Nỗ lực trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam của Oplus

Trong năm 2015 này, Oplus sẽ tranh thủ thời gian để hoàn thành album đầu tay. Nhóm hi vọng sẽ có một hoặc vài ca khúc mới và “hit” để thoát khỏi cái bóng của một OPlus trong X-Factor 2014.
Nỗ lực trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam của Oplus

Sau thành công tại X-Factor, dù không xuất hiện thường xuyên trên truyền thông song Oplus lại khá bận với các show diễn từ Nam ra Bắc.

Trước khi đến với cuộc thi, mỗi thành viên trong Oplus đều có công việc riêng, chỉ duy trì ca hát với nhau như một sở thích, niềm đam mê khó bỏ. Vì thế nên khi quyết định nắm bắt lấy cơ hội X-Factor đem tới và theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, cả 4 chàng trai đều phải thu xếp lại cuộc sống vốn có. Việc thuyết phục gia đình, người thân tin tưởng vào con đường mới đã chọn cũng khá khó khăn.

Sau 1 khoảng thời gian im ắng, “hiện giờ cuộc sống, công việc đã thu xếp xong và sống trong âm nhạc rồi, chắc OPlus sẽ hiện nguyên hình trong thời gian tới”.

Trong năm 2015 này, Oplus sẽ tranh thủ thời gian để hoàn thành album đầu tay. Nhóm hi vọng sẽ có một hoặc vài ca khúc mới và “hit” để thoát khỏi cái bóng của một OPlus trong X-Factor 2014.

Và mục tiêu cuối cùng cho tất cả những nỗ lực đó là trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam.

Muốn vươn ra tầm cỡ châu lục, ra thế giới

Ngay từ khi X-Factor kết thúc, Oplus đã ấp ủ thực hiện 1 MV để tri ân khán giả - những người đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, do một số lý do khách quan mà mãi tận 3 tháng sau, MV đó mới chính thức hoàn thành.

MV dự kiến được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình. Đặc biệt, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Từ trước tới nay, hát tiếng Anh luôn là một thế mạnh của nhóm nhưng chủ yếu vẫn là xử lý các ca khúc có sẵn và mô phỏng lại những gì người khác đã làm.

Ở dự án lần này, ca khúc “I still remember” là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Dân, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

“Chúng tôi có lợi thế là đều có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, nhưng để sử dụng tiếng Anh trong âm nhạc một cách chuẩn mực, thành thục và uyển chuyển lại là một vấn đề khác. Nhưng đó là một trong những thử thách mà OPlus muốn chinh phục được. Nó giúp chúng tôi tiến gần hơn tới ước mơ của mình – đó là đến gần hơn với khán giả cả trong nước.

Xa hơn nữa, OPlus muốn vươn ra tầm cỡ châu lục, ra thế giới. Đó là hoài bão của cả 4 chúng tôi và dù có cơ hội để thực hiện được hay không, nó cũng giúp cho chúng tôi lao động nghệ thuật bằng hơn 100% sức lực của mình”.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của nhóm OPlus:

Nỗ lực trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam của Oplus - anh 1
Nỗ lực trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam của Oplus - anh 2
Nỗ lực trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam của Oplus - anh 3
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: