NSƯT Anh Tú: Quan hệ giữa tôi và Xuân Bắc rất tốt đẹp

(Ngày Nay) - NSƯT Anh Tú -  người bị vợ Xuân Bắc "tố" đã o ép chị trong đoạn livestream khẳng định sự thật không giống như chị Hồng Nhung đã chia sẻ.
NSƯT Anh Tú: Quan hệ giữa tôi và Xuân Bắc rất tốt đẹp

Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội vừa lên trang cá nhân chia sẻ về việc bị nơi làm việc và NSND Anh Tú chèn ép.

NSƯT Anh Tú: Quan hệ giữa tôi và Xuân Bắc rất tốt đẹp ảnh 1Hình ảnh livestream của chị Hồng Nhung

Chị Hồng Nhung vừa khóc vừa nói: “Sáng nay tôi đến lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm băng ghế dài ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang để ngồi".

Vợ nam diễn viên Xuân Bắc nói thêm: "Trong đợt chấm thi năm 2016 - 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp. Tôi không biết lý do tại làm sao. Khi được hỏi ra thì đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Sau khi tìm hiểu tôi biết có sự can thiệp của một cộng tác viên tham gia hội đồng chấm thi”. Sau đó, chị Nhung chỉ đích danh cộng tác viên đó là NSND Anh Tú - đồng nghiệp của Xuân Bắc tại Nhà hát kịch Việt Nam.

Chị Nhung khẳng định, những căng thẳng ở chỗ làm khiến chị bị suy sụp và giảm 10kg.

Sau lời tâm sự đầy uất ức của bà xã, nam danh hài Xuân Bắc đã đồng cảm gửi lời động viên bạn đời: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con". Ngôi sao Gặp nhau cuối năm cũng không quên dặn dò: "Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em".

Trước những lời "tố cáo" của vợ Xuân Bắc, NSƯT Anh Tú phủ nhận không hề có việc đó. Anh cho biết không hề tác động gì đến nhà trường về việc không cho chị Nhung chấm thi năm học 2016 - 2017 như lời chị Nhung nói. 

NSƯT Anh Tú: Quan hệ giữa tôi và Xuân Bắc rất tốt đẹp ảnh 2NSUT Anh Tú

NSƯT thừa nhận có nói chuyện với nhà trường về việc chấm thi, nhưng là đưa ra giải pháp để trường có thêm nhiều sinh viên đăng kí học. 

"Tôi đoán bạn ấy (Hồng Nhung) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, không quyết định được chuyện này. Việc thành lập Hội đồng chấm thi như thế nào là của Ban giám hiệu và Hiệu trưởng. Tôi rảnh rỗi và tâm huyết với nghề, được nhà trường mời, nếu tham gia được thì tôi nhận, còn nếu bận quá tôi từ chối. Chỉ đơn giản vậy thôi, còn bạn lại hiểu sang những chuyện khác", NSND Anh Tú khẳng định.

NSƯT Anh Tú cũng thắc mắc, việc xảy ra từ tháng 6 mà không hiểu sao bây giờ Hồng Nhung mới nói. Đồng thời, nghệ sĩ Anh Tú cũng nói thêm về mối quan hệ giữa anh với Xuân Bắc. Theo Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam, mối quan hệ của anh và đồng nghiệp cùng cấp rất tốt đẹp. 

"Mối quan hệ của tôi với Bắc thì chẳng có chuyện gì cả. Tốt đẹp lắm. Tôi nghĩ Xuân Bắc thừa chín chắn để đánh giá mọi chuyện. Chuyện này cũng đơn giản ấy mà", nghệ sĩ Anh Tú cho hay.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.