Những người đẹp Việt sở hữu danh hiệu "có một không hai"

Ngọc Bích bị cư dân mạng đặt cho biệt danh "Người đẹp móc rác" vì phát ngôn "Ban tổ chức móc rác lên để trao giải".
Những người đẹp Việt sở hữu danh hiệu "có một không hai"

Ngọc Bích: "Người đẹp móc rác"

Cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” khép lại tối ngày 13/7 với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Trần Thị Yến Hoa đến từ Hà Nội. Ngay sau đó, Ngọc Bích – người đạt danh hiệu “Người đẹp hình thể” của cuộc thi lên trang cá nhân đăng tải bức hình vứt dải băng đeo chéo ghi danh hiệu vào xe rác cùng những ngôn từ thể hiện sự bức xúc về cuộc thi.

Những người đẹp Việt sở hữu danh hiệu "có một không hai" - anh 1

Ngọc Bích bị cư dân mạng đặt cho biệt danh "Người đẹp móc rác" vì phát ngôn "Ban tổ chức móc rác lên để trao giải".

Không chỉ nói cuộc thi là chương trình cấp “ao làng” mà Ngọc Bích còn lên tiếng tố Ban tổ chức cuộc thi không minh bạch trong quá trình chấm thi và có chuyện mua bán giải khi nói rằng: “Ban tổ chức móc rác lên để trao giải”. Nhưng sau khi bị cư dân mạng lên án, Ngọc Bích đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, cô nói rằng do mình "cả giận mất khôn" nên mới có những phát ngôn và hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Diễm Hương: "Hoa hậu trắng tay"

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Những tưởng Diễm Hương sẽ đem tài sắc của mình tỏa hương trong nước và quốc tế, tuy nhiên, những scandal không đáng có liên tiếp diễn ra khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm.
Những người đẹp Việt sở hữu danh hiệu "có một không hai" - anh 2

Diễm Hương của hiện tại.

Chuỗi scandal của Diễm Hương bắt đầu từ vụ cô nói dối về trình độ học vấn của mình khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt. Thay vì khai vào bản đăng ký học hệ cao đẳng thì cô lại tự viết đang học năm 2 Đại học Hoa Sen. Và khi bị phát hiện giả dối, thiện cảm của công chúng về người đẹp cũng giảm đi đáng kể. Tiếp đó, Diễm Hương lại bị "ném đá" tơi tả vì trình độ tiếng Anh kém cỏi vì đã viết sai tên danh hiệu của mình khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp Quốc tế.

Mới đây, Diễm Hương bị phát hiện đã kết hôn vào năm 2011 cùng một đại gia bất động sản. Có lẽ bí mật này sẽ mãi được giữ kín nếu như Diễm Hương không bị chồng đệ đơn ly hôn lên tòa án và đòi lại căn nhà trị giá 30 tỷ đồng. Không những vậy, chính mẹ đẻ của Diễm Hương cũng nói những lời lẽ không hay về con gái với công chúng khiến mọi người càng nhìn cô với ánh mắt thiếu thiện cảm.

Chồng ly hôn, căn nhà trị giá hàng chục tỷ đồng không còn, bị chính mẹ đẻ lên tiếng bôi xấu, .... chính vì vậy danh hiệu "Hoa hậu trắng tay" mà cư dân mạng dành cho Diễm Hương cũng không có gì là quá đáng.

Thu Phương: "Người đẹp giàn khoan"

Trong cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 diễn ra vào tối 25/5 tại Bình Thuận, thí sinh Phan Thị Thu Phương (SBD 18) đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD 981 trên vùng biển Việt Nam một cách ngô nghê khiến khán giả ai nấy cũng phải cười ồ lên.

Với câu hỏi: "Trước hành động xâm phạm Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?" Thu Phương đã trả lời một cách khá dõng dạc rằng: "Là một công dân yêu nước khi biết việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương tại biển Việt Nam mình, em cảm thấy rất bức xúc, nó xâm phạm về lãnh thổ, vùng kinh tế Việt Nam mình. Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn".

Những người đẹp Việt sở hữu danh hiệu "có một không hai" - anh 3

Thu Phương khiến khán giả bật cười vì phần trả lời ứng xử của mình.

Câu trả lời "Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra" của Thu Phương đã thể hiện sự ngô nghê, thiếu hiểu biết của một thí sinh thi hoa hậu và sự thiếu quan tâm với tình hình thời sự nóng trong nước. Và với câu trả lời ứng xử hài hước về giàn khoan này, Thu Phương đã được cư dân mạng đặt cho danh hiệu “Người đẹp giàn khoan”.

Hoa hậu “ao làng”

Danh hiệu "Hoa hậu ao làng” được “trao” cho Ngọc Trinh khi cô nhận giải thưởng Hoa hậu Trang sức của cuộc thi Hoa hậu trang sức năm 2007 và đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu năm 2012 bởi quy mô của những cuộc thi này được so sánh với một chương trình tạp kỹ.
Những người đẹp Việt sở hữu danh hiệu "có một không hai" - anh 4

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Nhưng sau nhiều năm lao động miệt mài, cái tên Ngọc Trinh nhanh chóng “lên như diều gặp gió”. Chẳng còn ai nhớ tới cái danh hiệu "Hoa hậu ao làng" nữa bởi hiện nay mỗi khi nhắc tới Ngọc Trinh, người ta nhớ tới một "Nữ hoàng nội y" với gương mặt bầu bĩnh không chỉnh sửa, với làn da trắng sứ và đường cong tuyệt mỹ khi diện những bộ bikini sexy.

Tuy nhiên, đứng từ thời điểm hiện tại nhìn lại những dấu mốc quan trọng của cuộc đời Ngọc Trinh thì danh hiệu “Hoa hậu ao làng” vẫn luôn được xem là bước ngoặt của cuộc đời của cô nàng.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.