Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn...

Vợ Khánh Đơn hoảng loạn chuyện Lương Bích Hữu giật chồng, Hot girl Tâm Tít lộ rõ bụng bầu trước ngày cưới, Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên, Ái Phương tình cảm với bạn trai Tây, Angela Phương Trinh vẫn tươi rói giữa ồn ào dư luận... là những tin chính trong ngày
Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn...

Vợ Khánh Đơn hoảng loạn chuyện Lương Bích Hữu giật chồng

Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn đã không tránh khỏi cảm giác sốc và hoảng loạn khi phát hiện ra chồng mình đang hẹn hò với ca sĩ Lương Bích Hữu. Cô phát hiện ra mối quan hệ mờ ám của chồng và Lương Bích Hữu khi cô vừa sinh em bé được hai tháng.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 1

Bộc bạch về mối quan hệ của chồng với ca sĩ Lương Bích Hữu, chị Th. khẳng định: “Tôi đã có lần nghe bạn bè nói về tình cảm của anh Khánh Đơn với Bích Hữu nên phải lặn lội từ Quảng Ninh vào TP.HCM. Tôi có chứng kiến cảnh hai người thân thiết. Tôi gọi điện cho Lương Bích Hữu nhưng ca sĩ này phủ nhận, sau đó, cô ta không nghe máy”.

Sau một thời gian lùm xùm, đến nay, nhạc sĩ Khánh Đơn và nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã chính thức công khai yêu nhau. Hiện Lương Bích Hữu đang mang thai.

Hot girl Tâm Tít lộ rõ bụng bầu trước ngày cưới

Đây là lần đầu tiên Tâm Tít không ngại để lộ rõ bụng bầu trước ngày cưới.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 2

Tâm Tít để lộ bụng bầu 3 tháng của mình

Xung quan đồn đoán về thân thế của chồng, Tâm Tít đã lên tiếng giải thích rằng, chồng cô không phải là 1 đại gia mà chỉ là 1 người bình thường. Dù đã tổ chức lễ ăn hỏi và lễ Hằng Thuận tại thiền viện Sùng Phúc (Long Biên - Hà Nội), Tâm Tít vẫn tỏ ra hồi hộp trước ngày cưới.

Được biết, Tâm Tít sẽ tổ chức lễ cưới ngày 10/1 tới, tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh với style sành điệu của mình. Các tín đồ thời trang tinh ý đã nhận ra những phụ kiện hàng hiệu mà tân Hoa Hậu sử dụng. Trong đó, chiếc túi LV Capucines gây chú ý có giá trị khoảng 120 triệu đồng khiến nhiều người chú ý.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 3

HH Kỳ Duyên dùng túi LV Capucines, kính mắt LV Clover và hoa tai Dior

có tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng

Sau khi thông tin về những món đồ hiệu đắt giá này được đăng tải, người mẫu Hồng Quế cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân đường link bài báo kèm theo những lời bình luận khá "ý tứ". Hồng Quế "khen" nhìn Hoa Hậu "Trông thật là sang chảnh".

Ngay lập tức có nhiều comment cho rằng Hồng Quế không nên mỉa mai tân Hoa Hậu trên trang cá nhân như vậy. "Cho dù cô ấy có xài hàng hiệu hay tiền ở đâu đi chăng nữa thì cũng không đáng để Hồng Quế phải lên mạng mà mỉa mai như vậy. Trước hết Hồng Quế hãy làm tốt công việc người mẫu của mình đi..." - một độc giả chia sẻ. Một ý kiến khác lại nói rằng: "Ai theo dõi Instagram của Kỳ Duyên sẽ thấy bạn này dùng đồ hiệu từ lâu rồi, từ trước khi đăng quang HH cơ. Nhà bạn ý cũng có điều kiện mà...".

Ái Phương tình cảm với bạn trai Tây

Nữ ca sĩ trẻ cùng anh chàng mẫu Tây đã ghi lại những khoảnh khắc thân mật trong gian bếp hiện đại của Malloca.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 4

Lấy bối cảnh chính là một gian bếp hiện đại nhưng ấm cúng, cả hai đưa người xem đến với câu chuyện tình yêu của một chàng trai Tây và cô gái Việt.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 5

Cả hai đã có những khoảnh khắc sẻ chia đầy hạnh phúc.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 6

Họ cùng nhau nhảy nhót trong không gian yêu thích của mình.

Angela Phương Trinh vẫn tươi rói giữa ồn ào dư luận.

Mặc dù đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận quanh vụ bác sĩ thẩm mỹ công khai chuyện đang hẹn hò, nhưng dường như điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến Angela Phương Trinh.

Nhịp đập showbiz: Tâm Tít lộ rõ bụng bầu, Hồng Quế bị "ném đá",Vợ Khánh Đơn hoảng loạn... - anh 7

Angela Phương Trinh khoe ảnh chụp cùng bạn nhảy trên trang cá nhân

Đúng như tuyên bố sẽ không nói chuyện đời tư để tập trung cho cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, mới đây trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã khoe ảnh đang trong buổi chụp ảnh cùng bạn nhảy. Được biết, đây là buổi làm việc cho Liveshow vào thứ Bảy tới đây của Bước Nhảy Hoàn Vũ. Diện bộ váy đỏ nổi bật, Angela Phương Trinh vẫn xinh đẹp và tươi tắn như mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Cùng với đó, nữ diễn viên còn chú thích bức ảnh rất nhí nhảnh: "My lovely partner"

>>> Xem thêm:

Angela Phương Trinh lên tiếng khẳng định không yêu Chiêm Quốc Thái

Nhan sắc Lan Khuê thời chưa đăng quang Hoa khôi áo dài 2014

DJ sexy nhất Châu Á Angie Vũ Hà: Tôi sẵn sàng trút bỏ xiêm y nếu...

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.