Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên

Phạm Hương vừa có chuyện thiện nguyện ở Điện Biên, người đẹp dạy trẻ em dân tộc thiểu số tiếng Việt nhằm thúc đẩy phát triển giáo dục.
Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên

Trong những ngày qua, Hoa hậu Phạm Hương đã dạy tiếng Việt, kể chuyện bằng tiếng Việt cho các trẻ em người dân tộc thiểu số tại một số trường tiểu học và mẫu giáo. Bên cạnh đó, đoàn cũng tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực của địa phương thông qua các hoạt động như nhảy sạp, làm các món bánh của người địa phương.

Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 1

Từ ngày 3/5 đến 5/5, Phạm Hương cùng 3 diễn viên Jeanette Aw (Singapore), Debbie Goh (Malaysia) và Hattaya Wongkrachang (Thái Lan) đã đến Điện Biên để tham gia thiện nguyện trong dự án nhằm thúc đẩy phát triển giáo dục.

Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 2Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 3

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 làm cô giáo, dạy tiếng Việt cho các em nhỏ dân tộc.

Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 4Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 5

Ngoài dạy đọc, viết, cô còn kể những câu chuyện thú vị để học sinh dễ dàng nắm bắt được bài giảng.

Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 6

Người đẹp gần gũi thân thiện với các em nhỏ.

Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 7

Phạm Hương tham gia vào các hoạt động vui chơi cùng các em học sinh dân tộc.

Phạm Hương dạy tiếng Việt cho trẻ em dân tộc ở Điện Biên ảnh 8

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 còn trỏ tài ca hát của mình tặng các bạn nhỏ. Ngoài việc dạy học, Phạm Hương còn thăm hỏi một số gia đình nghèo khó và tập làm bánh truyền thống của người dân địa phương.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.