NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân

(Ngày Nay) - Những gợi ý tới từ "gia đình" nghệ sĩ Đàm Hàn Giang, Hà Thúy Anh cùng các mẫu nhí Cao Hữu Nhật, Bảo Vy chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 1Là một sự kết hợp ngẫu nhiên trong những ngày cuối năm, nhưng bộ ảnh du xuân "Gia đình sum vầy” của cặp tiên đồng – ngọc nữ trong showbiz Việt và sự tham gia của hai mẫu nhí “ cực hot” tại Hà Nội : bé Cao Hữu Nhật và Bảo Vy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội. 
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 2Một trong những điều được cộng đồng mạng quan tâm là những tà áo dài cách tân dành cho cả gia đình đang được nhiều người săn đón. Với sự tương đương về kiểu dáng, màu sắc, gia đình bạn sẽ trở nên nổi bật và gắn kết hơn khi cùng nhau đi chúc Tết, thăm viếng họ hàng.
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 3Dựa trên cảm hứng những chiếc áo dài truyền thống, các nhà thiết kế, sáng tạo thời trang đã có những biến tấu, cách điệu về kiểu dáng, chất liệu cũng như hoa văn trên áo và cho ra đời những mẫu áo dài cách tân mang đậm hơi hướng trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi và người mặc.
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 4Xuất hiện từ vài năm trước nhưng phải nói rằng, đến năm nay, áo dài cách tân mới thực sự trở thành trào lưu khi hàng loạt bạn trẻ kêu gọi nhau mặc áo dài cách tân du xuân đón Tết. 
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 5Rất nhiều sao Việt cũng tích cực lăng xê cho trào lưu này bằng cách diện những chiếc áo dài cách tân đi dự sự kiện, chụp hình.
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 6Các bé khi diện áo dài nhìn cũng đáng yêu hơn rất nhiều.
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 7

Nếu áo dài truyền thống thường kén dáng người mặc, với áo dài cách tân, bạn có thể tha hồ diện mà không cần lo ngại vấn đề này.

NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 8Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và cách phối, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài cách tân phù hợp với vóc dáng, làn da cũng như sở thích của mình để đi chơi Tết, đi làm...
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 9 
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 10 
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 11Trong mùa xuân năm nay, những mẫu áo dài cách tân dành cho nam giới cũng hứa hẹn mang đến cho phái mạnh những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 12 
NSƯT Đàm Hàn Giang và ca sỹ Hà Thúy Anh gây sốt với bộ ảnh xuân ảnh 13Trong mùa xuân năm nay, những mẫu áo dài cách tân dành cho nam giới cũng hứa hẹn mang đến cho phái mạnh những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Theo Thế Giới Trẻ

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.