Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump

Trước khi trở thành vị Tổng thống Mỹ thứ 45 trong lịch sử, Donald Trump từng nhiều lần xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng.
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 1Tổng thống đắc cử Donald Trump được biết đến nhiều nhất qua chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng The Apprentice phiên bản Mỹ. Ông đã cầm trịch game show thuộc lĩnh vực kinh doanh tổng cộng 14 mùa, từ 2004 tới 2015. Với mùa thứ 15 của The Apprenticephát sóng vào năm 2017, Arnold Schwarzenegger sẽ là người thay thế Donald Trump. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 2Trong Ghosts Can’t Do It (1989), Donald Trump sắm vai chính bản thân trong một cuộc giao dịch làm ăn với nhân vật chính Katie Scott (Bo Derek). Tuy nhiên, ông phải nhận đề cử Mâm xôi vàng hạng mục Nam diễn phụ tệ nhất với tác phẩm thuộc thể loại giả tưởng.
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 3Năm 1992, trong phần hai của Home Alone, Donald Trump xuất hiện chớp nhoáng khi cậu bé Kevin (Macaulay Culkin) đang loay hoay tìm đường trong khách sạn Plaza ở thành phố New York, Mỹ. Khi Home Alone 2: Lost in New York trình chiếu, ông cũng chính là chủ sở hữu của tòa biệt thự nguy nga đó. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 4Donald Trump từng có mặt bên cạnh Will Smith khi tài tử da màu mới chỉ là tài năng trẻ trong tập phim For Sale by Owner (1994) thuộc loạt sitcom Fresh Prince of Bel Air. Khi ông xuất hiện, nhân vật Carlton (Alfonso Ribeiro) hét lên trong niềm phấn khích rằng: “Đó là Donald! Chúa ơi!”, rồi ngất xỉu. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 5Ở bộ phim The Little Rascals (1994), Donald Trump sắm vai người cha của Waldo (Blake McIver Ewing), với câu thoại qua điện thoại rằng: “Con là cậu con trai tuyệt vời nhất mà tiền có thể mua được”. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 6Donald Trump là gương mặt được thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Hut chọn cho các đoạn phim quảng cáo từ năm 1995 tới 2000. Trong đó, ông có lần xuất hiện bên người vợ cũ Ivana Trump và dùng bánh pizza trên chiếc phi cơ của mình. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 7Trong bộ phim The Associate (1996), Donald Trump thêm một lần nữa sắm vai chính bản thân. Đây là tác phẩm hài hước lấy đề tài Phố Wall. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 8Cũng trong năm đó, Trump còn làm khách mời cho bộ phim Eddie (1996). 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 9Trong tập phim I’ll See That and Raise You Susan (1997) của series Suddenly Susan, ông trùm ngành truyền thông có mặt trong ván bài poker với hai nhân vật của Judd Nelson và John McEnroe. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 10Tổng thống đắc cử Donald Trump từng có vài lần làm khách mời cho series truyền hình đình đám Sex and the City, trong đó có tập The Man, the Myth, the Viagra ở mùa hai. Tại đó, ông sắm vai bạn thân của nhân vật do Bill McHugh thủ vai - người đang có ý định ve vãn Samantha (Kim Cattrall). 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 11Donald Trump là một trong số hàng loạt các nhân vật khách mời nổi tiếng của bộ phim hài giễu nhại làng thời trang Zoolander (2001) do Ben Stiller thực hiện. Trong phim, Trump phát biểu: “Nếu không có Derek Zoolander, làng mẫu thời trang nam sẽ không có ngày hôm nay”. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 12Trong tập Elizabeth (2001) của series The Job, Donald Trump vào vai người chủ quán ăn mà Elizabeth Hurley đang dùng bữa với Denis Leary. Ông có cơ hội được trao cho người đẹp một nụ hôn xã giao.
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 13Two Weeks Notice (2002) là bộ phim hài lãng mạn có sự tham gia diễn xuất của Hugh Grant và Sandra Bullock. Ông chia sẻ cảnh quay tại bữa tiệc với Grant, ngay trước khi tài tử nước Anh có cơ hội trò chuyện với người đẹp Lucy Kelson do Bullock thể hiện. 
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 14Năm 2012, Donald Trump là nhân vật trong đoạn phim quảng cáo của công ty nhà đất Century 21. Đoạn phim được phát trong giờ nghỉ của trận bóng bầu dục Super Bowl năm ấy.
Những lần góp mặt chớp nhoáng trên màn ảnh của Donald Trump ảnh 15Donald Trump có lần gây náo loạn võ đài WWE vào năm 2007, khi ông thách thức người đồng sở hữu sàn đấu là tỷ phú Vince McMahon trong một cuộc chơi mà hình phạt dành cho người thua là phải cạo đầu. Kết quả, Tổng thống đắc cử giành chiến thắng khi đô vật Bobby Lashley hạ Umaga và McMahon bị chính Trump cạo đầu ngay sau đó.
Theo Zing
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.