Noo Phước Thịnh tổ chức liveshow miễn phí tại Hà Nội

(Ngày Nay) - Tối 30/11, tại Sân vận động Đại học Hà Nội, Noo Phước sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của mình. Toàn bộ vé được phát miễn phí cho khán giả.
Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi giới thiệu liveshow của nam ca sĩ tại Hà Nội.
Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi giới thiệu liveshow của nam ca sĩ tại Hà Nội.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo giới, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết, anh quyết định tổ chức liveshow tại thủ đô Hà Nội để kỷ niệm quãng đường 9 năm ca hát.

Năm trước, liveshow kỷ niệm 8 năm theo đuổi âm nhạc của anh đã được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 35 ngàn khán giả. Với mong muốn tri ân khán giả phía Bắc, Noo Phước Thịnh sẽ dành tặng 20 ngàn vé miễn phí cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Noo Phước Thịnh đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn cho liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát. Nam ca sĩ cho biết, anh rất thích một số sáng tác của nhạc sĩ người Hà Nội. Hơn nữa, anh cũng đã nhận thấy tài năng và tâm huyết của vị nhạc sĩ này khi cả hai có dịp làm việc chung với nhau trong cuộc thi The Voice Kids.

Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thừa nhận, anh ít nghe những sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, anh đánh giá, nam ca sĩ sinh năm 1989 là một trong số ít những ca sĩ hiện nay có thể dung hòa sở thích của khán giả với nét riêng của mình. Theo Hồ Hoài Anh, tài năng của Noo Phước Thịnh còn hơn cả một ngôi sao giải trí đơn thuần.

Dù là show diễn miễn phí nhưng Noo Phước Thịnh vẫn đầu tư số tiền không nhỏ. Anh tiết lộ, toàn bộ số tiền cát-xê trong tháng 10 được anh dốc vào thực hiện liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi.

Noo Phước Thịnh tổ chức liveshow miễn phí tại Hà Nội ảnh 1

Trước câu hỏi vì sao lựa chọn sân vận động của một trường đại học để tổ chức liveshow thay vì một địa điểm khác rộng hơn. Nam ca sĩ Noo cho biết, vị trí tổ chức các đêm diễn đối với anh không quan trọng, điều cốt lõi là khán giả đến với anh như thế nào. "Nếu tổ chức ở một địa điểm lớn mà khán giả không lấp đầy thì không thể bằng một địa điểm vừa vặn và ấm cúng hơn" - Noo Phước Thịnh khẳng định.

Nam ca sĩ cho biết, show diễn lần này anh hướng đến đối tượng các bạn trẻ. Trong một nỗ lực nhằm đem đến cho khán giả những cảm xúc mới, Noo Phước Thịnh sẽ làm mới một số ca khúc theo phong cách EDM hoặc acoustic, thậm chí làpop rock và world music. Nam ca sĩ hi vọng đây sẽ là những phần trình diễn thật thú vị và gây bất ngờ cho khán giả, cũng như tạo thành điểm nhấn cho liveshow lần này.

Thế mạnh về vũ đạo cũng sẽ được Noo Phước Thịnh phát huy ở mức tối đa. Thời điểm hiện tại, Noo đang tập luyện rất hăng say và nghiêm túc cùng với những vũ đoàn nổi tiếng nhất Việt Nam.

Noo Phước Thịnh tổ chức liveshow miễn phí tại Hà Nội ảnh 2

Noo Phước Thịnh In Hanoi  được dự kiến sẽ kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, với những phần âm nhạc được phân chia rõ rệt theo những mảng màu và mạch cảm xúc khác nhau.

Không chỉ biểu diễn các ca khúc mới nhất của mình như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh còn trình diễn lại hầu hết những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong 8 năm ca hát đã qua.

Noo Phuoc Thinh in Hanoi còn có sự tham gia của các ca sĩ nhí từng là học trò của nam ca sĩ trong The Voice Kids.

Liveshow Noo Phước Thịnh In Hanoi sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/11/2017 Sân vận động Đại học Hà Nội.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.