Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong

(Ngày Nay) - “Phim Kong: Đảo đầu lâu” ra mắt báo giới tối 9/3 và ở nhiều rạp có các suất chiếu sớm kéo dài tới nửa đêm. Khán giả có cảm giác choáng ngợp trước hầu hết bối cảnh chính trong phim được thực hiện ở Việt Nam.
Không giống một số cảnh quay ở phim Pan bị can thiệp quá nặng nề của kỹ xảo, hầu hết cảnh thiên nhiên lên phim giữ được vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ.
Không giống một số cảnh quay ở phim Pan bị can thiệp quá nặng nề của kỹ xảo, hầu hết cảnh thiên nhiên lên phim giữ được vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ.
Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong ảnh 1Trước khi phim ra mắt một tháng, đạo diễn Jordan vogt-Roberts viết trên trang Twitter cá nhân rằng: “Ước gì tôi có thể thể hiện tất cả tình yêu của tôi dành cho Việt Nam, văn hóa và con người nơi đây. Việt Nam là một phần rất lớn bối cảnh trong bộ phim”.
Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong ảnh 2Từ kỳ quan Vịnh Hạ Long, hệ thống hang động núi non ở Quảng Bình, sông nước và đàn cò trắng bay rợp trời ở Ninh Bình vào phim đẹp đến ngỡ ngàng.
Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong ảnh 3Kong: Đảo đầu lâu là siêu phẩm phim về quái vật, ở đó kỹ xảo giữ vai trò quan trọng. Nhưng đúng như thừa nhận của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, Việt Nam là yếu tố quan trọng nhờ cảnh đẹp chưa từng thấy.
Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong ảnh 4Cò bay rợp trời trong hình ảnh quảng cáo ban đầu xuất hiện vài lần trong phim
Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong ảnh 5Trong tối công chiếu phim Kong cho báo giới ở Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Jordan viết trên Twitter: “Tôi nóng lòng chờ đợi các bạn khám phá Kong: Đảo đầu lâu cũng như sự kinh ngạc và vẻ đẹp của Việt Nam. Đó là một đất nước lạ thường”.
Những kỳ quan Việt Nam xuyên suốt siêu phẩm Kong ảnh 6Kong có mức kinh phí 190 triệu USD, lấy bối cảnh năm 1973 khi Mỹ rút quân khỏi Việt Nam. Trong lúc này NASA phóng thành công vệ tinh lên vũ trụ với hy vọng tìm nốt những mảnh đất cuối cùng. Vệ tinh Landsat 1 của NASA phát hiện một hòn đảo mang dáng đầu lâu gắn liền với hàng loạt vụ mất tích bí ẩn. Đó là thánh địa của Kong mà đoàn thám hiểm gồm đủ thành phần từ nhà nghiên cứu, quân đội cho tới phóng viên có hành trình trải nghiệm kinh ngạc. Trong ảnh: Bối cảnh làng thổ dân với nhiều diễn viên quần chúng Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên phim
Theo Tiền Phong
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.