body ngon được như chị rồi nói". Mấy em cứ bơm rồi gọt, bảo sao tướng không chuẩn. Nhưng đợi vài năm nữa mà xem, da chảy xệ, tướng mất cân đối, đến lúc đó rồi sáng mắt ra".

Nhịp đập showbiz: Hương Tràm lại tiếp tục gây "sốc",Angela Phương Trinh thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ... - anh 4

Hoa hậu quý bà 2014 Diễm Kyly

Về nghi ngờ những hình ảnh trên mạng xã hội đã qua chỉnh sửa, cựu người mẫu thẳng thắn: "Dáng tôi đẹp thật, không qua chỉnh sửa hay dùng bất cứ công nghệ gì. Nhiều khi đi chụp ảnh bikini, tôi nói với người thợ chụp ảnh, anh đừng photoshop gì hết, dáng em đẹp lắm rồi.

Với lại tôi thách ai bằng tuổi tôi bây giờ mà dám cởi đồ chụp bikini đó. Ở độ tuổi của tôi, tướng mọi người đã bị xấu đi rất nhiều do có gia đình, sinh con nên việc cởi đồ ra chụp bikini không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Cứ photoshop thế này thế kia rồi tung hộ trên mặt báo là Hoa hậu, người mẫu… gặp ở ngoài thì bụng to, đùi to, tay to… Nói chung, tôi rất tự tin về vóc dáng hiện nay của mình".

>>> Xem thêm:

Hồ Ngọc Hà đẳng cấp bên siêu xe mới tậu hơn 3 tỷ

Ngọc Trinh bị chỉ trích gay gắt khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên

Chồng ca sĩ Khánh Ly đột ngột ngột qua đời

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: