Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah

Shin Min Ah không chỉ xinh đẹp, có khả năng diễn xuất mà còn có khả năng ca hát, viết sách…
Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah

Shin Min Ah gần đây đang gây chú ý với vai diễn cô nàng luật sư mập ú Kang Joo Eun trong phim “Oh My Venus” cùng với So Ji Sub.

Nữ hoàng quảng cáo

Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah - anh 1

Shin Min Ah là một trong số những nghệ sĩ đắt show quảng cáo nhất nhì của làng giải trí xứ củ sâm. Cô và Su Ji Sub là người mẫu của thương hiệu thời trang Giordano, góp mặt trong quảng cáo điện thoại LG của Hyun Bin.

Shin Min Ah thường xuyên góp mặt trên trang bìa các tạp chí và được The New York Times gọi là “Kate Moss của châu Á”. Nữ diễn viên 8x cũng từng dành danh hiệu Hot Fashionista tại lễ trao giải Mnet Choice Award lần thứ 20 tổ chức năm 2009.

Đa tài

Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah - anh 2

Shin Min Ah không chỉ góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình mà còn có khả năng ca hát. Cô từng góp giọng trong nhiều bản nhạc phim, nhiều ca khúc khác nhau trong đó có phim “Arang Sử đạo truyện”. Thậm chí năm 2009, nữ diễn viên xinh đẹp còn xuất bản một cuốn sách về du lịch với tên gọi: “Shin Min Ah’s French Diary” (tạm dịch: “Nhật ký du lịch ở Pháp của Shin Min Ah).

Tự nhận là “Lười biếng”

Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah - anh 3

Shin Min Ah từng chia sẻ trên tạp chí High Cut năm 2012 rằng khi ở độ tuổi ngoài 20 cô đã rất lười biếng. Nữ diễn viên “Oh My Venus” chia sẻ: “Tôi có rất nhiều điều lo lắng và cũng có phần kiêu ngạo”. Vào thời điểm đó, Shin Min Ah chia sẻ cô mong muốn sẽ trưởng thành hơn khi bước sang tuổi 30.

Từng đóng vai ma, cáo chín đuôi

Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah - anh 4

Shin Min Ah tùng đóng vai ma và gumiho (cáo 9 đuôi). Cô đóng vai ma trong phim Arang Sử đạo truyện với nam diễn viên Lee Jun Ki. Cô vào vai gumiho hay còn gọi alf cáo 9 đuôi trong phim tình cảm “My Girlfriend is a gumiho” cùng với Lee Seung Gi. Những nhân vật của Shin Min Ah đều rất ngây thơ, đáng yêu và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Hẹn hò với những mĩ nam siêu cool

Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah - anh 5
Những điều chưa biết về nàng Venus Shin Min Ah - anh 6

Shin Min Ah từng có lịch sử tin đồn hẹn hò với những mĩ nam vô cùng ấn tượng. Năm 2008, cô dính tin đồn hẹn hò với TOP (Big Bang), sau đó là tin đồn hẹn hò với Lee Seung Gi, Lee Jun Ki nhưng những tin đồn này chưa từng được xác nhận. Shin Min Ah thừa nhận hẹn hò với “phi công trẻ” Kim Woo Bin. Cặp đôi gặp nhau khi đóng chung trong quảng cáo của Giordano.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.