Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối

Những tưởng các cặp đôi sao Việt này sẽ tiến tới hôn nhân trong sự ngóng chờ của fans, thế nhưng việc họ bất ngờ chia tay đã khiến nhiều người tiếc nuối.
Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối

Tiến Đạt - Hari Won

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi.

Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối ảnh 1

Tiến Đạt và Hari Won trong chương trình Cặp đôi kỳ thú.

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" đến chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Sau chừng ấy năm gắn bó, sáng nay 18/1, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với rapper Tiến Đạt. Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Hari won cho biết khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân mà lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối ảnh 2

Tiến Đạt tiễn Hari Won về nước giữa tâm bão dư luận.

Chi Pu - Cường Seven

Chi Pu và Cường Seven từng là một cặp đôi vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Gặp gỡ và quen biết từ một buổi chụp ảnh, Cường Seven và Chi Pu gần như đã "say nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau hơn 3 năm yêu nhau gắn bó mặn nồng cùng với vô số những hành động lãng mạn công khai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, năm 2014, cả hai đã chính thức chia tay nhau.

Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối ảnh 3

Chi Pu - Cường Seven

Mặc dù chưa từng tiết lộ nguyên nhân rạn nứt nhưng cả Chi Pu và Cường Seven đều khẳng định cả hai vẫn là những người bạn. Ngay sau đó, Chi Pu đã dính tin đồn có tình cảm với cô bạn Gil Lê. Cường Seven cũng công khai bạn gái mới. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ hoạt động thường nhật ngoài đời đến các sự kiện lớn.

Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần là cặp đôi hot- teen được yêu quý và ngưỡng mộ bởi sự dễ thương, hồn nhiên và lãng mạn của cả hai khi còn gắn bó khăng khít bên nhau.

Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2013, thậm chí Quỳnh Anh và Bê Trần từng chụp một bộ ảnh cưới khá nổi tiếng khiến cho không ít fans nghĩ rằng cặp đôi sẽ kết hôn trong thời gian sớm.

Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối ảnh 4

Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn còn cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới.

Tuy nhiên, gần đây câu chuyện giữa Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn khiến người ta phải chú ý khi chàng hotboy chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi” và lý do để cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc là do anh dành quá nhiều thời gian cho công việc vì thế mà xao nhãng chuyện quan tâm đến bạn gái. Khi khoảng cách giữa hai người quá lớn chuyện có người thứ ba xuất hiện là chuyện đương nhiên.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Văn Mai Hương - Lê Hiếu cũng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau 3 năm mặn nồng, Văn Mai Hương – Lê Hiếu cũng chính thức đường ai nấy đi trong im lặng.

Những cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối ảnh 5

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Sau đó, Văn Mai Hương chuyển mình sang dòng nhạc cá tính, sâu lẵng hơn, còn Lê Hiếu vẫn tiếp tục phát triển âm nhạc. Cả hai tuy chia tay nhưng vẫn dành cho nhau những lời nói tôn trọng khi trả lời báo chí.

Bạch Dương (tổng hợp)

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.