Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc...

Trên bầu trời showbiz Việt ngày qua đã xảy ra những sự kiện gì? Những lời đồn đoán thị phi của các ngôi sao Việt có gì hot? Chúng ta hãy cùng điểm lại một số tin tức để không phải bỏ lỡ một thông tin quan trọng nào
Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc...

Mỹ Tâm bị " bạn trai tin tin đồn"ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc

Tối qua sau khi kết thúc chương trình âm nhạc" Đảo ngọc ngày nắng lên" tại Phú Quốc, Mỹ Tâm vội vã ra về. Những hình ảnh thân mật của cô cùng người bạn trai hay xuất hiện cùng cô trong các sự kiện khiến nhiều fan đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa cô và chàng trai này.

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 1

Bức ảnh đang gây xôn xao trong cộng đồng fan của Mỹ Tâm

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, chàng trai đi cùng Mỹ Tâm tên là Bi – con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 2

Mỹ Tâm và " bạn trai tin đồn"

Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Bi bất đắc dĩ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Nhiều khán giả vẫn đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên, đến hiện tại, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì.

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 3

Thủy Tiên được bao vây bởi fan hâm mộ

Trong khi đó, Thuỷ Tiên lại liên tục bị bao vây bởi những khán giả. Cô nán lại sân khấu ký tên, chụp ảnh lưu niệm với các fan.Vừa qua, Thuỷ Tiên vừa cho ra mắt album vol. 7 Dẫu chỉ là mơ. Thuỷ Tiên đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới cũng như đám cưới riêng với Công Vinh vào dịp cuối năm nay.

Sau khi sống thử, Hương Giang Idol được bạn trai đưa đi diễn

Nữ ca sĩ chuyển giới không giấu được vẻ mặt hạnh phúc khi đoàn tụ bạn trai và được anh đưa, đón đi diễn mỗi tối.

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 4

Hương Giang Idol hạnh phúc bên bạn trai việt kiều

Bạn trai thể hiện sự ga lăng khi mở cửa xe cho Hương Giang. Cô và Criss nảy sinh tình cảm từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Dù Criss định cư ở Canada song tình yêu của Giang - Criss vẫn mặn nồng.

Vốn là người sống kín đáo và không muốn công khai tình cảm nhưng kể từ khi yêu Hương Giang Idol, anh tỏ ra tự nhiên, cởi mở với truyền thông. Nữ ca sĩ Hà thành cho biết, cô rất bất ngờ về sự thay đổi của bạn trai.

Ngọc Trinh về nước sau hợp đồng quảng cáo 1 tỷ đồng

Chiều qua (16/11), Ngọc Trinh và "ông bầu" Khắc Tiệp đã về đến Việt Nam sau vài ngày sang Hàn Quốc để quay quảng cáo.

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 5

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang đợi hành lý

Trước đó vài ngày, trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp mới đưa "gà cưng" Ngọc Trinh sang Hàn Quốc thực hiện hợp đồng quay quảng cáo trị giá 1 tỷ đồng.

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 6

Cả 2 vui vẻ chụp hình

Sau chuyến đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh cùng ông bầu sẽ sang Malaysia làm giám khảo cuộc thi 'Malaysia Super Model Search 2014' diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur

Bố con Hoài Linh - Hoài Lâm đóng phim tết

Từng đứng chung trên nhiều sân khấu, lần đầu tiên bố Hoài Linh - Hoài Lâm sẽ "song kiếm hợp bích" trong một bộ phim chiếu tết mang tên "Quý tử bất đắc dĩ".

Nhịp đập showbiz: Mỹ Tâm bị "bạn trai tin đồn" ôm eo, Thủy Tiên bị bao vây ở Phú Quốc... - anh 7

Hoài Linh và Hoài Lâm trên phim trường Quý tử bất đắc dĩ

Bộ phim do đạo diễn Trần Ngọc Giàu chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Hoài Linh, , Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Trương Nhi…

Đây là lần đầu tiên, bố con Hoài Linh - Hoài Lâm "song kiếm hợp bích" trong lĩnh vực điện ảnh.

Phim sẽ được trình chiếu vào dịp tết nguyên đán 2015.

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.