Nhịp đập showbiz ngày 22/11

Angela Phương Trinh sánh đôi bạn trai tin đồn ở sân bay, Nguyễn Thị Loan sang Anh thi Miss World, Đông Nhi có thể trở thành “nữ hoàng quảng cáo” mới?, Minh Hằng ra mắt phim ngắn tự viết kịch bản, Cao Thái Sơn úp mở khoe con lai 2 dòng máu vừa chào đời?... là những tin chính đáng chú ý trong ngày qua
Nhịp đập showbiz ngày 22/11

Angela Phương Trinh sánh đôi bạn trai tin đồn ở sân bay

Sáng 21/11, Angela Phương Trinh có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay sang Singapore.

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 1

Bà mẹ nhí Phương Trinh thân thiết với Cường Dimo

Bà mẹ nhí thân thiết với Cường Dimo - anh từng thừa nhận 9 lần phẫu thuật thẩm mỹ để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cả hai đang dính tin đồn tình cảm.

Phương Trinh chia sẻ, trong khoảng thời gian cô vướng nhiều ồn ào cá nhân, Cường Dimo luôn bên cạnh động viên cô. Anh cũng ủng hộ cô xây dựng hình ảnh gợi cảm nhưng sang trọng như hiện nay.

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 2

Cả 2 đang vướng tin đồn tình cảm

Sau chuyến đi Singapore, Phương Trinh trở về Việt Nam và tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cô cũng mong muốn tìm được một kịch bản hấp dẫn để trở lại màn ảnh trong năm tới.

Nguyễn Thị Loan sang Anh thi Miss World

Rạng sáng ngày 21/11, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 đã lên đường sang Anh quốc để tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 14/12 tại London.

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 3

NTK Lê Thanh Hòa là người tài trợ trang phục cho Nguyễn Thị Loan trong suốt cuộc thi. Người đẹp Thái Bình đã chọn 3 bộ đầm dạ hội lộng lẫy này để mặc trong đêm chung kết Miss World 2014.

Ngoài ra, trang phục dân tộc của cô do Võ Việt Chung thiết kế. NTK này cũng tặng thêm Nguyễn Thị Loan một bộ áo dài để cô mặc trong buổi đấu giá từ thiện.

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 4

Ngoài ra, trang phục dân tộc của cô do Võ Việt Chung thiết kế. NTK này cũng tặng thêm Nguyễn Thị Loan một bộ áo dài để cô mặc trong buổi đấu giá từ thiện.

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 5

Ngoài những trang phục, phụ kiện chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp còn mang theo khung vẽ tranh cát, tranh tặng Ban tổ chức và đồ lưu niệm tặng thí sinh. Vì thế, hành lý của Nguyễn Thị Loan nặng đến 100kg.

Cách đây vài tuần, Á hậu chăm chỉ học vẽ tranh cát với nghệ sĩ Đặng Trí Đức để có tác phẩm hoàn hảo nhất mang đến Miss World.

Đông Nhi có thể trở thành “nữ hoàng quảng cáo” mới?

Vừa qua, Đông Nhi gây bất ngờ khi trở thành đại sứ cho một dòng xe thể thao đắt tiền. Vai trò mới này cùng rất nhiều hợp đồng quảng cáo đình đám cho các thương hiệu lớn đã giúp Đông Nhi tiến sát cơ hội “sánh vai” cùng những ngôi sao quảng cáo tại Việt Nam như Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà…

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 6

Nhiều người dự đoán Đông Nhi sẽ trở thành " nữ hoàng quảng cáo"

trong tương lai

Với hình ảnh đẹp, không scandal và lượng khán giả hùng hậu, Đông Nhi được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu.

Từ đầu năm đến nay, Đông Nhi đã kí hợp đồng liên tục với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng và mới nhất, cô tiếp tục được chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng xe trị giá trên 1 tỷ.

Minh Hằng ra mắt phim ngắn tự viết kịch bản

Cách đây 4 tháng, Minh Hằng chia sẻ về phim ngắn Giờ em đã biết do chính cô lên ý tưởng kịch bản. Đó là những gì nữ ca sĩ đúc kết được từ chuyện tình cảm, cuộc sống và cảm xúc mà cô đã trải qua. Phim do ê kíp gồm toàn những người thân thiết với Minh Hằng thực hiện, gồm đạo diễn Quang Huy, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Lan Ngọc và Lê Thiện của phim Vừa đi vừa khóc, người mẫu Quốc Huy và đặc biệt là em trai cô.

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 7

Hình ảnh Minh Hằng trong phim 'Giờ em đã biết'. Ảnh: Jessica

Sau hai ngày ra mắt trên Youtube, phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ, đến giờ cô được khán giả và truyền thông ưu ái gọi là ca sĩ - diễn viên. Cô thấy yêu nghệ danh đó và không muốn mình bỏ bê bất kỳ lĩnh vực nào. Người đẹp muốn đi song song cả hai con đường để ngày càng được công chúng yêu mến.

Cao Thái Sơn úp mở khoe con lai 2 dòng máu vừa chào đời?

Nam ca sĩ điển trai Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân của mình: Bé con chào đời sớm 5 tuần, tưởng phải nằm lồng kính nhưng may quá, bác sĩ nói bé bi khoẻ mạnh. Lúc mình chuẩn bị bay từ Việt Nam qua là lúc bé bi chào đời… Vác một đống quà tới cho con đây… Mặt lai 2 dòng máu là thế này hử??? Thấy ghét quá đi…

Nhịp đập showbiz ngày 22/11 - anh 8

Hình ảnh úp mở có con được Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay khi nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã đoán già đoán non rằng ‘bé con’ mới chào đời chính là người con của Cao Thái Sơn và không quên chúc mừng anh.

Thế nhưng, Cao Thái Sơn giãi bày: “Nếu Sơn có gia đình gia đình và baby thì mọi người có chúc phúc cho Sơn hồng? (Là Sơn hỏi trước vậy thôi nhé!)

Lời úp mở của Cao Thái Sơn cũng phần nào gợi mở cho công chúng về mong muốn có một gia đình hạnh phúc trong tương lai của anh.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.