Những điều thú vị về cậu cả nhà Becks

Tờ Hollywood life đánh giá, Brooklyn dần dần thoát khỏi bóng của ông bố bà mẹ nổi tiếng, khẳng định bản thân bằng sự tự tin, chỉn chu và phong cách.
Những điều thú vị về cậu cả nhà Becks

Brooklyn lon ton theo chân bố trên sân Old Trafford ngày nào giờ đã 15 tuổi, chững chạc, điển trai và trở thành một hot boy tuổi teen ở Hollywood.

Những điều thú vị về cậu cả nhà Becks - anh 1

Brooklyn điển trai,chững chạc với đôi mắt hiền từ, ấm áp tại buổi công chiếu phim If I Stay của Chloe Moretz tuần trước. Ảnh:Zimbio

Tờ Hollywood life đánh giá, Brooklyn dần dần thoát khỏi bóng của ông bố bà mẹ nổi tiếng, khẳng định bản thân bằng sự tự tin, chỉn chu và phong cách. Hình ảnh cậu cả 15 tuổi nhà Becks bảnh bao với vest, tay đút túi ra dáng thanh niên, một mình xuất hiện tại buổi công chiếu phim If I Stay của bạn gái tin đồn Chloe Moretz thu hút sự chú ý không chỉ từ phía các thiếu nữ. Các paparazzi cũng có thiện cảm với Brooklyn và hai em trai vì các cậu nhóc rất dễ mến, lịch sự và biết cách cư xử nơi đông người. Dưới đây là 5 điều thú vị không phải ai cũng biết về quý tử điển trai nhà Becks.

1. Rất nhiều người tin rằng cậu nhóc được đặt tên là Brooklyn vì mẹ cậu thụ thai ở quận Brooklyn, New York. Tuy nhiên, sự thật là Vic rất thích cái tên Brook và thật ngẫu nhiên, lúc biết tin mình mang bầu, bà Becks đang ở quận Brooklyn.

2. Brooklyn lần đầu chạm ngõ nghiệp người mẫu bằng bộ ảnh trên tạp chí Man About Town tháng 3/2014. Chàng trai tuổi teen xuất hiện trên trang bìa cùng loạt ảnh của ấn phẩm gồm 20 trang bên trong.

3. Lúc 3 tuổi, Brooklyn lần đầu xuất hiện trên TV trong bộ phim tài liệu về mẹ cậu - Being Victoria Beckham.

4. Becks từng bỏ một buổi tập năm 2000 khi cậu con trai đầu lòng - lúc đó mới 3 tuổi - bị viêm dạ dày.

5. Một tháng trở lại đây, Brooklyn bị đồn hẹn hò diễn viên hơn 2 tuổi - Chloe Moretz. Hot boy 15 tuổi được trông thấy đi trượt ván cùng người đẹp tóc vàng, tới buổi công chiếu phim của nàng, đưa nàng đi dự lễ trao giải Teen Choice Awards và có vẻ rất quấn quýt với nhau. Tuy nhiên, theo các nguồn tin ở Hollywod, Brooklyn thực sự mến Chloe còn cô nàng 17 tuổi vẫn chưa chắc chắn về tình cảm của mình. Mới đây, Chloe bị bắt gặp tay trong tay với bạn trai tin đồn là một sinh viên người Brazil - Julian Moraes.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.