Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa...

Quỳnh Nga lên tiếng về việc bị tố trả lương bê tráp 'bèo bọt', Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" trước 25 ngàn khán giả, Angela Phương Trinh khoe chiến tích shopping hàng hiệu ở Singapore, Duy Nhân tăng 1,7kg sau 1 tháng điều trị ung thư ,Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? là những sự kiện đáng chú ý trong làng sao ngày qua.
Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa...

Quỳnh Nga lên tiếng về việc bị tố trả lương bê tráp 'bèo bọt'

Cô dâu Quỳnh Nga vừa đám cưới xong một ngày đã gặp phải những chuyện thị phi không hay "từ trên trời rơi xuống"

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 1

Quỳnh Nga lên tiếng về việc bị tố trả lương bê tráp 'bèo bọt'

Bất ngờ trên trang cá nhân của một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đã lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu. Cô này viết: "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp lì xì 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 2

Đoạn status "mỉa mai" của cô gái được cho là bê tráp

cho đám hỏi của Quỳnh Nga

Ngay lập tức những chia sẻ của cô gái này đã gây xôn xao và khiến nhiều người nhảy vào bàn luận. Chúng tôi cũng nhanh chóng liên lạc với Quỳnh Nga về sự việc này. Cô cho biết: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết gì về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra thì thật buồn cười vì thực tế tôi chả phải ăn quỵt hay không trả lương gì cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích gì cả. Gia đình tôi đã làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền lì xì cũng là do bên gia đình tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền lì xì bao nhiêu mới vừa lòng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài lòng thì cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?".

Về phần cư dân mạng, đa số đều đứng về phía Quỳnh Nga. Một số ý kiến được nhiều người ủng hộ:"Một: cách làm ăn cũng lạ ghê, tiền thỏa thuận lúc đầu rùi, người ta đưa thêm nhiêu thì tùy người ta, không nên cầm tiền xong lại đi nói sau lưng như vậy. Hai: nếu không thấy ưng ý thì đừng làm và để cho người khác chịu làm, chứ đâu phải đám cưới nhà giàu rùi cũng mong người ta tip nhiều".

Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" trước 25 ngàn khán giả

Lần đầu tiên, trong liveshow Heartbeat tại Hà Nội, Mỹ Tâm lên tiếng chia sẻ về “Vì mình còn yêu” - MV nhận nhiều lời chê bai thời gian qua. “Họa mi tóc nâu” cũng không ngần ngại hát ca khúc bị gắn mác “thảm họa” trước 25 ngàn khán giả…

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 3

Mỹ Tâm đã có liveshow thành công tại Hà Nội

Mỹ Tâm giải thích đại ý rằng, khi yêu dù có lỡ lời, có làm sai thì cũng sẽ bỏ qua cho nhau hết. Hãy nhìn những điều tốt đẹp trong cuộc sống và bỏ qua mọi lỗi lầm, buồn đau…

Angela Phương Trinh khoe chiến tích shopping hàng hiệu ở Singapore

Trên trang cá nhân, bà mẹ nhí vừa khoe những hình ảnh đi mua sắm cùng bạn thân - hot boy Cường Dimo tại quốc đảo sư tử. Nữ diễn viên sang đây để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện tử do cô làm hình ảnh đại diện. Sau khi hoàn thành công việc, cô tự thưởng thức bằng cách khám phá ẩm thực và mua sắm tại trung tâm thương mại.

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 4

Angela Phương Trinh bên bạn bè sau buổi mua sắm tại Singgapore

Người đẹp 19 tuổi chia sẻ, mỗi khi được mời quảng cáo, cô tự thưởng cho mình những món đồ hiệu yêu thích, còn bình thường, cô chuộng những mẫu thiết kế trong nước của NTK Lê Thanh Hòa.

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 5

Phương Trinh thu hút sự chú ý trên đường phố Singapore khi diện váy hai dây ngắn sexy. Cô tạo dáng chụp hình bên đống đồ hàng hiệu mới tậu.

Sau khi trở về Việt Nam, Phương Trinh sẽ tập luyện gấp rút để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 chuẩn bị lên sóng vào đầu tháng 1 tới. Bạn nhảy của cô là vũ công Kristan - bạn nhảy của Ngân Khánh năm ngoái.

Duy Nhân tăng 1,7kg sau 1 tháng điều trị ung thư

Một tin đáng mừng cho nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân, tình trạng sức khỏe có phần cải thiện, và hiện tại đã tăng được 1,7kg.

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 6

Hình ảnh mới nhất được Duy Nhân đăng tải về tình trạng sức khỏe

Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân của mình là anh đã bắt đầu ăn được và tăng được 1,7kg sau khoảng hơn 1 tháng điều trị. Duy Nhân chia sẻ trước khi bệnh, anh cân nặng 77kg, sau thời gian điều trị, anh giảm xuống còn 65kg và hiện tại đang dần tăng lên (66,7kg).

Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ?

Mới đây, Ngọc Trinh khoe xe mới tậu thuộc dòng Rangrover mà theo nhiều người có giá khoảng 10 tỷ.

Nhịp đập showbiz: Ngọc Trinh mới tậu xe 10 tỷ? Mỹ Tâm lên tiếng về ca khúc "bị chê" thảm họa... - anh 7

Ngọc Trinh khoe xe mới tậu trị giá 10 tỷ?

Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc Audi A4. Mặc dù giá trị không quá cao, chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng, nhưng nó xuất hiện đúng dịp sinh nhật người đẹp vào năm 2011, biến cô trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Vào đầu tháng 5/2013, Ngọc Trinh đã xuất hiện tại phòng đăng ký biển số xe để làm thủ tục giấy tờ cho chiếc BMW 750 Li của mình. Chiếc BMW 750 Li mà Ngọc Trinh đang sở hữu là phiên bản 2009, khoảng 210.000 - 240.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng).

>>> Xem thêm:

- Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ

- Heritage Space thổi bùng “tinh hoa âm nhạc cổ truyền”

- Nhịp đập showbiz: Hương baby lộ diện sau sinh, Tăng Thanh Hà...

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.