Nhịp đập showbiz ngày 14/11

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về tin đồn ly thân,Vợ chồng Đăng Khôi kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đàm Vĩnh Hưng "chê bai" liveshow của Mỹ Tâm?,Thủy Tiên 'dính' nghi án mặc váy 'nhái' , Thanh Thảo hạ giá đĩa 4 album mới.. là những tin tức đang gây xôn xao cộng động mạng
Nhịp đập showbiz ngày 14/11

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về tin đồn ly thân

Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về những vấn đề liên quan đến tin đồn ly thân giữa cô và Cường Đô la. Theo đó, bấy lâu nay Hà Hồ giữ im lặng vì chính cô cũng đang trong giai đoạn chẳng biết phải nói gì. Ngay chính bản thân cô cũng chưa có câu trả lời cho mình ở thời điểm này, Hà Hồ vẫn muốn suy nghĩ thêm. Bé Subeo – con trai của cô và Cường Đô la luôn là rào cản trước mọi quyết định.

Nói về những đồn đoán của dư luận trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói, dư luận đồn đoán thì rất nhiều, cô không chiều lòng hết được. “Thôi thì cứ sống cho mình, dư luận nghe để đó. Tôi không có thói quen lên tiếng. Giả sử sau này chúng tôi tiếp tục hạnh phúc thì người ta sẽ tự nhìn tự biết, còn lỡ phải dừng lại thì tôi cũng không bao giờ là người nói bất kỳ điều gì về mối quan hệ này”.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 1

Hà Hồ: "tôi không thể giúp anh sửa lỗi được"

Hà Hồ và Cường Đô la cũng đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Nhưng bây giờ cô chỉ nghĩ: “Giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận”.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 2

Bé Subeo là điều băn khoăn nhất của Hà Hồ lúc này

Trước câu hỏi cô có tin vào đàn ông không, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi không tin đàn ông nhưng tôi hy vọng vào họ. Và mình nên tin vào chính bản thân mình thì đúng hơn, rằng, tôi đã sống tốt đẹp với anh là thế, anh may mắn gặp được tôi rồi, bởi vì tôi thú vị đấy, còn nếu anh có lầm lỗi gì thì anh ráng chịu, tôi không thể giúp anh sửa lỗi được”.

Vợ chồng Đăng Khôi kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Cách đây đúng 1 năm (13/11/2013), nam ca sỹ Đăng Khôi bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Thủy Anh. Khán giả còn bất ngờ hơn khi họ đã bí mật có con trai 2 tuổi là bé Đăng Khang . Trải qua 8 năm yêu nhau với nhiều khó khăn, cách trở, cuối cùng chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng được ghi dấu bằng một đám cưới hoành tráng thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Để ghi dấu kỉ niệm 1 năm ngày cưới, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh tình tứ dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Travis Nguyễn.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 3

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thủy Anh hết lời khen ngợi ông xã: “Đăng Khôi dành ưu tiên cho tôi và gia đình vượt trên những gì tôi mong đợi”.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 4

Bù đắp cho sự hy sinh của vợ trong suốt thời gian yêu nhau, sau đám cưới, Đăng Khôi đã công khai gia đình nhỏ của mình và luôn dành cho vợ con những cử chỉ, hành động hết mực yêu thương

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 5

Đăng Khôi luôn dành nhiều thời gian cho Thuỷ Anh để cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch, gặp gỡ với bạn bè, tham dự các sự kiện, và luôn bên nhau trong những khoảng khắc đặc biệt đáng nhớ.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 6

Còn Thuỷ Anh cũng dồn hết tâm huyết để hỗ trợ công việc kinh doanh, gánh vác và chia sẻ cùng Đăng Khôi điều hành công ty về giải trí.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 7

Sau 1 năm kỉ niệm ngày cưới, Thủy Anh thú nhận với truyền thông rằng: "Đăng Khôi dành ưu tiên cho tôi và gia đình vượt trên những gì tôi mong đợi”. Anh luôn dành cho vợ những cử chỉ, hành động hết mực yêu thương. Để ghi dấu kỉ niệm 1 năm ngày cưới, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh tình tứ dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

Đàm Vĩnh Hưng "chê bai" liveshow của Mỹ Tâm?

Trong khi liveshow của Mỹ Tâm đang gây chú ý khi liên tiếp nhận được lời khen của bạn bè đồng nghiệp trong nước cũng như thế giới thì mới đây, một lời bình luận được cho là của Đàm Vĩnh Hưng không khỏi khiến các fan ngạc nhiên.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 8

Theo lời bình luận, việc phát vé miễn phí thu hút được lượng fan lớn như vậy là điều không khó, chỉ khi "bán vé được như vậy mới gọi là điều mơ ước".

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 9

Hình ảnh được cho là của Đàm Vĩnh Hưng nói về liveshow Mỹ Tâm

Thủy Tiên 'dính' nghi án mặc váy 'nhái'

Trong buổi tiệc ăn tối cùng David Beckham tối (11/11), Thuỷ Tiên lựa chọn mẫu váy nổi bật với chi tiết là đường cut-out chạy dọc thân tôn lên vẻ tinh tế, duyên dáng cho người mặc. Tuy nhiên, thiết kế này nhanh chóng bị các tín đồ thời trang phát hiện có nhiều điểm giống một mẫu váy thuộc thương hiệu Emillio Pucci.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 10

Thủy Tiên dính nghi vấn dùng đồ nhái của

thương hiệu Emillio Pucci.

Điểm giống nhau cơ bản giữa hai thiết kế là chỉ dùng một màu đơn duy nhất, đây là mẫu thiết kế táo bạo với khoảng hở lớn, kéo dài bất tận từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, thiết kế váy của Thủy Tiên đường xẻ sườn lại nằm bên tay phải so với bản gốc. Chưa kể là phần lưng trần được che chắn thêm bởi dây xích để người mặc tiện hơn trong di chuyển và tránh sự cố.

Trước đó Thủy Tiên cũng từng "dính" nghi án mặc váy nhái.

Thanh Thảo hạ giá đĩa 4 album mới

Ca sĩ Thanh Thảo đã quyết định hạ giá đĩa của 4 album Xuân - Hạ - Thu - Đông và bán giá gốc, sau đó sẽ giành toàn bộ số tiền thu được để quy đổi thành bánh mì cho người nghèo.

Nhịp đập showbiz ngày 14/11 - anh 11

Thanh Thảo quyết định hạ giá đĩa để làm từ thiện

Trong buổi giao lưu gặp gỡ Thanh Thảo còn giới thiệu chương trình thiện nguyện - mang bánh mì và chăn ấm đến cho người nghèo, nhiều thân hữu có mặt đã sẵn lòng ủng hộ cô. Buổi tiệc chia tay biến thành chương trình bán đĩa đổi bánh mì và chăn ấm mọi người rất ủng hộ, cô dự đinh sẽ đi phát quà trong những ngày tới.

Kéo nhà phát hành Bến Thành Audio Video đến bên mình, Thanh Thảo quyết định hạ giá đĩa - bán giá gốc và toàn bộ số tiền thu được sẽ quy đổi thành bánh mì cho người nghèo. Buổi tiệc ra mắt album, chia tay thân hữu cũng là dịp Thanh Thảo mừng sinh nhật em gái mình - ca sĩ Thụy Anh.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.