Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời

Leonardo DiCaprio và Claire Danes đã không thèm nhìn mặt nhau sau khi bộ phim Romeo & Juliet hoàn thành. Claire Danes mệt mỏi vì những trò đùa của Leonardo DiCaprio trên phim trường trong khi anh cho cô là người luôn căng thẳng và nghiêm nghị.
Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời
Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 1

Leonardo DiCaprio và Claire Danes đã không thèm nhìn mặt nhau sau khi bộ phim Romeo & Juliet hoàn thành. Claire Danes mệt mỏi vì những trò đùa của Leonardo DiCaprio trên phim trường và coi anh là chàng trai "chưa trưởng thành". Trong khi anh cho cô là người luôn căng thẳng và nghiêm nghị. Dù từng đóng vai người yêu trong Romeo & Juliet nhưng Claire Danes đã từ chối không tham gia bộ phim J. Edgar vì cô không muốn làm việc với Leo một lần nữa.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 2

Ryan Gosling từng thừa nhận với tờ London Guardian rằng anh và bạn diễn Rachel McAdams như nước với lửa trong suốt quá trình quay bộ phim lãng mạn kinh điển The Notebook. Anh nói: “Đóng phim Notebook là một sự trải nghiệm kỳ lạ với tôi. Tôi và bạn diễn hình như chỉ truyền cho nhau những điều tồi tệ. Chúng tôi không thể hòa hợp”.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 3

Megan Fox khiến đạo diễn Michael Bay nổi giận lôi đình khi dám so sánh ông là tên độc tài Hitler trong khi quảng bá bộ phim Transformers: Revenge of the Fallen. Tuy Michael Bay từng nói ông không để bụng, nhưng Megan Fox mất hút trong bộ phim Transformers tiếp theo, cho dù người ta thấy cô vẫn xuất hiện và quay một số cảnh trên phim trường.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 4

Mark Wahlberg và bạn diễn Leonardo DiCaprio từng xích mích trong quá trình quay phim Basketball Diaries. Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Mark Wahlberg tiết lộ rằng Leo không thích đóng chung với mình và còn buông lời “khiếm nhã” với bạn diễn vì ganh tị thể hình cực chuẩn của Mark Wahlberg.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 5

Huyền thoại Harrison Ford đã không hài lòng khi nam diễn viên Josh Hartnett hai xem vào chuyện của ông trên phim trường Hollywood Homicide. Cả hai dành cho nhau những biệt danh không mấy hay ho. Chính vì thế, họ hiếm khi nhìn vào mắt nhau trong thời gian quay phim và liên tục bắt nạt nhau tại những cuộc họp báo quảng bá cho Hollywood Homicide. Bộ phim cuối cùng cũng thất bại.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 6

Diễn viên hài Bill Murray thậm chí không thèm cười trong khi quay phim Charlie’s Angels, chỉ vì ông không thích nữ diễn viên Lucy Liu. Có tin đồn rằng Bill Murray nghĩ Lucy Liu thể hiện cái tôi quá lớn của mình. Ông cũng từ chối đóng lại vai cũ khi quay phần tiếp theo - Charlie’s Angels: Full Throttle.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 7

Anthony Hopkins và Shirley MacLaine từng đóng chung với nhau trong bộ phim A Change of Seasons năm 1980. Ông luôn nghĩ bạn diễn của mình rất độc đoán và liên tục khó chịu với cô trong khi quay phim. Khi được hỏi cảm nghĩ về bạn diễn của mình, nam diễn viên nổi tiếng nói một cách giận dữ: "Cô ấy là nữ diễn viên đáng ghét nhất mà tôi đã từng làm việc chung".

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 8

Mặc dù bộ phim Wall Street đã bắt đầu quay, nhưng nữ diễn viên Sean Young vẫn làm đủ trò để yêu cầu đạo diễn Oliver Stone đổi vai nữ chính do Darryl Hannah đang thể hiện, chuyển sang cho mình. Bực bội với Sean Young, nam diễn viên chính Charlie Sheen đã dán một câu cực kỳ “bậy bạ” ở chỗ ngồi của cô, khiến nữ diễn viên phải đi lang thang xung quanh phim trường nhiều giờ trước khi câu đó được gỡ bỏ.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 9

Đạo diễn David O. Russell được biết đến là người rất khó để làm việc chung. Ông không ít lần nổi giận với nam diễn viên chính George Clooney trên phim trường bộ phim Three Kings, cũng như đưa ra nhiều ý kiến “khó nhằn” với đoàn phim. George Clooney tức quá đã đối đầu với David O. Russell và hai người suýt ẩu đả. Cho đến nay, George Clooney gọi thời gian quay phim Three Kings là trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi".

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 10

Peter Sellers cho rằng Orson Welles đe dọa mình, trong khi Orson Welles thì chỉ trích Peter Sellers như một anh hề do những vai diễn hài hước trên màn ảnh của ông. Khi hai người đóng chung trong bộ phim hài Casino Royale năm 1976, họ không thể đứng chung trong một phòng. Cả hai phải quay riêng cảnh với một diễn viên đóng thế, sau đó được nối lại với nhau nhờ phần mềm chỉnh sửa.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 11

Mối thù giữa Tom Sizemore và Val Kilmer diễn ra trong thời gian quay bộ phim Red Planet. Nguyên nhân bắt đầu khi Val Kilmer tỏ ra khó chịu thấy Tom Sizemore đặt hàng một máy tập thể dục và đòi nhà sản xuất đưa từ Anh đến phim trường tại Úc. Cả hai ghét nhau đến mức thậm chí Val Kilmer sẽ không ra khỏi toa xe của mình nếu Tom Sizemore có mặt trên phim trường. Nhiều cảnh của họ diễn chung với nhau phải quay cùng diễn viên đóng thế.

Những cặp đôi "say đắm" trên phim, "ghét cay ghét đắng" ngoài đời - anh 12

"Chúng tôi đã có một tình yêu lớn", đạo diễn Werner Herzog nói về nam diễn viên Klaus Kinski, "Nhưng cả hai chúng tôi đang lên kế hoạch để giết nhau". Ông nói câu này hoàn toàn theo nghĩa đen. Có lần Werner Herzog chĩa khẩu súng vào Klaus Kinski khi đang quay bộ phim Aguirre, Wrath Of God, và nói rằng ông sẽ bắn nam diễn viên. Sau đó ông buộc Klaus Kinski phải bước ra ngoài phim trường.

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.