Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân..

Tiến Dũng - Lan Anh tình tứ ở sân bay sau nghi vấn chia tay, Ưng Hoàng Phúc và bạn gái ngày càng thắm thiết, Ngô Thanh Vân ngồi cạnh Keira Knightley trong buổi tiệc tại Hollywood, 4 cặp đôi "trai Việt Kiều, gái mỹ nhân" thành công của showbiz Việt là những tin tức đáng chú ý ngày qua
Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân..

Tiến Dũng - Lan Anh tình tứ ở sân bay sau nghi vấn chia tay

Từng không đồng hành cùng nhau một thời gian dài sau khi Tiến Dũng dính nghi án hẹn hò hot girl, Lan Anh gây bất ngờ khi ra sân bay tiễn nam ca sĩ nhóm The Men đi lưu diễn Mỹ.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 1

Tiến Dũng( The Men) được bạn gái Lan Anh tiễn ra sân bay

Tiến Dũng được bạn gái Lan Anh đến sân bay tiễn sang Mỹ lưu diễn. Trước đó, nam ca sĩ dính tin đồn rạn nứt tình cảm với Lan Anh và đã cặp kè với một hot girl xinh đẹp. Sau đó, Tiến Dũng cho biết, anh và bà mẹ một con có giận hờn, thậm chí từng nói lời chia tay nhưng tình nghĩa bao lâu nay khiến họ không dễ dàng dứt bỏ.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 2

Trong ồn ào về nghi án chia tay, cả hai bị tung những

tin nhắn cãi vã trên trang cá nhân của nàng hot girl.

Đối mặt với dư luận, Lan Anh và Tiến Dũng chỉ im lặng. Cả hai cho rằng trong chuyện tình yêu thì việc tin tưởng nhau là điều quan trọng nhất.

Sau khi trở về từ Mỹ, The Men sẽ giới thiệu đến khán giả DVD gồm những ca khúc hit được làm mới lại vào ngày 25/11.

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái ngày càng thắm thiết

Sau khi công khai chuyện tình yêu cùng người mẫu Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc được chú ý nhiều hơn trước. Anh cũng không ngại đưa Kim Cương về ra mắt gia đình. Trong các sự kiện, cặp đôi đẹp của showbiz thường sánh vai nhau tình tứ đi tiệc. Dù biết Kim Cương có một bé trai, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn chấp nhận và rất yêu thương con riêng của bạn gái.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 3

Vẻ đẹp "gái một con" của nữ người mẫu khiến

Ưng Hoàng Phúc mê mẩn

Chính điều này khiến Kim Cương vô cùng xúc động, cô cho biết:"Anh Phúc là người rất yêu mến trẻ con. Đối với con trai tôi, anh ấy rất tốt và rất dễ gần, con trai tôi cũng rất quý chú Phúc. Dịp cuối tuần, tôi thường để con trai có mặt trong các buổi hẹn với anh. Cả ba chúng tôi đều muốn xích lại gần nhau, và hoàn toàn không có khoảng cách nào cả. Anh Phúc cũng rất hiểu tâm lý trẻ con nên thường mua đồ chơi cho bé, chịu khó lắng nghe, trò chuyện với bé".

Ngô Thanh Vân ngồi cạnh Keira Knightley trong buổi tiệc tại Hollywood

Mới đây, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã khiến nhiều fan bất ngờ khi đăng bức ảnh chụp cùng với nữ diễn viên Keira Knightley khi cả hai ngồi cạnh nhau trong một buổi tiệc. "Đả nữ" của làng điện ảnh Việt viết: "Đi họp để quảng bá cho phim Ngày nảy ngày nay mà gặt được thành công hơn mong đợi. Hollywood ơi chưa bao giờ cảm thấy gần đến thế. Bạn này ngoài đời dễ thương và ăn nói nhẹ nhàng chẳng khác gì trên phim. Đáng iu cực".

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 4

Ngô Thanh Vân tự hào khoe bức hình chụp chung với

ngôi sao Hollywood

4 cặp đôi "trai Việt Kiều, gái mỹ nhân" thành công của showbiz Việt

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân

Johnny Trí Nguyễn là anh chàng Việt kiều nổi tiếng ở Hollywood, Ngô Thanh Vân là nữ ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Việt - sự kết hợp này nghiễm nhiên cực kì gây được nhiều sự chú ý khi đó. Khi Ngô Thanh Vân sánh bước cùng Johnny Trí Nguyễn tại mọi sự kiện thì lúc đó showbiz Việt mới bước đầu quen với khái niệm quảng bá phim theo cách để cho 2 diễn viên chính "mập mờ" tình cảm ở bên ngoài cuộc sống. Mặc dù hiện nay cả hai đã chia tay, mỗi người đều có những lối đi riêng nhưng rõ ràng khi Johnny Trí Nguyễn bên cạnh Ngô Thanh Vân và ngược lại thì mới là giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của cả hai người.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 5

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Sau sự thành công của bộ phim Hương Ga, hình ảnh cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh gần như có mặt tại mọi ngóc ngách trong các sự kiện của showbiz Việt. Chàng là Việt kiều điển trai, mạnh mẽ và cực kì galant - nàng là ngôi sao được cả giới chuyên môn và khán giả nể phục nên đã cho ra một cặp đôi đang rất được mến mộ hiện nay. Đặc biệt, trong thời thế showbiz hiếm hoi những anh chàng vừa điển trai vừa nam tính, Kim Lý càng nhanh chóng trở thành sao nam được săn đón nhất hiện nay.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 6

Cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Criss Lai - Hương Giang Idol

Hương Giang Idol từng tâm sự sau khi chuyển giới, cô gần như không quá hi vọng vào những tình yêu trên trời rơi xuống từ các anh chàng... chuẩn man vì thực sự cũng ít ai chấp nhận khi biết quá khứ của mình. Tuy nhiên, sau Amazing Race 2014, Hương Giang bất ngờ nhận được tình cảm từ anh chàng Việt kiều Criss Lai - người cùng đội chơi với mình. Người đẹp chuyển giới xinh nhất showbiz Việt hiện đang trong quá trình sống thử cùng với Criss Lai và anh chàng này cũng tự tin thừa nhận tình cảm của mình với Hương Giang. Mối tình khó tin của cả hai đang được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 7

Criss Lai - Hương Giang Idol

Harry Lu - Hoàng Thùy Linh

Sau sự thành công của Thần Tượng, cặp đôi Harry Lu và Hoàng Thùy Linh được đồn là "phim giả tình thật" vì những cử chỉ thân mật của cả hai dành cho nhau suốt quá trình quảng bá phim. Tuy cả hai chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng những hành động thân thiết và lúc nào cũng bên nhau của cả hai đã khiến cho nhiều người chắc chắn về mối quan hệ này.

Nhịp đập showbiz: Ưng Hoàng Phúc ngày càng thắm thiết với gái một con, Ngô Thanh Vân.. - anh 8
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.