'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực

Ngọc Trinh là người mẫu trẻ thuộc dạng “lì đòn”, mọi tai tiếng và sóng gió lần lượt đi qua mà cô vẫn giữ được “độ nóng” của mình.
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực

Ngọc Trinh sinh năm 1988 tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh, cô sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự bò xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Trong buổi chia sẻ với khán giả của chương trình lần đầu tôi kể, nước mắt Ngọc Trinh luôn chực trào ra khi nói cha làm nghề chạy xe, mẹ làm ruộng.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực ảnh 1

Hình ảnh thời thơ ấu của Ngọc Trinh.

Mẹ mất sớm, khi bố đi làm, cô bé sống lủi thủi một mình mà không có bạn bè chơi cùng. Bố Trinh đi xe ôm không nấu được cơm cho Trinh, Trinh phải sang nhà bà nội ăn cơm, bà nội thương các con của chú nên Trinh làm gì cũng bị đánh mà có đánh cô bé cũng cười và không giận bà.

Mới 5, 6 tuổi, Trinh đã đi bắn bi với các bạn trai, chơi xong ăn nhiều bi quá đem ra bán lại, lấy tiền. Năm 9 tuổi, Trinh biết xin ba 5.000 đồng mua bịch đèn cầy (nến) về bán Tết Trung thu lấy lời bỏ ống heo, đầu năm học lấy ra mua sách vở không phải xin tiền ba, mẹ. Để giúp đỡ gia đình, dù nhỏ tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn phụ dì đi bán bún sau mỗi giờ học.

Là con của một gia đình nghèo, từ nhỏ, cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa. Cô từng chia sẻ rằng mình rất thích gấu bông nhưng chỉ dám nhìn bạn bè mà không dám nghĩ đến vì nhà mình quá nghèo đến khi giàu có đầy đủ Ngọc Trinh đặt thật nhiều gấu bông trong một căn phòng để bù lại tuổi thơ khốn khó.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực ảnh 2

Hình ảnh Ngọc Trinh khi mới bước chân vào showbiz Việt.

Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn vất vả kiếm sống. Tại thành phố náo nhiệt này, Ngọc Trinh ở trọ cùng anh chị và đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bi-a với đồng lương 800 - 900.000 đồng/tháng.

May mắn đã mỉm cười với Ngọc Trinh khi cô được ông bầu Khắc Tiệp phát hiện và giúp đỡ. Năm 2011, Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt bằng những bộ ảnh nội y, hay thậm chí là bán nude vô cùng “nóng bỏng” cùng những phát ngôn gây sốc.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực ảnh 3

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực ảnh 4
Với sự giàu có và nổi tiếng hiện tại, Ngọc Trinh tự hào khi lo được cho gia đình chu đáo.

Có lẽ việc trải qua nỗi vất vả và cực khổ trong quá khứ đã cho Ngọc Trinh trưởng thành hơn và cứng rắn hơn trước 'búa rìu ' của dư luận. Cô là người mẫu trẻ thuộc dạng “lì đòn”, mọi tai tiếng và sóng gió lần lượt đi qua mà cô vẫn giữ được “độ nóng” của mình.

Thanh Bình

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.