Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'

Không ít thí sinh tham dự vào các show truyền hình thực tế đã quyết định dừng cuộc chơi giữa chừng trước sự "ngẩn ngơ" của người hâm mộ.
Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người'

Loki Bảo Long - Nhân tố bí ẩn 2014

Gần đây nhất, việc quyết định bỏ dự thi đêm chung kết X-factor của Loki Bảo Long đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Loki Bảo Long là một trong những thí sinh thu hút khán giả ngay từ tập 1 của X-Factor 2014. Với ngoại hình đậm chất Hàn Quốc và giọng ca trời phú, cộng thêm câu chuyện về quá khứ nhút nhát của mình đã khiến chàng trai 21 tuổi nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 1

Việc Loki Bảo Long bỏ dở đêm chung kết X-factor
khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Trải qua 4 tháng tham gia Nhân tố bí ẩn, đã từng có thời điểm Bảo Long muốn dừng chân trong cuộc thi này để nhường chỗ cho người bạn thân Tích Kỳ nhưng bị BGK từ chối.

Loki Bảo Long được coi là đối thủ nặng ký của Giang Hồng Ngọc - thí sinh tiềm năng của đội Hồ Ngọc Hà, do đó đêm chung kết giữa 2 thí sinh này cùng 2 ban nhạc O Plus, F Band là một đêm chung kết rất được mong đợi. Việc Loki Bảo long bỏ thi vì "lý do cá nhân" khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 2

Loki Bảo Long từng có lần muốn nhường vé đi tiếp cho Tích Kỳ.

Sự việc không chỉ đơn giản là dừng lại ở đó, việc rút lui của Loki Bảo Long trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi có thông tin nặc danh gửi đến báo giới lý do thực sự khiến chàng trai 21 tuổi phải dừng chân tại cuộc thi này là do những lùm xùm tình cảm với nhiều người.

Thiều Bảo Trang - Giọng hát Việt 2012

Giọng hát Việt mùa đầu tiên tổ chức đã dính phải những lùm xùm đầy tai tiếng. Xuất phát điểm từ việc Giám đốc âm nhạc Phương Uyên bị "tố" nâng đỡ thí sinh, không công bằng và còn có tình cảm với thí sinh Thiều Bảo Trang. Trong một đoạn clip nặc danh được tung lên mạng, Thiều Bảo Trang đã "chắc suất" một trong bốn gương mặt cuối cùng và “vào sâu nhờ tình cảm riêng với Giám đốc âm nhạc là Phương Uyên”.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 3

Thiều Bảo Trang không cầm được nước mắt khi quyết
định dừng chân tại Giọng hát Việt 2012.

Chính scandal này mà Thiều Bảo Trang đã quyết định dừng bước ở sân chơi The Voice 2012 trong nước mắt.Sự việc trầm trọng tới mức công ty Cát Tiên Sa phải tổ chức họp báo để làm nguôi ngoai dư luận, thế nhưng những lời phỏng đoán ác ý về sự thiên vị của chương trình với Thiều Bảo Trang vẫn không hề ít đi

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 4

Scandal tình ái giữa Thiều Bảo Trang và Phương Uyên
tốn không ít giấy mực của báo chí.

Quyết định dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe, chắc hẳn nhiều người vẫn hiểu được Thiều Bảo Trang phải bỏ The Voice 2012 vì quá mệt mỏi với những điều tiếng và sức ép từ dư luận.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 5

Trên con đường phát triển sự nghiệp hiện nay, Thiều Bảo Trang
vẫn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Phương Uyên

Hiện, Thiều Bảo Trang và em gái mình đang cùng nhau nỗ lực để phát triển sự nghiệp. Nhớm Bee.T của hai chị em họ Thiều vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ lớn từ nhạc sỹ Phương Uyên.

Huỳnh Anh - Học viện ngôi sao

Chương trình truyền hình thực tế này thu hút đông đảo sự quan tâm của các khán giả trẻ bởi dàn thí sinh trẻ trung, đa dạng và rất sôi động. Trong số đó có những gương mặt đã ít nhiều quen thuộc với người hâm mộ như ca sĩ Chibi Hoàng Yến hay chàng hot boy Huỳnh Anh.

Tham gia cuộc thi này là một "bước tiến lớn" với chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai, anh được nhiều người kì vọng sẽ là nhân tố xuất sắc của cuộc thi. Thế nhưng ngoại hình nổi bật không thể giúp Huỳnh Anh cứu vớt lại được giọng hát yếu của mình. Càng tiến vào sâu, anh càng bộc lộ rõ nhược điểm trong kĩ thuật thanh nhạc và nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ BGK cũng như các khán giả.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 6

Huỳnh Anh không được đánh giá cao khi tham
gia Học viện ngôi sao bởi chất giọng yếu.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 7

Anh chàng quyết định dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Huỳnh Anh tuyên bố dừng bước vì lý do sức khỏe, anh chia sẻ rằng căn bệnh dạ dày đã ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng ca hát của mình. “Âm nhạc là đam mê của tôi. Tôi tham gia chương trình hòng thử thách bản thân mình. Mỗi khi đứng trên sân khấu tôi đều run, tôi biết mình còn nhiều điều để học hỏi. Tôi nghĩ đã đến lúc để trở về với khả năng thực sự của mình. Tôi quyết định rút lui ở đây” - Huỳnh Anh phát biểu trước khi bỏ thi Học viện Ngôi sao. Có vẻ như việc tham gia cuộc thi hát chỉ là cách để Huỳnh Anh "lấp chỗ trống", bởi thời gian gần đây anh lại quay trở lại với nghiệp diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim sắp ra mắt, trong đó có bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả là Hương Ga.

Ngọc Anh - Bài hát yêu thích 2012

Câu chuyện ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh từ tố tụng đến bỏ tham gia chương trình Bài hát yêu thích đã khiến báo chí tốn giấy mực trong thời gian vừa qua.

Là gương mặt không phải xa lạ với các chương trình của VTV, Ngọc Anh có thể coi là "người nhà" của VTV từ lâu. Sở dĩ cô không chỉ là ca sĩ tham gia nhiều cuộc thi ca hát do VTV mà còn là một gương mặt được VTV rất ưu ái cho các chương trình ca nhạc lớn.

Tham gia chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Sẽ mãi yêu anh, Ngọc Anh tự tin sẽ giành giải tại cuộc thi này bởi chị không những hát tốt mà còn có một lượng fan khá hùng hậu khắp các tỉnh thành.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 8

Ngọc Anh bỏ dở Bài hát Việt 2012 vì những

mâu thuẫn với ban tổ chức chương trình

Mâu thuẫn giữa giọng ca Đất Mỏ với ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích bắt đầu bằng thông tin từ ban tổ chức cho biết trường hợp ca sĩ Ngọc Anh bị hủy hơn 1.400 tin nhắn bình chọn cho ca khúc Sẽ mãi yêu anh với lý do sau khi kiểm tra và phát hiện đây là những tin nhắn rác, không có người sử dụng.

Ngay sau khi thông tin trên được đưa ra, ca sĩ Ngọc Anh đã tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng phản đối hành động của ban tổ chức. Sau đó, nữ ca sĩ quyết định sẽ không tham gia chương trình này nữa dù cho bài hát của mình vẫn đoạt giải.

Vũ Hà Anh - Sao Mai điểm hẹn 2012

Dù không phải là ca sĩ thể hiện thành công nhất trong đêm thi đầu tiên của SMĐH 2012, nhưng với khả năng chinh phục khán giả tốt, Vũ Hà Anh đã trở thành gương mặt được bình chọn nhiều nhất sau đêm mở màn.

Bất ngờ xin rút lui sau khi kết thúc phần trình diễn của mình tại đêm đầu tiên của vòng thi thứ 2, quyết định táo bạo này của Vũ Hà Anh đã gây bất ngờ lớn cho Hội đồng nghệ thuật lẫn khán giả.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 9

Vũ Hà Anh dừng bước trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012

Mặc dù anh được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lẫn ca sĩ Tùng Dương ra sức thuyết phục ở lại, nhưng anh vẫn giữ vững quyết định dừng cuộc chơi của mình. Quyết định rút lui này của Hà Anh được nhiều người cho là khá khôn ngoan khi anh chàng này biết tự lượng sức mình, tránh được trường hợp bị loại sau đêm thi thứ 6 này.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hà Anh không chịu được sức ép từ dư luận, thiếu dũng cảm khi chủ động rút lui mà không dám đi tiếp

Đăng Khoa - Vietnam Idol 2010

Là du học sinh tại Mỹ, Đăng Khoa đến với Vietnam Idol 2010 một cách tình cờ khi có người bạn rủ rê tham gia đi thử giọng tại Hà Nội. Đến với cuộc thi, Đăng Khoa được nhiều người cho rằng anh sở hữu một gương mặt lẫn ngoại hình giống ca sĩ Chí Thiện. Có mặt tại vòng chung kết Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa chinh phục được khán giả tuổi teen bằng ngoại hình lẫn giọng hát của mình.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 10

Đăng Khoa nhận được sự ủng hộ đông đảo từ

người hâm mộ khi tham gia Vietnam Idol.

Tại vòng chung kết, Đăng Khoa luôn nằm trong số những thí sinh an toàn qua từng đêm thi. Tuy nhiên, một điều không may mắn đến với Đăng Khoa khi anh là người dính vào scandal "chửi bậy" của thí sinh Đức Anh.

Theo Đức Anh, Đăng Khoa là người đã bí mật ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại của mình với người bạn thân sau đó tung lên mạng. Scandal "chửi bậy" là một scandal đình đám của Vietnam Idol tại thời điểm đang diễn ra cuộc thi.

Chịu nhiều áp lực khi dính líu vào scandal này, Đăng Khoa vẫn tự tin bỏ qua mọi tin đồn để bước vào đêm Gala 6 của Vietnam Idol 2012. Trong đêm diễn này, mặc dù vẫn nằm trong top an toàn nhưng Đăng Khoa đã xin phép ban tổ chức cho anh rút lui khỏi cuộc thi để nhường quyền đi tiếp cho Uyên Linh (sau này đoạt vị trí Quán quân Vietnam Idol 2010).

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 11

Chịu nhiều áp lực từ scandal không đáng có,
Đăng Khoa quyết định dừng cuộc chơi.

Hành động này của Đăng Khoa đã nhận được sự chấp nhận từ ban tổ chức và Đăng Khoa dừng lại cuộc thi âm nhạc này ở vị trí Top 5.

Đến nay, 2 năm đã trôi qua kể từ ngày rút lui khỏi Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa vẫn tham gia showbiz nhưng chưa có những dự án âm nhạc nào cụ thể và tạo được thành công cho con đường ca hát của mình.

Cao Thái Sơn - Sao Mai điểm hẹn 2004

Cao Thái Sơn là một gương mặt được khán giả yêu thích nhất trong SMĐH mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2004. Khi đó, Cao Thái Sơn là sinh viên của trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Trước khi đặt bút đăng ký tham gia vào SMĐH, Cao Thái Sơn đã có một thời gian hoạt động ca hát tại thủ đô. Anh là một giọng ca quen thuộc ở các phòng trà ca nhạc tại Hà Nội vào thời điểm đó.

Có mặt tại SMĐH 2004, với phong cách biểu diễn thân thiện cùng vẻ ngoài điển trai, Cao Thái Sơn là thí sinh được đông đảo khán giả yêu mến qua từng đêm thi. Nằm trong top 5 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất sau vòng 2 của SMĐH 2004. Cao Thái Sơn là ứng cử viên sáng giá cho giải nhất SMĐH năm đó.

Những thí sinh truyền hình thực tế 'bỏ của chạy lấy người' - anh 12

Cao Thái Sơn rút khỏi Sao Mai điểm hẹn 2004
vì muốn phát triển sự nghiệp riêng.

Bất ngờ sau khi lọt vào vòng trong, Cao Thái Sơn nộp đơn cho ban tổ chức xin được rút lui khỏi cuộc thi.

Mặc dù, Cao Thái Sơn đã được ban tổ chức động viên, nhưng anh đã quyết định chia tay với SMĐH 2004. Thời điểm đó, lý do Cao Thái Sơn rút lui khỏi SMĐH 2004 là về đầu quân cho công ty HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Đan Trường.

Tuy nhiên sau đó một thời gian, Cao Thái Sơn đã không gặt hái được thành công nào đáng kể khi trở thành "gà" của ông bầu Hoàng Tuấn và anh đã xin rút khỏi công ty này. Sau khi rời khỏi công ty của ông bầu Hoàng Tuấn, Cao Thái Sơn đã tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình.

Đến nay, anh là một cái tên được đông đảo khán giả tuổi teen yêu thích qua nhiều ca khúc hit như Con đường mưa, Yêu thương quay về, Cầu vồng sau mưa, Anh sai rồi...

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).