Nhịp đập showbiz: Mẹ chồng Hà Tăng: Xài hàng nhái làm nghèo nhân cách, Duy Nhân cạo đầu...

Duy Nhân cạo đầu để chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên, Đặng Thu Thảo đại diện Việt Nam tham dự hoa hậu quốc tế, Huy Tuấn chia tay Sơn Tùng M-TP là những thông tin hot ngày qua
Nhịp đập showbiz: Mẹ chồng Hà Tăng: Xài hàng nhái làm nghèo nhân cách, Duy Nhân cạo đầu...

Mẹ chồng Hà Tăng: xài hàng nhái là làm nghèo nhân cách

Bà Lê Hồng Thủy Tiên (Mẹ chồng diễn viên Tăng Thanh Hà) hiện là trong những nữ doanh nhân kinh doanh thời trang giàu có nhất Việt Nam. Tập đoàn IPP của bà đang quản lý 25 công ty và hơn 100 cửa hàng bán lẻ phân phối độc quyền cho các nhãn hàng hiệu và ẩm thực. Và mỗi năm, doanh thu của tập đoàn lên tới hơn 500 triệu USD.
Vừa qua, bà đã có chia sẻ quan niệm giữa hàng hiệu thật và giả khiến dân mạng dậy sóng. Theo bà việc hiểu biết về hàng hiệu và sử dụng hàng hiệu của ngưười tiêu dùng không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau. "Tôi luôn thích vế đầu hơn, không cần phải có điều kiện nhiều về tài chính, nếu chịu khó tìm tòi học hỏi, ai cũng có thể trang bị cho mình một sự hiểu biết về thế giới hàng hiệu như qua internet, sách báo, qua tìm hiểu thực tế khi tham quan các gian hàng đồ hiệu, trò chuyện với các nhân viên tư vấn bán hàng… để cập nhật thế nào là các thương hiệu top đứng đầu thế giới, sản phẩm của họ khác với các thương hiệu phổ thông ra sao…

Nhịp đập showbiz: Mẹ chồng Hà Tăng: Xài hàng nhái làm nghèo nhân cách, Duy Nhân cạo đầu... - anh 1

Bà Lê Hồng Thủy Tiên

Không cần phải là người kinh doanh, hiểu biết về thương hiệu từ cao cấp đến trung cấp là bồi dưỡng thêm kiến thức về thời trang của mình. Áp dụng nó vào cuộc sống, bạn sẽ thấy thú vị vô cùng trong vòng xoay căng thẳng của nhiều thứ phải lo toan hàng ngày,…

Tôi thích quan điểm “Không ai đánh giá bạn khi bạn không hề có một món đồ hiệu nào trên người”, chính nhân cách và tri thức của bạn đã toát lên một giá trị vô giá. Hãy thận trọng và tránh xa hàng nhái, hàng giả. Đeo, mặc nó vào người sẽ làm bạn “nghèo đi” về nhân cách và lòng tự trọng".

Duy Nhân cạo đầu để chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên

Những ngày qua, sau khi thông tin nam người mẫu Duy Nhân bị mắc căn bệnh quái ác ung thư vòm họng được công bố rộng rãi, rất nhiều các khán giả và đồng nghiệp trong showbiz chung tay đóng góp để mong giúp đỡ phần nào cho anh. Tuy nhiên, ngoài những tình cảm ấm áp đó thì bệnh tình của Duy Nhân vẫn đang chuyển biến ngày càng xấu đi và ngày bắt đầu đợt hóa trị đầu tiên đang ngày càng đến gần. Chính vì vậy, hôm nay, Duy Nhân đã cạo đầu với lí do khiến nhiều người xúc động: "Đi hóa trị thế nào cũng bị rụng tóc nên anh đi cạo đầu luôn để khỏi phải thấy tóc rụng lại buồn. Không biết râu có rụng không ha, chắc không đâu ha, có râu nhìn đẹp hơn hen em".

Nhịp đập showbiz: Mẹ chồng Hà Tăng: Xài hàng nhái làm nghèo nhân cách, Duy Nhân cạo đầu... - anh 2

Duy Nhân sẽ hóa trị đợt đầu tiên ngày 29 tới

Theo như những chia sẻ mới nhất của vợ Duy Nhân, tình hình sức khỏe của anh hiện nay không khả quan mấy khi hạch nổi lên ngày càng nhiều, ăn uống hay nói chuyện đều khó khăn và đau đớn, ngày nào cũng khác ra máu. Các hạch đang bắt đầu nổi ở ngực và tim nên làm anh ngày càng khó thở. Các bác sĩ đang chuẩn bị lên phác đồ điều trị cho Duy Nhân và dự kiến việc hóa trị sẽ bắt đầu vào ngày 29/10 tới.

Đặng Thu Thảo đã sang Nhật dự thi Miss International 2014

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đã đáp chuyến bay đêm lúc 0h30 sáng 27/10 để sang đất nước mặt trời mọc,chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 .

Nhịp đập showbiz: Mẹ chồng Hà Tăng: Xài hàng nhái làm nghèo nhân cách, Duy Nhân cạo đầu... - anh 3

Đặng Thu Thảo mang theo lá cờ tổ quốc lên đường

sang Nhật thi Hoa hậu quốc tế 2014

Thu Thảo đã có mặt tại Nhật và hòa nhập vào lịch trình sinh hoạt của các thí sinh đến từ khắp nơi trên Thế giới.

Huy Tuấn chia tay Sơn Tùng M-TP

Mới đây, nhạc sĩ Huy Tuấn gửi thư đến báo chí, chia sẻ thông tin anh không còn hợp tác với ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP từ vài tháng nay. Nhạc sĩ cho biết, anh là cố vấn chuyên môn của công ty Văn Production, nơi độc quyền hai ca sĩ Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP. Thời điểm này, Huy Tuấn có khá nhiều hoạt động, không đủ thời gian quán xuyến hết công việc. Vì vậy, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, phía công ty đã yêu cầu anh dừng làm việc với Sơn Tùng.

Kể từ giờ trở đi, nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ cố vấn chuyên môn cho Văn Mai Hương. Riêng những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của Sơn Tùng M-TP, anh không còn quyền hạn để trả lời.

Nhịp đập showbiz: Mẹ chồng Hà Tăng: Xài hàng nhái làm nghèo nhân cách, Duy Nhân cạo đầu... - anh 4

Nhạc sĩ Huy Tuấn (trái) và ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Huy Tuấn là người nâng đỡ Sơn Tùng M-TP từ khi ca sĩ trẻ này vào Sài Gòn lập nghiệp cách đây hai năm. Thời điểm đó, Huy Tuấn là giám đốc âm nhạc cuộc thi Vietnam Idol 2012 và là một trong các giám khảo Bài hát yêu thích, nên đã mời Sơn Tùng biểu diễn trong hai chương trình này. Sau hai đêm diễn, Sơn Tùng được khán giả trẻ yêu thích với ca khúc Cơn mưa ngang qua. Giữa 2014, Sơn Tùng tiếp tục được Huy Tuấn mời tham gia hai chương trình và "gây sốt" với Em của ngày hôm qua.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.