Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn...

Á hậu Diễm Trang từ chối lời mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Kỳ Duyên gây náo loạn tại trường Ngoại thương, Lê Thúy sẽ kết hôn vào 1/1 tới, Diệu Linh đi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế dù chưa xin phép
Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn...

Á hậu Diễm Trang từ chối lời mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa khéo léo từ chối lời mời đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 1

Á hậu Diễm Trang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Tiền Phong

Người đẹp cho biết: “Tôi đã rất do dự khi nhận được đề nghị này. Thời gian quá gấp rút sẽ không chuẩn bị tốt các khâu trước khi lên đường sang nước bạn. Tôi nghĩ, mình cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, suy nghĩ về kế hoạch sắp tới. Tôi muốn hoàn thành tốt vai trò á hậu và tham gia đầy đủ các công tác cộng đồng, từ thiện trong thời gian này. Tôi đành khước từ lời đề nghị hấp dẫn này”. Nói về dự định tương lai trở lại với công việc diễn viên MC, Diễm Trang cho biết: “Song song các hoạt động xã hội kết hợp cùng ban tổ chức và những dự án nhỏ lẻ riêng, tôi sẽ chăm chút cho sự nghiệp của mình hơn nữa. Sắp tới, tôi sẽ tập trung cho các vai diễn cũng như vai trò MC. Tôi xác định đây là công việc chính của mình nên sẽ từng bước tích lũy kinh nghiệm và khẳng định hình ảnh bản thân, cũng như đến gần với công chúng hơn”.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây náo loạn tại trường Ngoại thương

Chiều 12/12, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có buổi về trở về trường Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) để tri ân thầy cô bè bạn đồng thời trích một phần giải thưởng trao tặng một số phần quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 2

Nhẹ nhàng duyên dáng trong tà áo dài trắng, tân Hoa hậu Việt Nam được sự chào đón, thăm hỏi nồng nhiệt của hàng trăm bạn sinh viên cùng các thầy cô trong trường.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 3

Kỳ Duyên trính một phần giải thưởng để trao quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó của trường Đại học Ngoại thương.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 4

Kỳ Duyên mềm mại uyển chuyển trong màn biểu diễn lại phần thi tài năng của mình trong vòng chung kết Hoa hậu với tiết mục múa với nón lá trong nền nhạc Hello Việt Nam.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 5

Trong lời phát biểu của mình tân Hoa hậu không quên gửi lời cảm ơn tới toàn thể thầy cô giáo cùng sinh viên trong trường đã ủng hộ hết mình cho cô cả trước, trong và sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Phần giao lưu với các bạn sinh viên cô cũng không quên hứa sẽ hoàn thành nghĩa vụ cao cả của một Hoa hậu, đồng thời hoàn thành tốt bốn năm học trên giảng đường.

Lê Thúy sẽ kết hôn vào 1/1 tới

Theo tiết lộ của người yêu Lê Thúy, cô và bạn trai Việt kiều Đỗ Khải An sẽ chính thức tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào hai ngày, 1/1 tại Quảng Bình, quê của Lê Thúy và vào 11/1 tại TP.HCM, nơi nữ người mẫu và bạn trai có khá nhiều bạn bè và các mối quan hệ công việc.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 6

Bộ ảnh cưới lãng mạn mà cặp đôi vừa thực hiện.

Lê Thúy và Đỗ Khải An công khai chuyện tình cảm vào dịp Tết Nguyên đán 2014. Tại thời điểm này, nhiều người ngờ vực về mối quan hệ của Lê Thúy và chàng Việt kiều. Không ít nghi vấn cho rằng, chàng trai sinh năm 1984 muốn mượn tên tuổi người yêu để gia nhập làng giải trí, thậm chí có thông tin đồn anh thuộc giới tính thứ ba và chuyện yêu Lê Thúy hoàn hoàn không có thật. Bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, cặp đôi khiến dư luận bất ngờ khi tung ảnh cưới vào tháng 11 vừa qua, đồng thời lên tiếng xác nhận việc cưới xin. Sau đó ít lâu, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin chồng sắp cưới của Lê Thúy từng kết hôn bên Mỹ nhưng chuyện gia đình không thành. Trước ồn ào này, chân dài Next Top Model vẫn tin tưởng hôn phu. Cả hai quyết định gạt bỏ luồng dư luận để đi đến cái kết hạnh phúc.

Diệu Linh đi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế dù chưa xin phép

Chưa kịp xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, người mẫu Diệu Linh vẫn quyết định khăn gói lên đường sang Malaysia dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014.

Cô cho biết, do nhận giấy mời dự thi sát với thời gian chương trình diễn ra nên chỉ kịp mang theo một số trang phục quan trọng như áo dài dân tộc của nhà thiết kế Tuấn Hải, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Công Tín cùng một ít váy áo mặc tại các sự kiện bên lề cuộc thi... Sau khi ổn định tại Malaysia, cô sẽ liên lạc về êkíp ở Việt Nam để tiếp tục mang thêm đồ sang chuẩn bị cho hành trình dự thi dài khoảng 20 ngày ở sự kiện này.

Nhịp đập showbiz: Lê Thúy Kết hôn vào 1/1, Kỳ Duyên gây náo loạn... - anh 7

Hình ảnh Diệu Linh (phải) đăng trên website của cuộc thi

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 dưới danh hiệu làHoa hậu Du lịch Việt Nam).

Bên cạnh việc chưa kịp xin phép tham gia Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Diệu Linh còn không đáp ứng được một yêu cầu khác do cơ quan chức năng đề ra: Người được đề cử đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế phải đoạt giải, có danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Gần đây, việc người đẹp trong nước lên đường đi thi nhan sắc ở nước ngoài khi chưa có giấy phép của cơ quan chức năng ngày càng thường xuyên hơn. Trước đó, ngày 21/11, Huỳnh Thúy Anh vẫn quyết định lên đường sang Đức, để dự thi Hoa hậu liên lục địa 2014 dù chưa được cấp phép. Cô cũng từng phải nộp phạt vì sang Mỹ thi cũng trong năm nay. Các người đẹp như Cao Thùy Linh, Tường Vy... cũng đều bị cơ quan chức năng xử lý với vi phạm tương tự.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.