Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016?

Đội Noo Phước Thịnh giành điểm số cao nhất của giám khảo trong đêm thi chung kết. Tuy Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong cho rằng: “Tiết mục này làm dấu ấn Slim V quá mờ nhạt”.
Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016?

Tối 20/3, đêm thi chung kết The Remix – Hòa âm Ánh sáng diễn ra tại TP.HCM. Bốn đội tranh tài gồm: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya. Bên cạnh các màn biểu diễn solo, các ca sĩ còn song ca cùng những giọng ca bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt và Giọng hát Việt nhí.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 1

Là thí sinh đạt điểm số cao nhất, cùng với lượng fan đông đảo, khả năng, Noo Phước Thịnh lên ngôi quán quân là không nhỏ.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 2

Ở đêm thi quyết định, Noo Phước Thịnh trình làng ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Cause I love you. Không những gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng chơi đàn piano điêu luyện, anh còn khoe được giọng hát live tốt khi vừa hát vừa nhảy. Đặc biệt, hiệu ứng mưa trên một sân khấu được dàn dựng riêng cũng là điểm nhấn ấn tượng ở phần thi này. Tuy nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận định phần trình diễn chưa được như anh chờ đợi. Cùng quan điểm, Nguyễn Hải Phong cho rằng: “Tiết mục này làm dấu ấn Slim V quá mờ nhạt”.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 3

Đội của Noo Phước Thịnh được bình chọn là đội được yêu thích trên mạng xã hội. Tính theo điểm của ban giám khảo, đội của anh cũng dẫn đầu. Tuy nhiên, 50% điểm số vẫn được quyết định bởi khán giả và sẽ được công bố vào đêm gala tuần sau.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 4

Mở màn đêm thi, Maya làm nóng khán phòng Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM khi hóa thân thành nữ võ sĩ mạnh mẽ. Với phần dàn dựng hoành tráng, đội của Maya trình bày sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Dựa. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Lưu Thiên Hương dành lời khen cho bản phối của producer Travis và giọng hát live của nữ ca sĩ. Dương Khắc Linh bày tỏ Maya là một nhân tố bất ngờ bởi anh không nghĩ cô có thể tiến sâu đến chung kết như vậy.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 5

Đội Hương Tràm một lần nữa chứng tỏ là đối thủ mạnh trong cuộc thi với sáng tác Hamadixa (Hãy mang đi xa) của Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Nữ ca sĩ đưa khán giả tới vùng đất Trung Đông huyền bí bằng tạo hình bốc lửa và giọng ca đầy nội lực cũng như những động tác vũ đạo phức tạp. Sau phần trình diễn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận định: “Tiết mục ấn tượng và bài hát hay”. Nguyễn Hải Phong cũng đánh giá cao phần vũ đạo: “Hương Tràm dùng hết nội công của mình để nhảy, rất mạnh mẽ và ra chất”.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 6

Soobin Hoàng Sơn tiếp tục đốt nóng sân khấu với ca khúc hit Vui đi em - do anh và đồng đội Rhymastic sáng tác. Không chỉ gây bất ngờ với giọng hát, ngoại hình sáng sân khấu, nam ca sĩ khiến khán giả không thể rời mắt trước các động tác nhảy sôi động cùng dàn vũ công. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ cô có thiện cảm với những ca sĩ viết nhạc: “Soobin Hoàng Sơn có cách viết rất chặt chẽ, có tư duy âm nhạc”. Cô còn khuyên nam ca sĩ đừng bao giờ từ bỏ viết nhạc.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 7

Khác với hình ảnh sôi động ở phần thi solo, Maya trở lại với hình ảnh dịu dàng trong phần kết hợp cùng khách mời. Cô cùng Quán quân The Voice Đức Phúc hát ca khúc Giọt sương trên mí mắt của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Đội của Maya nhận được tổng điểm 38 cho cả hai bài thi.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 8

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ khi làm mới ca khúc Gọi anh của nhạc sĩ Dương Thụ. Trên nền nhạc Trance sôi động, hai thí sinh Giọng hát Việt mùa một phô diễn giọng hát điêu luyện. Tuy nhiên họ chưa thật sự hòa quyện. Nhóm nhận được điểm số 39 cho hai tiết mục.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 9

Soobin Hoàng Sơn và quán quân Giọng hát Việt mùa hai – Vũ Thảo My - kể cho khán giả nghe câu chuyện tình yêu của đôi trai gái qua ca khúc Trái tim không ngủ yên của nhạc sĩ Thanh Tùng. Nam ca sĩ tự đệm piano cho tiết mục. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh rất bất ngờ khi Soobin Hoàng Sơn hát tình ca và nhận xét nam ca sĩ là một nghệ sĩ đa năng. Tổng điểm giám khảo dành cho đội Soobin Hoàng Sơn là 38,5 sau hai tiết mục.

Noo Phước Thịnh 'ngự trị' ngôi vị quán quân The Remix 2016? ảnh 10

Trong đêm thi, Minh Hằng xuất hiện với phong cách gởi cảm, trình diễn ca khúc Yolo ở phần khách mời.

Theo Vnexpress

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.