Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ

Gia đình chồng Hà Tăng, Hùng Cửu Long, Phượng Chanel, Nam Phố Xinh,... là những doanh nhân khi xuất hiện trong sự kiện được săn đón hơn cả nghệ sĩ.
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà

Kết hôn với chồng là Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà chính thức bước chân vào gia đình doanh nhân thành đạt, giàu có, và tiếng tăm Johnathan Hạnh Nguyễn. Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn gắn với tập đoàn IPP – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam. Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam.

Không những thế, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn là người đứng sau những thương vụ đầu tư lớn như Siêu thị Miền Đông, Khách sạn Nha Trang Lodge, cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á.

Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 1

Sau đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, cả gia đình chồng Hà Tăng được săn đón nồng nhiệt

Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 2

Đi sự kiện, bố mẹ chồng "ngọc nữ" được báo chí chú ý hơn cả ngôi sao hạng A

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, trước đây, báo chí trước đây ít chú ý đến gia đình chồng Hà Tăng, dù nền tảng kinh doanh và các hoạt động từ thiện thì gia đình chồng cô đã thực hiện từ rất lâu. Chỉ sau đám cưới của Tăng Thanh Hà, mọi hoạt động, thậm chí cả chuyện đời tư của gia đình quyền lực này đều được dư luận và công chúng quan tâm. Thậm chí, thay vì gọi tên, nhiều trang mạng dành cụm từ "Bố mẹ chồng Hà Tăng" để nói về đấng sinh thành Louis Nguyễn. Trong các sự kiện, mỗi khi gia đình chồng Tăng Thanh Hà đi đâu, làm gì đều thu hút các ống kính máy ảnh. Các em chồng của Hà Tăng cũng được chú ý không kém bố mẹ.
Là một doanh nhân, lại từng là diễn viên điện ảnh nổi tiếng, bà Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà không thích điều này. Bà cho biết, không muốn bị gọi là "mẹ chồng Tăng Thanh Hà" bởi cụm từ đó nghe có vẻ "hơi già". Và hơn hết, bà muốn được ghi nhận công sức, những cống hiến của mình trên thương trường chứ không chỉ ở đời tư trong tư cách là mẹ chồng "ngọc nữ".
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 3

Dù được ưu ái nhưng doanh nhân Thủy Tiên không muốn bị gọi là "mẹ chồng Tăng Thanh Hà"

"Ông Tưng" Hùng Cửu Long

Hùng Cửu Long khởi nghiệp với công việc của một phu đào đá sapphire ở Di Linh. Tên gọi “Hùng Cửu Long” được mọi người dành cho doanh nhân Lê Đình Hùng, gắn với công ty vàng bạc đá quý Cửu Long. Nhiều người nhớ đến cái tên Hùng Cửu Long không chỉ vì tà áo dài ông luôn mặc hay những phát ngôn ngông và thẳng quá mức cần thiết, mà còn vì chính cuộc đời của ông.
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 4

Hùng Cửu Long gây ấn tượng bởi mỗi lần xuất hiện anh đều mặc áo dài

Ngoài việc nổi tiếng trong giới doanh nhân, ông còn đồng hành xuyên suốt trong hầu hết các sự kiện của showbiz. Xuất hiện trong mắt công chúng, Hùng Cửu Long luôn diện những bộ áo dài cách tân, hợp thời. Thời gian gần đây, tên tuổi của ông còn “nổi lên như cồn” bởi việc ông tự nhận mình là “ông Tưng” cặp kè đưa đón “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh đi sự kiện. Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, Hùng Cửu Long đã lợi dụng bà Tưng, một hiện tượng mới nổi để tự PR, đánh bóng tên tuổi của mình. Đáp lại những chỉ trích đó của dư luận, Hùng Cửu Long nói rằng: “Có lẽ mọi người giờ mới thấy Bà Tưng nổi, còn Mr. Áo Dài hay Hùng Cửu Long đã tồn tại 41 năm trên đời, và thương hiệu được xây dựng 5 năm thì đã có chút gọi là cơm cháo rồi. Thế nên, dù tôi có đứng kế bên Bà Tưng hay tổng thống thì tôi vẫn là tôi chứ có lạc mất anh rồi đâu”.

Ông cũng không quên lý giải, việc ôm ấp thân mật với bà Tưng chỉ là chuyện bình thường, vì trước đó, ông cũng có hành động thân mật với rất nhiều người nổi tiếng khác. Và rằng: “Thật ra khi tôi chìa tay ra nắm lấy bàn tay Bà Tưng là tôi nghĩ về con gái, con trai của mình. Tôi trộm nghĩ 20 năm sau, con mình nếu có tưng bừng như thế, tôi cũng ước có một người đủ bản lĩnh và uy tín dang tay cho cháu lúc cô đơn hay hoạn nạn”.

Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 5

Anh thân thiết với nhiều nghệ sĩ showbiz

Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 6

Thậm chí, vì bênh vực Bà Tưng mà Hùng Cửu Long còn có tên gọi "ông Tưng"

"Đại gia phố núi" Nguyễn Thị Liễu

Thời gian vừa qua, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu được rất nhiều người biết đến nhờ mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng hay Lý Nhã Kỳ, Quang Lê... Chị đặc biệt nổi tiếng nhờ việc tổ chức đám cưới “triệu đô” cho con trai hồi đầu năm 2012 hay việc đập căn nhà hơn 130 tỷ ở Hà Nội để xây lại, cùng những lần đưa đón Mr Đàm và các ca sĩ hot trong những sự kiện ở Hà Tĩnh.

Ít ai biết, để thành công trên thương trường, từ năm 11 tuổi, Nguyễn Thị Liễu Liễu đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình. Nhạy bén với việc kinh doanh, chị nhanh chóng trở thành một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành, liên quốc gia. Hiện tại, nữ đại gia này kinh doanh khoáng sản và kim loại quý. Chị đầu tư vào rất nhiều mỏ khai khoáng đất hiếm ở Campuchia, Lào và Việt Nam để xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 7
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 8
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 9

"Đại gia phố núi" Nguyễn Thị Liễu không chỉ xinh đẹp, giàu có mà còn thân thiết với hàng loạt ngôi sao hạng A của showbiz

Thời gian vừa qua, đại gia Nguyễn Thị Liễu ít xuất hiện trong showbiz vì bận công việc và cả đời tư. Chị từng tâm sự sẽ đầu tư vào lĩnh vực truyền thông và điện ảnh tới đây. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin chị chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông Việt kiều thành đạt và đám cưới tất nhiên không thể thiếu những nghệ sĩ nổi tiếng nhất, nhì showbiz.
Hiện tại, Nguyễn Thị Liễu là một trong những nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp, trẻ trung và ăn mặc sành điệu, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Doanh nhân Nam Phố Xinh

Cùng với Hùng Cửu Long, Nam Phố Xinh cũng là một doanh nhân thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn của showbiz. Anh có mối quan hệ với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mr Đàm, Hà Hồ, Thanh Hằng, Diễm My, Thúy Hằng, Thúy Hạnh... Được biết, đây chính là "Mạnh Thường Quân" của rất nhiều chương trình, sự kiện, hay các buổi từ thiện, quyên góp ủng hộ của các nghệ sĩ.
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 10

Nam Phố Xinh bấy lâu cũng là cái tên được giới nghệ sĩ nể trọng

Nam Phố Xinh tên thật là Dương Quốc Nam, anh sinh năm 1972, quê ở Kiên Giang. Gia đình anh cũng từng kinh doanh mặt hàng nội thất. Không giống các cậu ấm cô chiêu khác, ngay từ nhỏ Dương Quốc Nam đã tỏ ra là một người có tính cách kì lạ. Anh luôn suy nghĩ, đặt câu hỏi về việc khởi nghiệp và làm giàu.
Từ khi mới 13 tuổi đầu, nghe được khái niệm siêu thị từ người cô qua điện thoại gọi về từ nước ngoài, Dương Quốc Nam đã nghĩ rằng: "Sao mình không mở một siêu thị đồ nội thất?". Câu hỏi ấy cứ theo anh mãi cho đến năm 28 tuổi. Ban đầu, cửa hàng kinh doanh đồ nội thất của anh chỉ ở quy mô nhỏ. Tuy nhiên, dần dần với tài kinh doanh và sự thao lược của mình, đến nay, anh đã cho ra đời trung tâm nội thất Phố Xinh được người dân Sài Thành tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, anh còn có 10 cửa hàng ở Việt Nam, nhiều showroom ở Mỹ, Canada, châu Âu,

Với tài lãnh đạo của mình, anh đã đạt được nhiều giải thưởng: Sao vàng Đất Việt năm 2005, Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất và Nhà bán lẻ xuất sắc nhất năm 2008…

Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 11
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 12

Anh tài trợ cho rất nhiều chương trình nghệ thuật, đồng thời có mối quan hệ thân thiết cùng nhiều ngôi sao

Khi được hỏi tại sao lại lấy tên thương hiệu là Phố Xinh mà không phải là một cái gì xinh mà lớn hơn, Nam “Phố Xinh” cười bảo: “Phố tượng trưng cho sự phồn thịnh, xinh tượng trưng cho sự đẹp mà lành. Những phố xinh nhỏ sẽ ghép nên thành phố xinh lớn”. Anh quan niệm, sự lớn mạnh sẽ không bền và mất đi ý nghĩa, tức là không còn “xinh” nữa khi thiếu vắng đi sự nhân ái.

Doanh nhân Phượng Chanel

Mới đây, một doanh nhân nữ trong showbiz cũng rất được giới nghệ sĩ nể phục và tôn trọng. Đó là Phượng Chanel.
Được biết, trước khi chuyển ra ngoài kinh doanh, Phượng Chanel từng làm trong ngành công an 8 năm. Tuy nhiên, sau đó chị xin ra khỏi ngành vì 1 số lý do riêng. Giới truyền thông cho hay, Phượng Chanel là dân kinh doanh. Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 13
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 14

Thời gian gần đây, doanh nhân Phượng Channel được báo chí chú ý không kém gì ngôi sao khi chị thân thiết cùng nhiều ngôi sao

Ngoài đời, nữ doanh nhân này cũng rất xinh đẹp và trẻ trung. Chị luôn xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu và sang trọng cùng xế sang, thời trang hàng hiệu. Không chỉ vậy, chị còn là một người phụ nữ nhạy cảm, có tâm hồn tinh tế, yêu thơ văn. Rất nhiều câu thơ sáng tác ngẫu hứng của chị được bạn bè yêu thích. Nữ "đại gia" tâm sự, chị là người phụ nữ bản năng: "Trong số các mẫu đàn bà có sức cuốn hút, quyến rũ thì mẫu đàn bà bản năng là đáng yêu và cũng bực bội nhất”, Phượng Channnel nói.
Những "doanh nhân showbiz" tên tuổi còn hot hơn cả nghệ sĩ - anh 15

Ngoài đời, Phượng Channel sành điệu và trẻ trung, chị cũng được coi là một fashionista mới của showbiz


Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.