Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh...

Trương Thị May được bầu là 'Mỹ nhân ăn chay' của châu Á, Gia đình Hoài Linh ấm áp bên đám cưới vàng của bố mẹ, Vợ Lý Hải viết tâm thư trước cơn 'bão' bị gièm pha khi mang bầu, Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”... là sự kiện đáng chú ý ngày qua.
Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh...

Trương Thị May được bầu là 'Mỹ nhân ăn chay' của châu Á

Trên trang web của tổ chức PETA châu Á - Thái Bình Dương, Trương Thị May được vinh danh là "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn". Người đẹp Việt Nam đoạt danh hiệu này sau khi vượt qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng khác như Maggie Q, đương kim hoa hậu Hoàn vũ Philippines Mary Jean Lastimosa…

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh... - anh 1

Trương Thị May là người ăn chay trường.

Trương Thị May từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Cô cũng từng đoạt giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Diễn viên nữ xuất sắc thể loại phim truyện video. Hiện cô hoạt động ở lĩnh vực thời trang, điện ảnh và là gương mặt đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng. Cô còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam có đại diện được trao danh hiệu này. Ngày 20/6/2013, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhận danh hiệu tương tự. Cộng đồng ăn chay ở Việt Nam có xu hướng tăng lên trong nhiều năm qua.

Gia đình Hoài Linh ấm áp bên đám cưới vàng của bố mẹ

Mới đây, trên Facebook của Dương Triệu Vũ đã khoe bức ảnh chụp 6 chị em trong gia đình tề tựu lại khá đầm ấm. Nam ca sĩ chia sẻ: "6 chị em chuẩn bị cho ngày kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ". Trong bức ảnh cũng có sự có mặt của danh hài Hoài Linh. Mọi người chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đám cưới vàng (50 năm) của bố mẹ.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh... - anh 2

Hình ảnh được Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết, gia đình Hoài Linh gồm có bố mẹ và 6 anh chị em (3 trai, 3 gái) hiện nay đều sinh sống tại Mỹ. Riêng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để biểu diễn. Việc tụ họp giữa các anh chị em trong gia đình thường xuyên diễn ra với không khí ấm áp, thoải mái.

Vợ Lý Hải viết tâm thư trước cơn 'bão' bị gièm pha khi mang bầu

Trước những lời gièm pha, soi mói đời tư quá mức, Minh Hà đã viết tâm thư đáp trả một cách nhẹ nhàng, sâu cay, khiến nhiều người thán phục cách ứng xử của cô.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh... - anh 3

Chia sẻ của Minh Hà

Nguyên văn lời chia sẻ của Minh Hà: "Có ai đã từng bị dèm pha thế này không?

– Cưới nhau chưa có con: chắc hiếm muộn, chắc lo giữ dáng không chịu đẻ. Thậm chí là đồn chồng cô ta chắc pê đê.

– Cưới nhau sinh nhiều con: đẻ như heo (gà, vịt,…) thế, máy đẻ, ăn xong rồi đẻ chả phải làm gì sướng thật.

– Có bầu mà xinh: mẹ điệu quá con mất duyên, có điều kiện, có làm gì đâu ai mà chẳng đẹp. Có bầu đẹp, đẻ xong xấu lắm.

– Có bầu mà xấu: trời ơi sao béo thế, da xấu, lôi thôi nhận không ra. Kiểu này chồng không chán mới lạ.

– Sinh con xong đẹp: chắc suốt ngày chỉ lo làm đẹp. Tội nghiệp con cái có bà mẹ chỉ biết chưng diện. Thậm chí là: chắc đứa nhỏ chẳng được bú giọt sữa nào vì mẹ lo giảm cân.

– Sinh con xong xấu: tội nghiệp sinh con xong già xấu thế. Chồng chán sớm, đẹp mấy đẻ vài lứa thì biết mặt, phụ nữ gì chẳng biết giữ gìn nhan sắc."

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh... - anh 4

Tuy đang mang bầu nhưng Minh Hà vẫn xinh đẹp, thời trang

“Suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài dèm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi dèm pha người khác”.

Sau khi những tâm sự và hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ cách cư xử văn minh của Minh Hà và mong gia đình nhỏ của cô được hạnh phúc.

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”

Là nhân vật gây chú ý trong thời gian gần đây xung quanh nghi vấn “đạo nhạc”, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa gây ra tranh cãi khi lọt vào danh sách đề cử trở thành “mỹ nam của năm”.

Nhịp đập showbiz: Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử là “mỹ nam của năm”, gia đình Hoài Linh... - anh 5

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi được đề cử "Mỹ nam của năm"

Trả lời báo chí tại buổi công bố giải thưởng này, đại diện BTC giải thưởng Ngôi sao của năm cho biết: “Đây cũng là điều mà chúng tôi đã từng rất băn khoăn. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc, BTC vẫn quyết định để tên Sơn Tùng M-TP trong danh sách đề cử. Bởi, đến tận thời điểm này vẫn chưa có kết luận chính thức về việc Sơn Tùng có đạo nhạc hay không. Hơn nữa, BTC mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn, ‘đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại’. Ngoài ra, BTC cũng muốn tôn trọng quyết định của độc giả và hội đồng giám khảo khi bầu cho nam ca sĩ trẻ này”.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.