Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình

Cẩm Ly, Phạm Quỳnh Anh, Mỹ Linh,... là những ca sĩ đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên những "ông bầu" của chính mình.
Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy:

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 1

Từ những ngày đầu hoạt động giải trí trong TP.HCM, Phạm Quỳnh Anh có được sự giúp đỡ của người chồng hiện tại - ông bầu Nguyễn Quang Huy. Đạo diễn của phim Thần tượng vốn là một bầu show mát tay. Anh từng làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao như Ưng Hoàng Phúc, nhóm H.A.T của Quỳnh Anh...

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 2

Hơn 10 năm yêu nhau, cả hai đã cùng nhau tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 5/2012. Không lâu sau, cựu thành viên nhóm H.A.T cũng sinh con gái đầu lòng và đặt biệt danh dễ thương là Bella.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 3
Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt với hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp thành công.
Những ca sĩ Việt yêu, cưới 'ông bầu'

Cẩm Ly – Minh Vy

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 4

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đồ sộ trong 20 năm đi hát, Cẩm Ly còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc bên ông xã - nhạc sĩ Minh Vy. 12 năm yêu nhau và cưới, nhạc sĩ Minh Vy tự hào khi nhắc đến vợ mình: "Cô ấy rất thương tôi và ngược lại tôi cũng vậy. Bây giờ, chỉ cần nhìn một ánh mắt hay một cử chỉ của cô ấy là tôi hiểu hết". Hơn một thập niên chung sống bên nhau, kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô công chúa dễ thương, xinh xắn.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 5

Thành công của Cẩm Ly không thể không kể tới những bài nhạc dân ca ngọt ngào do chính chồng cô sáng tác như Mình ơi, Chim trắng mồ côi (đồng sáng tác: Hồng Xương Long), Chuyện tình hoa bướm, Cafe miệt vườn, Buồn hát Lý chờ mong... Album dân ca đầu tiên của Cẩm Ly mang tên Em gái quê cũng do Kim Lợi Studio - công ty Minh Vy làm chủ - phát hành.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 6
Giản dị, không thích phô trương cuộc sống cá nhân lên mặt báo, nhưng Cẩm Ly - Minh Vy vẫn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ giàu có của showbiz Việt. Hiện tại, "chị Tư" đang làm HLV của chương trình The Voice Kids mùa thứ 2.

Nguyễn Hà - Minh Trang

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 7

Hơn 10 năm trước, nhạc sĩ Nguyễn Hà đã là một tên tuổi rất hot với hàng loạt sự kiện gây dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, từ việc là tác giả của những ca khúc hit như Nhé anh, Bước chân lẻ loi, Mẹ yêu nhé…

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 8

Anh và Minh Trang - một ca sĩ teen xinh xắn và trẻ trung bất ngờ tổ chức đám cưới cách đây 4 năm khiến không ít người sửng sốt. Anh trai của ông bầu Quang Huy sinh năm 1975, còn bạn gái sinh năm 1989. Trước khi kết hôn, họ cũng ít bật mí về chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 9

Chuyện tình cảm của họ nảy nở trong khoảng thời gian nhạc sĩ Nguyễn Hà làm ông bầu của nhóm Tata và nhanh chóng bén duyên với chính học trò của mình. Thời gian sau đó, nhóm Tata được nhiều các bạn trẻ khu vực phía Nam yêu thích bởi họ đã thể hiện thành công rất nhiều ca khúc dành cho tuổi teen. Nhưng nhóm nhạc nữ này sớm tan rã vì Minh Trang bất ngờ lên xe hoa khi cô mới tròn 20 tuổi.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 10
Sau khi kết hôn, Minh Trang từ bỏ nghiệp ca hát. Cô và chồng mở công ty đào tạo tài năng trẻ. Sau 4 năm thành vợ chồng cuộc sống hôn nhân của Nguyễn Hà và Minh Trang vẫn diễn ra rất tốt đẹp. Họ đều có cách nhìn cuộc sống vui vẻ, lạc quan và ít khi nào xảy ra xung đột. Thành công của Nguyễn Hà trong vai trò giám đốc âm nhạc ở chương trình Gương mặt thân quen có một phần đóng góp không nhỏ của bà xã Minh Trang.

Mỹ Linh - Anh Quân

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 11

Trải qua 16 năm chung sống dưới một mái nhà kể từ khi kết hôn vào đầu năm 1998, đến nay, vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh vẫn được coi là một trong những cặp có cuộc sống hôn nhân đẹp nhất của làng nhạc Việt. Diva nhạc nhẹ cũng không giấu vẻ tự hào mỗi lần nhắc tới chồng - người đứng sau thành công của cô và giúp cô tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 12

Không chỉ hạnh phúc trong gia đình, cả hai còn là những tri kỷ trong âm nhạc. Sau khi lấy Anh Quân, Mỹ Linh bắt đầu định hình phong cách riêng cho mình. Cả hai đã cùng nhau thực hiện album Tóc ngắn (2000) - vốn được coi là cú hích mạnh với thị trường nhạc nhẹ khi trước đó chưa có một nghệ sĩ, ê-kíp nào thực hiện một sản phẩm trẻ trung, chất lượng nhưng không xa lạ với thẩm mỹ âm nhạc đại chúng.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 13
Thành công của album đã đưa Mỹ Linh từ một ca sĩ triển vọng lên thành một trong những diva của nhạc nhẹ Việt Nam.

Lương Bích Hữu - Khánh Đơn

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 14

Tháng 2/2012, Lương Bích Hữu trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tố cướp chồng. Mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa và Khánh Đơn được cho là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của nhạc sĩ đi đến bờ vực tan vỡ. Vợ cũ của Khánh Đơn cũng lên báo chia sẻ cô đã tận mắt chứng kiến hai người có cử chỉ thân mật với nhau.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 15

Trước những tin đồn bất lợi, Lương Bích Hữu vẫn giữ thái độ im lặng. Chịu thị phi suốt 3 năm, giữa năm 2014, cả hai cũng chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với báo giới, cũng như thoải mái chia sẻ những hình ảnh thân mật bên nhau.

Những ca sĩ Việt tìm thấy "bến đỗ" bên những "ông bầu" của mình - anh 16
Không chỉ là một người lãng mạn, Khánh Đơn còn tiếp thêm niềm tin cho Lương Bích Hữu trên con đường âm nhạc. Bên cạnh những sáng tác cho người yêu, anh còn giúp cô khám phá nhiều điều mới lạ. Khánh Đơn từng khuyến khích nữ ca sĩ thử sức ở dòng nhạc dân ca. Theo Lương Bích Hữu, hai người hợp tuổi, hợp mạng nên khi cộng tác, mọi chuyện đều thuận lợi và tiến triển tốt. Trong quá trình ghi âm ca khúc, nhạc sĩ Khánh Đơn đã chọn phòng thu và lên lịch thu âm đúng ý Lương Bích Hữu dù cô không nói ra.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: