Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già

Hồng Nhung, Thanh Lam, Ngô Thanh Vân, Diễm My,... là những người đẹp sở hữu dung nhan "vượt thời gian".
Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già

Hồng Nhung (1970)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 1

Có thể nói, nhan sắc của Hồng Nhung ngày càng mặn mà và quý phái. Phong cách ăn mặc cũng thay đổi dần theo thời gian: Trẻ trung và cá tính hơn. Bất ngờ hơn nữa, Hồng Nhung quyết định “đổi gió” bằng cách tung bộ ảnh nội y cực quyến rũ, khiến mọi người ngỡ ngàng về vẻ đẹp của người phụ nữ 2 con được mệnh danh là “trẻ mãi không già”.

Vóc người nhỏ nhắn đã giúp Hồng Nhung luôn tươi trẻ như tuổi của chị đã ngoài 40. Chị Hồng Nhung cũng rất trẻ trung và hiện đại trong cách lựa chọn trang phục nên càng làm mất đi "dấu vết" của tuổi tác.

Thanh Mai (1973)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 2

Hơn 40 tuổi xuân trôi qua, nhưng cô MC duyên dáng của Sức sống mới vẫn sang trọng và rạng ngời. Vừa là diễn viên, người dẫn chương trình vừa là một doanh nhân thành đạt, cô phải gánh chịu nhiều áp lực công việc, nhưng Thanh Mai luôn cố gắng tự lực cánh sinh với một tinh thần lạc quan yêu đời. Nhờ thế, người phụ nữ đa tài này mới giữ được sự trẻ trung, yêu kiều như thể dấu ấn của thời gian không hề tồn tại trên gương mặt Thanh Mai.

Ngô Thanh Vân (1979)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 3

Đối với nhiều người, Ngô Thanh Vân cũng là một cái tên đã nghe từ rất rất lâu rồi nhưng gương mặt thì "bao nhiêu năm vẫn thế". Nhìn cô, hẳn ai cũng bất ngờ với vẻ đẹp trẻ trung của một phụ nữ ngoài 30.

Người đẹp Diễm My (1962)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 4

Nói đến nét đẹp "không tuổi", không thể quên Diễm My. Ở tuổi trung niên nhưng vẻ đẹp "ngẩn ngơ" của chị ấy khiến nhiều người phải ghen tị.Còn nhớ có lần Diễm My vào vai mẹ của nhân vật nam chính, dù được hóa trang cho "già bớt", chị ấy vẫn trẻ đến bất ngờ. Hoặc bất kỳ sự kiện hay gặp chị Diễm My ngoài đời thường thì nhan sắc của chị vẫn vậy và không có tỳ vết.

Hiền Thục (1981)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 5

Hiền Thục vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn mặc dù đã 33 tuổi và con gái cũng đã lớn, nhưng nhan sắc xinh đẹp và cực kỳ trẻ trung của Hiền Thục được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trong Little girl, khán giả càng "choáng" trước sự trẻ trung, hồn nhiên như cô bé mới... 16 của chị. Hiên tại, Hiền Thục có một cuộc sống khá tốt khi cô ngày càng gây dựng được sự nghiệp vững chắc và được lòng khán giả.

Thanh Thảo (1977)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 6

Thanh Thảo là ca sĩ thuộc dòng nhạc trẻ thời trang nổi lên từ những năm 2000. Từ bấy đến nay, nhan sắc của Thanh Thảo vẫn vậy, cô trung thành với nhiều phong cách trẻ trung và hiện đại.

Hiện tại đã gần 40 tuổi, nhưng Thanh Thảo vẫn hết mình cống hiến cho sự nghiệp và vẫn chưa có một bến đỗ cho hạnh phúc cá nhân của mình.

Việt Trinh (1972)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 7

Việt Trinh Là một trong những diễn viên điện ảnh nổi tiếng bậc nhất vào thập niên 90 qua nhiều bộ phim để đời như Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá, Cô lái taxi, Sương gió biên thùy, Sao em nỡ vội lấy chồng… diễn viên Việt Trinh để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng với đôi mắt đẹp to tròn cùng gương mặt đa cảm. Cho đến nay dù đã 41 tuổi nhan sắc ấy vẫn quyến rũ thu hút như ngày nào. Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, “người đẹp Tây Đô” đã có sự trở lại ấn tượng với vai trò là đạo diễn của bộ phim Trở về.

Giáng My (1971)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 8

Không chỉ nổi tiếng vì hát hay, kinh doanh giỏi, thành thạo 4 ngoại ngữ, nữ doanh nhân 42 tuổi còn nổi tiếng vì vẻ đẹp phúc hậu trẻ mãi với thời gian của mình. Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992, đã bao dấu ấn thăng trầm trôi qua, nhưng khó khăn và thử thách trong cuộc sống không thể tàn phá nhan sắc đằm thắm của một người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh. Giáng My luôn là tâm điểm của ống kính khi xuất hiện bất kỳ nơi đâu.

Thanh Lam (1969)

Những mỹ nhân Việt trẻ mãi "không chịu" già - anh 9

Thanh Lam “Người đàn bà hát” không chỉ sở hữu giọng ca đẳng cấp nhất nhì về dòng nhạc nhẹ, cô còn có một gương mặt thanh tú đáng mơ ước. Làm nghệ thuật từ khi 15 tuổi, vượt qua bao biến cố trong sự nghiệp cũng như đời sống tình cảm, nhưng nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam vẫn giữ được nét nồng nàn, mặn mà của người con gái Hà Nội cùng phong cách quyến rũ tràn đầy tự tin.

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.