Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ...

Thu Minh dính nghi vấn mang bầu, Hoài Linh bức xúc trước những kẻ giả mạo facebook mình, Công Lý bức xúc vì bìa sách luật in hình cởi trần, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ là những tin đáng chú ý
Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ...

Mới đây, trên trang cá nhân của Thu Minh, nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui dạo phố với trang phục khá rộng thoải mái nhưng vẫn lộ vòng 2 to bất thường. Người đẹp còn đi dép bệt để đi chơi.

Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ... - anh 1

Thu Minh vướng nghi vấn có bầu

Trước những hình này hầu hết fan hâm mộ đều cho rằng người đẹp đang mang bầu, nhiều người chúc mừng nữ ca sĩ về 'tin vui' này.

Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ... - anh 2

Rất nhiều người bình luận Thu Minh đang mang bầu và

chúc mừng nữ ca sĩ.

Sau hơn 2 năm kết hôn với người chồng Tây, nữ ca sĩ Thu Minh vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ khi có một cuộc sống hạnh phúc . Cách đây không lâu, có một nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ Thu Minh đang có 'tin vui' vì vậy người đẹp hạn chế tham gia các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 'Đường cong' vẫn không tiết lộ bất cứ vấn đề gì về việc mang bầu.

Hoài Linh bức xúc trước những kẻ giả mạo facebook mình

Mới đây, nam danh hài Hoài Linh đã bức xúc với những kẻ giảo mạo trang cá nhân của ình để kêu gọi mọi người hỗ trợ tiền bạc nhằm trục lợi. Hoài Linh chia sẻ: "Hiện nay có trang facebook này đang có hành vi lừa đảo kêu gọi từ thiện để nhằm trục lợi . Hoài Linh xin thông báo cho mọi người hãy cẩn thận những trò lừa này . Linh đang nhờ các cơ quan chức năng tìm ra những nhóm và những cá nhân lập lên những trang facebook giả mang tên Hoài Linh . Lưu ý, Linh chỉ có 1 trang fan page Võ Hoài Linh có đánh dấu chính chủ (màu xanh) và lượng người theo dõi là trên 6 triệu . Cám ơn cả nhà quan tâm."

Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ... - anh 3

Ngoài ra Hoài Linh còn đưa ra những trang face giả mạo để fan hâm mộ của danh hài tránh bị lừa đảo: "Theo ý kiến của cả nhà , vì lúa quá nên Linh không tìm được link của tất cả các trang Facebook giả mạo . Linh đã chụp lại để nhờ cả nhà làm giúp báo cáo trang xấu. 2 trang trong viền hồng là của Linh và FC . Trang chính chủ có dấu màu xanh, còn lại tất cả là giả. Cám ơn cả nhà giúp đỡ, xin nhận của tại hạ lời cám ơn chân thành nhất".

Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ... - anh 4

Vấn đề lợi dụng facebook của các ngôi sao nổi tiếng để trục lợi đang là vấn nạn đáng lo ngại. Nhiều ngôi sao đã phải lên án những kẻ giả mạo làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Công Lý bức xúc vì bìa sách luật in hình cởi trần

Sự việc đang trở nên ầm ĩ khi xuất hiện cuốn sách bộ luật dân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành 2014 lại in hình diễn viên Công Lý cởi trần. Diễn viên hài cho biết, phía nhà xuất bản đã sai khi sử dụng hình ảnh của anh mà chưa xin phép và anh đang chờ một lời xin lỗi chính thức từ đơn vị này.

Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ... - anh 5

Bìa cuốn sách được làm cẩu thả. Ảnh: Tuổi trẻ.

“Tôi rất bất bình khi NXB Lao động - Xã hội tùy tiện sử dụng hình ảnh của tôi mà tôi không được biết. Họ cũng không hề liên lạc với tôi để xin sử dụng hình ảnh, nói gì đến việc tôi đồng ý hay không đồng ý”, diễn viên Công Lý bức xúc.

"Nếu tôi không lên tiếng thì có người không biết sự việc có thể suy đoán rằng tôi bán mặt để kiếm tiền. Chưa nói về vấn đề hình ảnh đẹp hay xấu nhưng cái cốt lõi của mọi chuyện là tôi chưa hề được NXB hỏi ý kiến và thông qua. Tôi làm diễn viên có những vai diễn dở, có những vai diễn tốt nhưng đó là bản mặt của mình thì sẽ tự chịu trách nhiệm. Còn đằng này NXB tự ý lấy ảnh của tôi cắt ghép, gây sự phản cảm cho công chúng thì vô tình làm hỏng hình ảnh của cá nhân tôi", nghệ sĩ Công Lý thẳng thắn.

Hiện sách luật có hình diễn viên Công Lý mặc quần nhỏ đã bị thu hồi.

Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ

Vừa qua, Hoa Hậu Ngọc Hân trở lại thăm trường Đại học Mỹ Thuật công nghiệp- ngôi trường mà cô đã theo học 5 năm nhân dịp kỉ niệm 65 năm ngày thành lập trường.

Nhịp đập showbiz: Thu Minh có bầu, Hoa hậu Ngọc Hân thăm lại trường cũ... - anh 6

Ngọc Hân chụp ảnh cùng với các bạn học sinh trong trường

Cách đây ba năm Ngọc Hân đã tốt nghiệp khoa thời trang trường Đại Học Mỹ thuật công nghiệp với số điểm 9,32 đứng thứ 3 toàn khoa, hiện tại cô vẫn đang theo đuổi đam mê thiết kế thời trang và đều đặn cho ra mắt các bộ sưu tập.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.