Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu...

Sơn Tùng M-TP bị công ty quản lý cấm diễn 6 tháng, HHVN 2014: Thí sinh Chung khảo phía Nam khoe sắc với áo tắm, Thanh Thảo phát hành cùng lúc 4 album ,Ốc Thanh Vân 'bế' bụng bầu đi quyên góp ủng hộ Duy Nhân là những sự kiện nổi bật ngày 8/11
Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu...

Sơn Tùng M-TP bị công ty quản lý cấm diễn 6 tháng

Theo thông báo mới nhất từ công ty Văn Production, Sơn Tùng M-TP phải tạm ngừng hoạt động biểu diễn từ ngày 1/11/2014 đến 30/4/2015 vì vi phạm hợp đồng.

Theo đó, ngày 1/11/2012, Sơn Tùng đã ký hợp đồng độc quyền trong vòng 5 năm với công ty Văn Production. Theo các giao kết giữa hai bên, nam ca sĩ gốc Thái Bình phải có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối thời gian biểu của công ty và có nghĩa vụ không được tham gia tất cả các hình thức giao dịch liên quan đến biểu diễn và hoạt động nghệ thuật, không được thu thanh, thu hình với các đối tác khác mà không có ý kiến đồng ý của Văn Production.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 1

Sơn Tùng và Văn Mai Hương đang lưu diễn ở Úc.

Anh sẽ về Việt Nam vào những ngày tới

Tuy nhiên, công ty này cho hay, Sơn Tùng đã nhiều lần không chấp hành thời gian biểu của công ty, tự ý hủy các chương trình biểu diễn mà công ty ký hợp đồng, tự ý ký các hợp đồng quảng cáo cung cấp các bản ghi âm, ghi hình thuộc bản quyền của công ty cho các kênh trực tuyến mà không có ý kiến đồng ý của công ty. Việc vi phạm này đã được nhắc nhở nhiều lần, các bên đã lập biên bản xử lý. Sơn Tùng đã hứa hẹn không lặp lại các vi phạm đã được nhắc nhở nhưng sau đó lại tiếp tục vi phạm.
Cho rằng sự vô kỷ luật và việc vi phạm hợp đồng của giọng ca "Nắng ấm xa dần" là cố ý, liên tục trong thời gian dài nên Văn Production quyết định không giao việc cho Sơn Tùng trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày 1/11/2014 đến ngày 30/4/2015 để anh có thời gian xem xét, chấn chỉnh lại thái độ lao động và tinh thần trách nhiệm đối với các cam kết của mình.
Ngoài ra, trong 6 tháng này, công ty sẽ không nhận bất cứ một công việc nào để Sơn Tùng thực hiện, không phân biệt chương trình biểu diễn trong hay ngoài nước, ghi âm hay ghi hình (bao gồm cả những chương trình phi lợi nhuận hoặc Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách khách mời). Đồng thời, phía công ty cũng tạm thời rút xuống toàn bộ hình ảnh và âm thanh của Sơn Tùngtrên các mạng xã hội, mạng nghe nhạc, chia sẻ video...
Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 2

Sơn Tùng bị công ty quản lý tố liên tục vi phạm hợp đồng

Giám đốc Văn Đức Long nhấn mạnh, trong khoảng thời gian này, ông yêu cầu giọng ca sinh năm 1994 phải chấp hành đúng các cam kết đã được thống nhất giữa hai bên, không tự ý giao dịch với các bên thứ ba trong phạm vi các vấn đề đã cam kết với công ty như trong hợp đồng đã ký. Ngoài ra, anh cũng phải chấm dứt các giao dịch đã cam kết với các bên thứ ba mà chưa có ý kiến đồng ý của công ty trong thời hạn 1/11/2014 đến hết ngày 15/11/2014 và kê khai thu nhập từ các giao dịch này về công ty trước ngày 30/11/2014. Thông báo này có hiệu lực từ ngày 30/10/2014.
Hiện tại, Sơn Tùng có chuyến lưu diễn tại Úc cùng Văn Mai Hương. Anh đã nhận được quyết định đình chỉ biểu diễn của công ty. Phía nam ca sĩ chưa lên tiếng về việc bị cấm diễn này.

Ốc Thanh Vân 'bế' bụng bầu đi quyên góp ủng hộ Duy Nhân

Nhiều sao Việt đã góp mặt, biểu diễn trong chương trình “Tình đời nghệ sĩ” do vợ chồng Gia Bảo khởi xướng để kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp người mẫu Duy Nhân. Mặc dù biểu diễn không cát xê nhưng các sao Việt đều hào hứng tham gia. Trong số đó có Ốc Thanh Vân, dù đang mang thai ở những tháng cuối nhưng cô vẫn nhiệt tình đến ủng hộ đồng nghiệp.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 3

Ốc Thanh Vân rạng rỡ với váy bầu

HHVN 2014: Thí sinh Chung khảo phía Nam khoe sắc với áo tắm

Sáng 7/11, các thí sinh của vòng Chung khảo phía Nam cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" đã có buổi chụp hình với trang phục áo tắm quyến rũ tại khu du lịch Nhà Mát - Bạc Liêu. Các cô gái đều thể hiện được sự tự tin, tài sắc và đầy quyến rũ.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 4

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe dáng tại một bãi biển nhân tạo

rong trang phục áo tắm, 39 người đẹp của vòng Chung khảo phía nam đã khéo léo khoe những đường cong nóng bỏng. Trong đó, dễ dàng nhận thấy những thí sinh hình thể cũng như gương mặt nổi trội.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 5

Kết hợp cùng những bộ bikini rực rỡ sắc màu,

các người đẹp cho thấy sự tươi trẻ của mình

Hiện tại, bên cạnh các hoạt động ngoài lề, các thí sinh cũng đang ráo riết luyện tập cho đêm thi Chung khảo vào ngày 09/11 tới đây, chuẩn bị bước vào vòng Chung kết vào tháng 12, chọn ra người xứng đáng đội chiếc vương miện danh giá.

Thanh Thảo phát hành cùng lúc 4 album

Chọn dòng nhạc xưa làm chủ đạo, Thanh Thảo quyết định phát hành cùng lúc 4 CD mang tên Xuân - Hạ - Thu - Đông trong dự án "Gọi tên bốn mùa". Và dòng nhạc Thanh Thảo quyết định chọn với dự án này là nhạc xưa quen thuộc.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 6

Thanh Thảo quyết định phát hành cùng lúc 4 CD

mang tên Xuân - Hạ - Thu - Đông

Hoạch định ngày phát hành dự án "Gọi tên bốn mùa" là 11/11/14, cách 3 năm sau khi Thanh Thảo thực hiện liveshow "Chuyện" - 11/11/11, như một kỷ niệm được ghi dấu lại của những chặng đường phấn đấu. Trong thời gian chỉ có 2 tháng để thực hiện số lượng hơn 20 bài hát là cố gắng rất lớn của Thanh Thảo và những cộng sự. Họ phải tăng cường lịch làm việc cả ngày và đêm cho Thanh Thảo hoàn thành dự án đúng ngày 11/11. Riêng bản thân Thanh Thảo cũng chịu không ít áp lực công việc. Nhưng đến khi dự án hoàn tất, Thanh Thảo rất vui mừng và mong chờ sự đón nhận của khán giả.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn, Ốc Thanh Vân ôm bụng bầu... - anh 7

Thanh Thảo chọn dòng nhạc xưa làm chủ đạo cho CD của mình

Chọn các ca khúc rất đặc trưng cho mỗi mùa và đã đi sâu vào lòng mọi người nhiều năm qua, nên khi trình bày lại những ca khúc nhạc xưa quen thuộc này thì Thanh Thảo cũng như ê-kíp thực hiện phải nghĩ ra những cách hoà âm mới mẻ hơn để thu hút người nghe.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.