Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm...

Cường Đôla xuất hiện cổ vũ Hà Hồ giữa "bão" scandal, Cao Thái Sơn tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn đời, Lâm Chi Khanh tiết lộ về mối tình đơn phương với Ưng Hoàng Phúc.. là những sự kiện nổi bật trong ngày.
Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm...

Cường Đôla xuất hiện cổ vũ Hà Hồ giữa "bão" scandal

Cường Đôla và bé Subeo đã bất ngờ xuất hiện trong đoạn phim tư liệu mà ê kíp dành tặng cho Hồ Ngọc Hà trước thềm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 20/11 tới đây.

Tối qua (3/11), Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã có một buổi tiệc ấm cúng gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để chính thức giới thiệu về show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát - Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 vào ngày 20/11 tới đây. Thành công với Live concert 2011, Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều thời gian và tâm huyết đầu tư cho liveshow lần này.

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 1

Hồ Ngọc Hà háo hức với đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của mình

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã dành một số tiền đầu tư không nhỏ cho liveshow lần này để mang đến một đêm nhạc hoành tráng và ấn tượng. Cũng trong đêm liveshow, BTC còn thực hiện triển lãm Hồ Ngọc Hà - 10 năm với các vật phẩm và hình ảnh gắn liền với chặng đường 10 năm ca hát của nữ ca sĩ

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 2

Bố mẹ của Hà Hồ đến chúc mừng cô

Trong buổi tiệc tối qua, ê kíp thực hiện cũng đã dành tặng cho Hồ Ngọc Hàmột món quà vô cùng đặc biệt là 1 đoạn phim tư liệu ngắn về chặng đường ca hát của cô thời gian qua. Bên cạnh đó là những lời khen, lời chúc và lời động viên của những người đồng nghiệp dành cho Hà Hồ trước thềm liveshow. Đặc biệt hơn cả đó chính là bố mẹ của cô, Cường Đôla và bé Subeo cũng xuất hiện trong clip khiến Hồ Ngọc Hà rất bất ngờ và thích thú.
Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 3

BTC chiếu 1 đoạn phim tư liệu ngắn với sự xuất hiện của

Cường Đôla, anh dành nhiều lời động viên cho Hà Hồ

Cao Thái Sơn tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn đời

Là ca sĩ có nhiều hit đình đám trong làng nhạc Việt nhưng Cao Thái Sơn lại có những tiêu chí "kén vợ" đơn giản đến ngạc nhiên.

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 4

Cao Thái Sơn bất ngờ tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn đời

Trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ tiết lộ rằng anh thật sự mong muốn tìm được một người bạn đời cho mình. Cao Thái Sơn chia sẻ: "Xin lỗi, tôi chỉ là người Việt Nam. Vì thế, bạn đời của tôi cũng phải biết ăn mắm, rau muống luộc với phong cách rất Việt Nam nhé. P/s: Tôi không cần người yêu mà tôi cần người bạn đời hen".

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 5

Đối với nam ca sĩ, người vợ tương lai của anh phải biết ăn

các món đặc trưng của Việt Nam

Sau khi liên tục dính tin đồn tình cảm với các người đẹp đình đám trong showbiz như Quế Vân, Hồng Quế, Hương Tràm.... có vẻ như Cao Thái Sơn không còn muốn trải qua những cảm giác giận hờn vu vơ khi yêu nữa mà mong có được một ý trung nhân phù hợp với mình. Theo nam ca sĩ, người sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời phải là người biết ăn các món bình dị của Việt Nam như nước mắm hay rau muống luộc.
Lâm Chi Khanh tiết lộ về mối tình đơn phương với Ưng Hoàng Phúc

Mới đây, Lâm Chi Khanh bất ngờ công nhận từng có tình cảm với chàng “Hoàng tử nhạc Pop” Ưng Hoàng Phúc: “Người đầu tiên mà tôi yêu khi ngày xưa còn đi hát chung đoàn Sao Đêm, nhưng là yêu đơn phương không dám nói ra là Ưng Hoàng Phúc. Ngày xưa tôi chưa là con gái nên không đủ tự tin nói ra, Phúc thì dường như có linh tính nên cũng biết, nhưng Phúc quý mến tôi như một người bạn.

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 6

Lâm Chi Khanh tiết lộ có tình cảm với Ưng Hoàng Phúc

Mỹ Tâm hé lộ danh tính 'đứa con tinh thần' trước thềm liveshow

“Vì mình còn yêu” là một sáng tác mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh, dành riêng cho sự kiện Mỹ Tâm “Heartbeat Live Concert 2014" tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. MV được quay ngoại cảnh tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải.

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 7

Mỹ Tâm sáng tác ca khúc mới " vì mình còn yêu"

Vợ 9x Lam Trường xúc động với món quà cưới ý nghĩa

Mới đây, vợ 9x của Lam Trường - Yến Phương đã vui vẻ chia sẻ món quà cưới "ý nghĩa nhất từ trước đến giờ mà mình nhận được". Món quà gồm bộ bàn ghế mô hình vô cùng lãng mạn, xung quanh là những khung ảnh màu trắng tinh tế.

“Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy bày tỏ việc đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP

Lương Gia Huy là ca sĩ nhiều năm trong nghề, với sự nỗ lực, cống hiến và cháy hết mình trong từng show diễn, anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh vô cùng ưu ái - “Vua nhạc sàn”.

Lương Gia Huy cũng cho biết thêm: “Tối 30/10 Huy có ngồi với đạo diễn Trần Duy Mỹ. Hai anh em có nói chuyện và đồng quan điểm rằng: Nhạc cover là một ca khúc bất kì đã có, sẽ được thể hiện hay làm mới lại. Ví dụ đó là những bài hát nhạc ngoại có ghi rõ lời Việt. Còn nhạc của nước ngoài bị viết lời lại, giống từ 70% trở lên đó chính là Đạo nhạc hay còn gọi là ăn cắp nhạc. Huy mong các cơ quan chức năng quản lý âm nhạc chấn chỉnh lại vấn đề này để nền âm nhạc Việt mình không bị nước ngoài coi thường nữa. Và các fan có cái nhìn đúng đắn hơn về thần tượng của mình”.

Nhịp đập showbiz:Cường Đôla xuất hiện cổ vũ vợ, Lâm Chi Khanh yêu Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm... - anh 8

Ca sĩ Lương Gia Huy

Rất nhiều fan đã vào ủng hộ Lương Gia Huy và qua đây anh cũng bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của bản thân về việc nghe nhạc của đông đảo người hâm mộ Việt. Anh viết: “... Ở mình ngộ lắm. Càng chửi càng nổi tiếng hơn em ah”

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.