Phạm Băng Băng háo hức chờ phiên bản Võ Tắc Thiên “mặc thêm áo”

Hiện tại, Phạm Băng Băng háo hức chờ phiên bản Võ Tắc Thiên 'mặc thêm áo' sau khi Đài TVB huy động 200 nhân viên chỉnh sửa, giúp dàn mỹ nhân trên màn ảnh bớt phần “hở hang”.
Phạm Băng Băng háo hức chờ phiên bản Võ Tắc Thiên “mặc thêm áo”

Đài TVB phát sóng phim truyền hình "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã được đổi tên thành Võ Tắc Thiên, ấn định lên sóng từ cuối tháng 4.

Đài TVB khi đem phim về Hồng Kông đã đầu tư 15 triệu NDT (2,4 triệu USD) với khoảng 200 nhân viên đã được huy động "làm ngày làm đêm" chỉnh sửa, giúp dàn mỹ nhân trên màn ảnh bớt phần “hở hang”.

Vì tác phẩm có nhiều cảnh diễn viên nữ mặc hở ngực, TVB quyết định mời đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp "thêm vải" vào trang phục, che bớt các cảnh phi tần cung nữ mặc hở hang. Cách làm này khác với phiên bản chiếu ở Đại lục trước đó - cắt bỏ hình ảnh nhân vật từ cổ trở xuống, khiến bố cục thiếu hài hòa, cân đối.

Phạm Băng Băng háo hức chờ phiên bản Võ Tắc Thiên “mặc thêm áo” - anh 1

Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên

Lãnh đạo đài TVB - Tăng Lệ Trân - cho biết, Đài không chiếu Võ Mỵ Nương truyền kỳ nguyên bản, cũng không lựa chọn biện pháp cắt xén. Thay vào đó, TVB mời đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp "thêm vải" vào trang phục, che bớt các cảnh phi tần cung nữ mặc hở ngực.

Phạm Băng Băng háo hức chờ phiên bản Võ Tắc Thiên “mặc thêm áo” - anh 2

Võ Tắc Thiên và phiên bản kín đáo

Trong khi ê kíp sản xuất Võ Tắc Thiên buộc phải chỉnh sửa lại tác phẩm trước khi phim tiếp tục được chiếu tại Đại lục, đài TVB mang phim về Hồng Kông đã có giải pháp sáng tạo hơn. Thay vì cắt cúp ngực, khiến phần đầu diễn viên chiếm trọn màn hình như phiên bản Đại lục, TVB tìm cách... "mặc áo" cho các cung tần, mỹ nữ trong phim mà vẫn đảm bảo giữ nguyên khung hình mà không mất “thuần phong mỹ tục”. TVB huy động 200 nhân viên làm thêm giờ để 'mặc áo' cho mỹ nhân.

Quảng bá Võ Tắc Thiên ở Hồng Kông hôm 20/4, Phạm Băng Băng cho biết cô rất chờ đợi phim được ra mắt ở đây và tin tưởng bản "thêm vải" sẽ đẹp hơn bản cắt xén trước đó. Người đẹp cũng có niềm tin phim thu về thành công ở tỷ lệ người xem.

Không làm khán giả buồn vì việc chỉnh sửa lại khung hình như trong Võ Tắc Thiên phiên bản Đại lục, TVB khi đem phim về Hồng Kông đã đầu tư 15 triệu NDT (2,4 triệu USD) với khoảng 200 nhân viên đã được huy động "làm ngày làm đêm" trong dịp đầu năm, nhằm xử lý từng hình ảnh trong mỗi tập phim, giúp cho các cung tần, mỹ nữ đều xiêm y kín đáo, không hở mà vẫn đẹp lung linh.

Phạm Băng Băng háo hức chờ phiên bản Võ Tắc Thiên “mặc thêm áo” - anh 3

TVB đầu tư "mặc áo" cho dàn diễn viên

Cách làm trên từng dấy lên làn sóng bàn luận trong khán giả. Nhiều người phàn nàn sau khi bị cắt xén, hình ảnh mất cân đối, thiếu hài hòa do gương mặt nhân vật che phần lớn màn hình. Mặc dù vướng sự cố về trang phục và không được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật, Võ Tắc Thiên phiên bản Phạm Băng Băng vẫn thu được thành công lớn về tỷ lệ người xem ở Trung Quốc cũng như gây cơn sốt ở một số nước châu Á trong thời gian qua.

Quy tụ dàn sao “hot” tại Châu Á với nội dung phim lịch sử “kinh điển”, Phạm Băng Băng đã thực sự “lột xác” thể hiện một Võ Tắc Thiên vô cùng mới lạ và táo bạo. Bộ phim đem đến cho người xem những trải nghiệm mới, đặc biệt gây hiệu ứng tốt về nhãn quan. Sự cố “hở ngực” trở thành một phương diện quảng cáo rầm rộ cho hãng phim.

Đỗ Huệ (t/h)

Xem thêm:

1. Bí quyết dưỡng nhan của "người đẹp không tuổi" Phạm Băng Băng

2. Phạm Băng Băng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm

3. Võ Tắc Thiên 2014: Phạm Băng Băng tình tứ với nhiều mĩ nam khi hóa thân thành Võ Mị Nương

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.